Chanel Karl Lagerfeld แฟชั่นพรมแดง

ออสการ์รำลึก!! 13 ตำนาน แฟชั่นพรมแดง ของ Chanel ที่คาร์ล ลาเกอร์เฟลทิ้งไว้ให้คิดถึง

ตัวจากไปแต่ผลงานยังคงอยู่ความทรงจำ เพื่อเป็นการไว้อาลัยต่ออัจฉริยะของวงการแฟชั่นอย่าง คาร์ล ลาเกอร์เฟล เราได้คัดสุดยอด แฟชั่นพรมแดง ของ Chanel จำนวน 13 ชุดที่นักแสดงสาวเลือกสวมใส่เพื่อมาร่วมงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกภาพยนตร์อย่างออสการ์ Chanel เป็นแบรนด์เจ้าประจำที่ดาราสาวมักจะเลือกสวมใส่เพื่อมาร่วมงานเดินพรม โดยเฉพาะออสการ์อาจจะเป็นเพราะการออกแบบลายปักไปจนถึงสีสันของเดรสที่สร้างความโดดเด่นสวยงามเน้นความสง่าเหมาะกับงานที่ยิ่งใหญ่ จูลี่แอน…

Home / แฟชั่น / ออสการ์รำลึก!! 13 ตำนาน แฟชั่นพรมแดง ของ Chanel ที่คาร์ล ลาเกอร์เฟลทิ้งไว้ให้คิดถึง

ตัวจากไปแต่ผลงานยังคงอยู่ความทรงจำ เพื่อเป็นการไว้อาลัยต่ออัจฉริยะของวงการแฟชั่นอย่าง คาร์ล ลาเกอร์เฟล เราได้คัดสุดยอด แฟชั่นพรมแดง ของ Chanel จำนวน 13 ชุดที่นักแสดงสาวเลือกสวมใส่เพื่อมาร่วมงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกภาพยนตร์อย่างออสการ์

Chanel เป็นแบรนด์เจ้าประจำที่ดาราสาวมักจะเลือกสวมใส่เพื่อมาร่วมงานเดินพรม โดยเฉพาะออสการ์อาจจะเป็นเพราะการออกแบบลายปักไปจนถึงสีสันของเดรสที่สร้างความโดดเด่นสวยงามเน้นความสง่าเหมาะกับงานที่ยิ่งใหญ่

Jennifer Lopez ในปี 2001
Nicole Kidman ในปี 200
Kirsten Dunst ในปี 200
Penelope Cruz ในปี 2008
Sarah Jessica Parker ในปี 2010
Diane Kruger ในปี 2010 
Jessica Biel ในปี 2014 

จูลี่แอน มัวร์ สวยงามและโดดเด่นเมื่อขึ้นรับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จาก Still Alice ในปี 2015 และสวม Chanel อีกในปี 2016 เพื่อมอบรางวัล

Julianne Moore ในปี 2015
Julianne Moore อีกครั้งในปี 2016
Daisy Ridley ในปี 2016
Pharrell Williams ในปี 2017 
Sofia Boutella ในปี 2017

มาร์โกต์ ร็อบบี้ สวมชุดเดรสสีขาวปักคริสตัลที่คาร์ลดีไซน์ ความมินิมอลที่โดนวิจารณ์จากผู้ชมชอบความเยอะว่าเรียบเกินไป แต่เราว่ามันส่งให้ร็อบบี้ดูสวยสง่าเปล่งประกายมาก

Margot Robbie ในปี 2018

เพื่อยกย่องให้เกียรติต่อคาร์ลชุดเดรสสีดำที่เทสซ่าสวมใส่นี้ใช้เวลาปักดิ้นสีทองนาน 225 ชั่วโมง และเธอยังสวมใส่ชุดเครื่องประดับของ Chanel ครบเซ็ตไม่ว่าจะเป็นต่างหูหรือแหวนประดับด้วยแซฟไฟร์และเพชร 

Tessa Thompson กับ Spring/Summer 2019 haute couture คอลเลชั่นสุดท้ายของคาร์ล
Pharrell Williams สวมสร้อยสลักชื่อของ Chanel

ส่วนอควาแมน หรือ เจสัน มาโมอา สวมชุดสูท Fendi ชิ้นที่เป็นการทำงานร่วมกันครั้งสุดท้ายของ คาร์ล กับ ซิลเลีย เฟนดิ นี่เป็นอีกหนึ่งความงดงามของคนในวงการบันเทิงที่ระลึกถึงคาร์ล ลาเกอร์เฟล ด้วยการสวมใส่สิ่งที่เขาดีไซน์ ผู้ที่สร้างและเป็นตำนานแห่ง Chanel

Jason Momoa สวมชุดสูทของ Fendi ส่วน Lisa Bonet สวม Chanel

ที่มา : wwd.com / hollywoodreporter.com

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team