ชุดเจ้าสาว ชุดเจ้าสาว 2019 ชุดแต่งงาน ชุดแต่งงาน 2019 ชุดแต่งงานไทย วนัช กูตูร์ เทรนด์ชุดเจ้าสาว เทรนด์ชุดแต่งงาน แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด สวยหวาน ในชุดแต่งงานแบบไทย ด้วยผ้าไหมลำพูนสีกลีบบัวอ่อน

ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ชุดแต่งงานที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ (Vanus Couture) ที่อัปเดตคอลเลกชั่นชุดแต่งงานออกมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงานแบบเดรส ชุดแต่งงานแบบไทย รวมถึงชุดแต่งงานพิธียกน้ำชาแบบจีน ซึ่งล่าสุด ได้นางเอกหน้าหวานอย่าง แพทริเซีย กู๊ด มาถ่ายแบบชุดแต่งงานไทยให้…

Home / แฟชั่น / แพทริเซีย กู๊ด สวยหวาน ในชุดแต่งงานแบบไทย ด้วยผ้าไหมลำพูนสีกลีบบัวอ่อน

ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ชุดแต่งงานที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ (Vanus Couture) ที่อัปเดตคอลเลกชั่นชุดแต่งงานออกมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงานแบบเดรส ชุดแต่งงานแบบไทย รวมถึงชุดแต่งงานพิธียกน้ำชาแบบจีน ซึ่งล่าสุด ได้นางเอกหน้าหวานอย่าง แพทริเซีย กู๊ด มาถ่ายแบบชุดแต่งงานไทยให้ เรียกได้ว่าสวยหวาน อ่อนช้อยมากๆ

แพทริเซีย กู๊ด ถ่ายแบบชุดแต่งงานไทย

แพทริเซีย กู๊ด
แพทริเซีย กู๊ด

โดยคอลเลกชั่นนี้ ทางห้องเสื้อได้คัดเลือกวัตถุดิบชั้นเลิศมาใช้ในการตัดเย็บ โดยหยิบยกผ้าไหมลำพูนแท้สีกลีบบัวอ่อนมาทำการตัดเย็บ ประดับตกแต่งและทำการปักด้วยคริสตัลนานาชนิด เพิ่มความระยิบระยับ ส่งให้เจ้าสาวมีออร่าและเกิดความเป็นสิริมงคล เนื่องจากทางห้องเสื้อใช้ผ้าไหมยกลำพูนชิ้นเดียวกันตัดเย็บให้เจ้าสาวทั้งชุด ตรงตามคตินิยมตามแบบโบราณ

คลิป > ส่องรายละเอียด ชุดไทยบรมพิมาน สวยงามเลอค่า จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : Vanus Couture – วนัช กูตูร์