CAC’SA The Toys ครีมบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว

CAC’SA ลักซ์ชัวรี่สกินแคร์ สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ตอบโจทย์ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

CAC’SA (ซี-เอ-ซี-เอส-เอ) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ในคอนเซ็ปต์ The world is mind ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นลักซ์ชัวรี่สกินแคร์สำหรับคนรุ่นใหม่ นำโดย คุณอรอุมา สุวรรณกูฏ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ที่ดึง The…

Home / แฟชั่น / CAC’SA ลักซ์ชัวรี่สกินแคร์ สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ตอบโจทย์ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

CAC’SA (ซี-เอ-ซี-เอส-เอ) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ในคอนเซ็ปต์ The world is mind ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นลักซ์ชัวรี่สกินแคร์สำหรับคนรุ่นใหม่ นำโดย คุณอรอุมา สุวรรณกูฏ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ที่ดึง The toys – ธันวา บุญสูงเนิน นักร้องหนุ่มฮอตขวัญใจวัยรุ่น มานั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกอย่างเป็นทางการ ทำให้เกิดคำถามตามมาว่า ทำไมจึงเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นผู้ชาย? เพราะตามปกติแล้วผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ามักจะมีแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นผู้หญิง

The toys

ทำให้ได้คำตอบกลับมาว่า “เรามองว่านอกจากจะช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดีในกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นเป้าหมายแล้ว ทั้งบุคลิกและคาแรคเตอร์ของเดอะทอยส์ยังตรงกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ที่ว่า Creative, Awesome, Clever และ Smart Active ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถต่อยอดด้านผลิตภัณฑ์ความงาม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการดูแลผิวพรรณของผู้บริโภคทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จนก้าวสู่การเป็นแบรนด์ที่สามารถครองใจผู้บริโภคได้ในอนาคต”

CAC’SA

โดยได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เด่น คือ คลีนซิ่งเซรั่ม Facial Treatment Cleansing Serum-in-Oil และ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอีก 2 ตัว ได้แก่ ครีมกันแดด UV Water Serum SPF 50+++ และ มาส์ก Rejuvenate Sleeping Mask ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการบำรุงผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ

CAC’SA

พร้อมเปิดตัวโครงการ Give And Take To Glow The Hearts Together เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหัวใจทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ CAC’SA ใดๆ ก็ตาม ทุก 1 ชิ้น เท่ากับบริจาค 50 บาท

The toys

ส่วนแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มหล่อ เดอะทอยส์ หรือธันวา บุญสูงเนิน กล่าวเสริมถึงความรู้สึกของตัวเองว่า “ผมขอบคุณทางแบรนด์ที่เลือกผมให้รับหน้าที่สำคัญในครั้งนี้ ตอนนี้ผู้ชายหลายคนเริ่มหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ซึ่งCAC’SA ถือเป็นแบรนด์ที่มีทั้งคุณภาพและประสิทธิภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์ทุกตัวตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริง เหมาะกับทั้งผิวผู้หญิงและผู้ชาย ผมจึงอยากให้ทุกคนได้ลองใช้สักครั้ง เพราะเวลาผมจะดูแลใครซักคน ผมน่าจะดูแลได้ดีที่สุดเช่นเดียวกับที่ CAC’SA ดูแลผมครับ”

การดูแลผิวแบบ HappyNancy