The Face Thailand The Face Thailand 5 เดอะเฟซฯ 5 เดอะเฟซไทยแลนด์ แป้งหอม แป้งหอม เดอะเฟซฯ

30 ยังแจ๋ว! แป้งหอม ผู้เข้าประกวดเดอะเฟซฯ 5 ผู้หญิงคนนี้เคยหนัก 70 โลมาก่อน

เริ่มแล้วสำหรับการประกวดเฟ้นหานางแบบสุดแซ่บอย่าง เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 5 (The Face Thailand 5) ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ประกาศชื่อเมนเทอร์ ก็เรียกความสนใจของโลกออนไลน์ไปได้ไม่น้อย แม้ซีซั่นนี้จะไม่มีตัวแม่อย่างลูกเกด เมธินี แต่รายการก็ขอเสริมทัพด้วย มารีญา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์…

Home / แฟชั่น / 30 ยังแจ๋ว! แป้งหอม ผู้เข้าประกวดเดอะเฟซฯ 5 ผู้หญิงคนนี้เคยหนัก 70 โลมาก่อน

เริ่มแล้วสำหรับการประกวดเฟ้นหานางแบบสุดแซ่บอย่าง เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 5 (The Face Thailand 5) ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ประกาศชื่อเมนเทอร์ ก็เรียกความสนใจของโลกออนไลน์ไปได้ไม่น้อย แม้ซีซั่นนี้จะไม่มีตัวแม่อย่างลูกเกด เมธินี แต่รายการก็ขอเสริมทัพด้วย มารีญา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และดีกรีท็อป 5 มิสยูนิเวิร์ส 2017 นอกจากนี้โปรไฟล์ของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนก็น่าสนใจมาก โดยเฉพาะ แป้งหอม สาววัย 30 ยังแจ๋ว

แป้งหอม เดอะเฟซฯ 5

สิ่งที่ทำให้หลายๆ คนรู้สึกว้าวไม่ใช่แค่ตัวเลขของอายุเท่านั้น แต่เป็นความสวยและใบหน้าของเธอที่ยังดูเด็กมว้ากกกกกก แม้ตอนแรกจะโดนคัดออก ไม่ผ่านรอบออดิชั่น แต่รายการก็มีการเปลี่ยนกฎกติการ ทำให้เธอได้กลับเข้ามาแข่งในการออดิชั่นรอบ 2 อีกครั้ง หากจะพูดถึงประสบการณ์การเดินแบบ หรือถ่ายแบบ เธอก็มีไม่น้อยไปกว่าผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ เลย

นอกจากนี้เธอยังให้สัมภาษณ์ในรายการอีกด้วยว่า แต่ก่อนเธอเคยหนักมากที่สุดถึง 70 กิโลกรัม แต่เธอก็กลับมาฟิตร่างกาย ออกกำลังกาย ดูแลตัวเองจนปัจจุบันนี้หุ่นเป๊ะมากๆ จ้าาา

คลิป > หุ่นดีจนต้องเหลียวหลัง ทราย เดอะเฟซ1 แชร์เคล็ดลับหุ่นเป๊ะสร้างได้ไม่ยาก

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : panggreen