สวยประหยัด! เปิด 5 แบรนด์ลิปสติก ถูกและดี มีเงิน 300 บาท ก็ซื้อได้

เดี๋ยวนี้มีแบรนด์ลิปสติกออกมาให้สาวๆ ได้เลือกสอยกันเยอะมว้ากกกก จึงไม่แปลกอะไรถ้าลิปสติกจะเป็นไอเทมอันดับต้นๆ ที่ค้นเจอในกระเป๋าของคุณสาวๆ แต่วันนี้เราจะขอมานำเสนอ ลิปสติก ที่ถูกและดี มีเงินแค่ 300 บาท ก็สามารถหยิบลิปสติกกลับบ้านได้ละ ถ้าอยากรู้ ก็อย่ารอช้า ตามมาโล้ดดดดดด เคล็ดลับ…

Home / แฟชั่น / สวยประหยัด! เปิด 5 แบรนด์ลิปสติก ถูกและดี มีเงิน 300 บาท ก็ซื้อได้

เดี๋ยวนี้มีแบรนด์ลิปสติกออกมาให้สาวๆ ได้เลือกสอยกันเยอะมว้ากกกก จึงไม่แปลกอะไรถ้าลิปสติกจะเป็นไอเทมอันดับต้นๆ ที่ค้นเจอในกระเป๋าของคุณสาวๆ แต่วันนี้เราจะขอมานำเสนอ ลิปสติก ที่ถูกและดี มีเงินแค่ 300 บาท ก็สามารถหยิบลิปสติกกลับบ้านได้ละ ถ้าอยากรู้ ก็อย่ารอช้า ตามมาโล้ดดดดดด

เคล็ดลับ ทาปากแดงสวยแซ่บ สไตล์ โมเมพาเพลิน

1. Wet n Wild

บอกเลยว่าแบรนด์เนี่ย เขาขึ้นชื่อเรื่องติดทนนานมว้ากกกก แค่เห็นสีก็รู้เลยว่าควรค่าแก่การสอยแค่ไหน แถมตอนนี้มีลิควิดลิปสติกเนื้อแมทท์ ออกมาใหม่อีก เห็นแล้วเงินในกระเป๋าสั่นไปหมด ลองไปเลือกกันดูนะ แบรนด์นี้นอกจากจะมีสีให้เลือกเยอะแล้ว ราคาก็สบายกระเป๋า มีตั้งแต่ 100-300 บาท เลยจ้า

ลิปสติก งบ 300 บาท
Cr.Wet n Wild Thailand

2. 4U2 Cosmetics

สาวๆ คนไหนที่ติดตามเครื่องสำอางแบรนด์นี้ จะรู้เลยว่ามีแต่คนรีวิวว่าติดทนดี๊ดี แถมยังมีคอลเลกชั่นใหม่ๆ ออกมาให้ได้เลือกช้อปเยอะมากๆ เรื่องสีเนี่ยไม่ต้องพูดถึง เพราะมันชัดและแจ่มว้าวอยู่แล้ว ไม่สอยมาครอบครองสักแท่ง คงเอาท์มากอะเธอ ราคาเบาๆ อยู่ที่ 100-199 บาทค่า

ลิปสติก งบ 300 บาท
Cr.4U2 Cosmetics

3. Maybelline Newyork

โอ้โห!! ที่สุดของที่สุดก็ต้องยกให้ Maybelline ไปเลยจ้า เพราะแบรนด์นี้เขาปล่อยลิปสติกคอลเลกชั่นใหม่เยอะเวอร์ อย่างคอลเลกชั่นล่าสุด ก็เป็นคอลเลกชั่น Gigi Hadid บอกเลยว่านอกจากสีจะเด็ดดวงแล้ว แพ็กเกจยังน่ารักมุ้งมิ้งอีกด้วยอะ ราคาไม่ต้องพูดมากเลยจ้า ไม่เกิน 300 บาทแน่นอน

ลิปสติก งบ 300 บาท
Cr.Maybelline New York (Thailand)

4. Revlon

แบรนด์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความหลากหลายของเนื้อลิปสติกมาก มีให้เลือกซื้อตั้งแต่ลิปเนื้อครีม ลิปเนื้อแมทท์ สีก็เหมาะกับสาวไทยที่สุดอะ เชื่อเหอะว่าถ้าได้หลุดเข้าไป สาวๆ ต้องได้กลับมาบ้านอย่างน้อย 1 แท่งแน่นอน

ลิปสติก งบ 300 บาท
Cr.Revlon Thailand

5. Golden Rose

มาถึงแบรนด์สุดท้ายที่มีดีไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ เลย โดยเฉพาะเจ้าลิปจิ๋ว ที่ออกมาแล้วทำเอาสาวๆ ตาลุกวาว อยากได้กันไปหมด ก็แหม..ลิปแท่งใหญ่ใช้ตั้งนานกว่าจะหมด แท่งจิ๋วนี่แหละเวิร์คสุด มีให้เลือกหลายสีในเซ็ทเดียวด้วย แบบเนี่ยไม่ให้สาวๆ เลิฟได้ยังไง

ลิปสติก งบ 300 บาท
Cr.Golden Rose Thailand

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team