Watsons HA Mask ดูแลผิวหน้า ฟื้นบำรุงผิว มาสก์หน้า รีวิวมาสก์หน้า เคล็ดลับผิวสวย

รีวิว Watsons HA Mask ทั้ง 7 สูตร ใช้ได้ทุกวัน ตอบโจทย์การฟื้นบำรุงผิวเร่งด่วน

Watsons HA Mask แผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้าสูตรใหม่ ผลิตจากประเทศเกาหลี ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวให้คุณอย่างเร่งด่วน ด้วย 7 สูตร 7 คุณสมบัติ ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน โดยในแต่ละสูตรจะมีส่วนผสมของน้ำออกซิเจนจากเกาะเจจู ที่ขึ้นชื่อว่ามีแร่ธาตุที่ดี และ Hyaluronic…

Home / แฟชั่น / รีวิว Watsons HA Mask ทั้ง 7 สูตร ใช้ได้ทุกวัน ตอบโจทย์การฟื้นบำรุงผิวเร่งด่วน

Watsons HA Mask แผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้าสูตรใหม่ ผลิตจากประเทศเกาหลี ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวให้คุณอย่างเร่งด่วน ด้วย 7 สูตร 7 คุณสมบัติ ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน โดยในแต่ละสูตรจะมีส่วนผสมของน้ำออกซิเจนจากเกาะเจจู ที่ขึ้นชื่อว่ามีแร่ธาตุที่ดี และ Hyaluronic Acid ที่จะมาช่วยในการบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก ให้ความชุ่มชื้น กระจ่างใส และดูอิ่มน้ำ ที่สำคัญแผ่นมาสก์ตัวนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Tencel® ที่ให้ความนุ่มนวล อ่อนโยนต่อผิว และแนบกระชับกับผิวหน้ามากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าหมดปัญหาเรื่องมาสก์ไม่พอดีกับหน้าไปเลย

Watsons HA Mask

รีวิว Watsons HA Mask 7 สูตร

  • วัตสัน อินเทนซ์ แคร์ เอชเอ มาส์ก วิธ สเนล
Watsons HA Mask

ผสานคุณค่าการบำรุงด้วยสารสกัดจาก Snail Intense care ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มน้ำ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการจะแก้ปัญหาหน้าหมอง และกู้ผิวอย่างเร่งด่วน

  • วัตสัน รีจูวีเนทติ้ง เอชเอ มาส์ก วิธ คอลลาเจน
Watsons HA Mask

ผสานคุณค่าบำรุงจาก Collagen ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระชับ ยืดหยุ่น และเปล่งประกายดูมีชีวิตชีวา หากเริ่มมีริ้วรอย แนะนำสูตรนี้เลย

  • วัตสัน ไบรท์เทนนิ่ง เอชเอ มาส์ก วิธ ไรซ์ ยีสต์
Watsons HA Mask

ผสานคุณค่าการบำรุงด้วยสารสกัดจาก Rice Yeast ที่ได้จากการหมักข้าว อุดมด้วยสารอาหารที่จำเป็นแก่ผิวหน้า บำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อยากหน้ากระจ่างใสต้องตัวนี้เลย

  • วัตสัน อินเทนซีฟ มอยซ์เจอไรซิ่ง เอชเอ มาส์ก วิธ ดับเบิ้ล เอชเอ

ผสานการบำรุงจาก Hyaluronic Acid 2 ชนิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ผิวจึงแลดูสดใส ดูอิ่มน้ำ สำหรับสาวๆ ที่มีผิวแห้งและขาดน้ำ ตัวนี้จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างดี

  • วัตสัน สมูทติ้ง เอชเอ มาส์ก วิธ แบล็ค เพิร์ล

ผสานคุณค่าจาก Black Pearl ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้า รักษาความยืดหยุ่นให้ผิวแลดูกระชับ ยืดหยุ่น สัมผัสเรียบเนียน สาวๆ ที่อยากฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง แนะนำตัวนี้เลยค่ะ

  • วัตสัน แอนตี้อ็อกซิแดนท์ เอชเอ มาส์ก วิธ เรด ไวน์

ผสานคุณค่าจาก Polyphenols ที่สกัดจากไวน์แดง มีแอนตี้ออกซิแดนท์ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย และทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกัน และฟื้นฟูผิวหน้าที่เสื่อมสภาพจากการถูกทำร้ายด้วยรังสียูวี ใครที่ต้องเผชิญกับมลภาวะอยู่บ่อยๆ หรือใช้ชีวิตอยู่ outdoor ซะส่วนใหญ่ ต้องตัวนี้เลย

  • วัตสัน รีแพร์ริ่ง เอชเอ มาส์ก วิธ จินเส็ง

ผสานคุณค่าการบำรุงด้วยสารสกัดจากจินเส็ง สมุนไพรชั้นยอด ที่ช่วยกระตุ้น ปลุกผิวหน้าที่อ่อนล้า ให้กลับมาแลดูกระจ่างใส มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

Watsons HA Mask

เมื่อทำการทดสอบประสิทธิภาพของมาสก์ วัตสัน อินเทนซ์ แคร์ เอชเอ มาสก์ วิธ สเนล โดยการนำแผ่นมาสก์มาห่อผลมะเขือเทศที่ถูกผ่าเอาไว้ครึ่งหนึ่ง ส่วนอีกครึ่งหนึ่งถูกห่อด้วยกระดาษทิชชูชุบน้ำ แล้วนำไปอบเป็นเวลา 10 นาที เพื่อทดสอบความชุ่มชื้น ผลปรากฎว่ามะเขือเทศครึ่งหนึ่งที่ถูกห่อไว้ด้วยแผ่นมาสก์ วัตสัน อินเทนซ์ แคร์ เอชเอ มาสก์ วิธ สเนล ยังคงความเต่งตึงของผิว แลดูชุ่มชื้นมากกว่า

นอกจากนี้ยังมีการทดสอบในเรื่องของสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) โดยแบ่งผลแอปเปิ้ลเป็นสองส่วน ส่วนหนึ่งชโลมด้วยเซรั่มมาสก์สูตรเดียวกัน และอีกส่วนที่ไม่ได้รับการชโลมใดๆ เมื่อตั้งทิ้งไว้สักครู่ แอปเปิ้ลส่วนที่ชโลมด้วยเซรั่มมาสก์ของวัตสัน ยังคงความกระจ่างมากกว่าอีกซีกหนึ่งที่คล้ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ในส่วนของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ได้มาร่วมแชร์เคล็ดลับในการฟื้นฟูผิวว่า ”ช่วงนี้ใบเฟิร์นมีงานเยอะ ทั้งถ่ายละคร โฆษณา และงานอีเว้นท์ กว่าจะกลับมาถึงบ้านหน้าก็โทรมและหมองมาก ใบเฟิร์นจึงต้องมีเคล็ดลับในการดูแลผิวหน้าในแต่ละวัน นอกจากดื่มน้ำ ทานอาหารที่มีประโยชน์ และออกกำลังกายให้ร่างกายสดชื่นอยู่สม่ำเสมอแล้ว ก็ยังต้องมีตัวช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเราด้วย นั่นก็คือการมาสก์หน้า โดยเฉพาะ Watsons HA Mask ค่ะ พอได้ลองมาสก์หน้าแล้ว จะเห็นได้เลยว่าหน้าของเราดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ พร้อมลุยงานสวยๆ ต่อได้เลย ”

วัตสัน ประเทศไทย จัดงานเปิดตัว แผ่นมาส์กบำรุงผิวหน้า สูตรใหม่ “Watsons HA Mask”