จับผิดผู้ชาย จับเหลี่ยมผู้ชายเจ้าชู้ นอกใจ ผู้ชายเจ้าชู้ สัญญาณเตือนควรเลิก

จับเหลี่ยมผู้ชายเจ้าชู้ 5 พฤติกรรมน่าจับผิด ที่สาวๆ ต้องเรียนรู้ อย่าเสียเวลาคบ!

สำหรับสาวๆ โอกาสที่จะเจอผู้ชายนอกใจนั้นมีมากพอๆ กับการที่เราจะเจอเครื่องบินดีเลย์ ความเป็นไปได้จะยิ่งสูงขึ้นหากคุณกำลังตั้งครรภ์อยู่ และนี่คือสัญญาณเตือนที่คุณจะต้องลุกขึ้นมาสังเกตพฤติกรรมซุกซนของแฟนหนุ่มแล้วล่ะ ขืนปล่อยไปนานๆ เป็นสิบปี คุณเองนั่นแหละที่จะเจ็บช้ำที่สุด 1. ไม่พาคุณไปเจอใคร หากศึกษาดูใจกันมาระยะหนึ่งแล้วคุณแฟนไม่พาคุณไปเจอใครๆ โดยเฉพาะสมาชิกในครอบครัวของเขา บางทีก็อ้างมั่วๆ ว่าเป็นลูกกำพร้า ไม่มีพ่อแม่พี่น้อง ทั้งๆ…

Home / แฟชั่น / จับเหลี่ยมผู้ชายเจ้าชู้ 5 พฤติกรรมน่าจับผิด ที่สาวๆ ต้องเรียนรู้ อย่าเสียเวลาคบ!

สำหรับสาวๆ โอกาสที่จะเจอผู้ชายนอกใจนั้นมีมากพอๆ กับการที่เราจะเจอเครื่องบินดีเลย์ ความเป็นไปได้จะยิ่งสูงขึ้นหากคุณกำลังตั้งครรภ์อยู่ และนี่คือสัญญาณเตือนที่คุณจะต้องลุกขึ้นมาสังเกตพฤติกรรมซุกซนของแฟนหนุ่มแล้วล่ะ ขืนปล่อยไปนานๆ เป็นสิบปี คุณเองนั่นแหละที่จะเจ็บช้ำที่สุด

จับเหลี่ยมผู้ชายเจ้าชู้

1. ไม่พาคุณไปเจอใคร

หากศึกษาดูใจกันมาระยะหนึ่งแล้วคุณแฟนไม่พาคุณไปเจอใครๆ โดยเฉพาะสมาชิกในครอบครัวของเขา บางทีก็อ้างมั่วๆ ว่าเป็นลูกกำพร้า ไม่มีพ่อแม่พี่น้อง ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความจริง เพราะไม่อยากให้ครอบครัวของเขารู้จักเรา ไม่ก็กลัวโป๊ะแตก ถ้าเป็นแบบนี้แล้วจะยังรู้สึกว่าเขาจริงจังกับคุณอยู่ไหม?

2. พาไปเจอเพื่อนๆ เป็นครั้งคราว

เขามักจะเตี๊ยมกับเพื่อนๆ เอาไว้แล้วว่า คุณเป็นแค่คนรู้จักเท่านั้น ไม่ได้คิดจะจีบหรือคบหาจริงจัง ดีไม่ดีอาจคุยโวโอ้อวดให้เพื่อนฟังโดยเอาดีใส่ตัวซะด้วยซ้ำว่า คุณเป็นฝ่ายไล่ตามจีบเขาเอง

3. มักปิดโทรศัพท์มือถือเวลาอยู่กับคุณ

สังเกตให้ดี หากแฟนหนุ่มมีมือถืออยู่กับตัว แต่ใจคอไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เพราะมัวห่วงว่าควรเปิดหรือปิดมือถือตอนอยู่กับคุณในช่วงไหนดี แบบนี้เขาอาจแอบซ่อนกิ๊กเอาไว้โดยที่คุณไม่รู้ก็ได้ เลยอยากจะปิดมือถือซะ เพราะกลัวว่าจะมีกิ๊กคนไหนดันโทรเข้ามา เดี๋ยวเผลอไปรับสายเข้า ความก็แตกพอดี

จับเหลี่ยมผู้ชายเจ้าชู้

4. วันหยุดทั้งที แต่ก็ตามตัวเขาไม่พบ

ประเภทชอบหายตัวไปในวันหยุด ทั้งๆ ที่นัดกันไว้ดิบดีแล้ว แต่เขากลับปล่อยให้คุณรอแต่หายตัวไปซะดื้อๆ ก่อนจะโทรมาขอโทษขอโพยที่เบี้ยวนัด แต่จริงๆ แล้วเขาตั้งใจที่จะไม่มาเอง หรือไม่ก็แอบไปกับกิ๊ก เจอแบบนี้แล้วคุณยังจะรักไปทำไมให้เจ็บใจเปล่าๆ

5. หลงตัวเอง

คนประเภทนี้ชอบเช็กเรทติ้งไปเรื่อย ชอบที่จะถูกรักและได้รับการรุมล้อมจากเพศตรงข้าม เพื่อเป็นการตอกย้ำให้รู้สึกถึงความเจ้าเสน่ห์ที่มีอย่างล้นเหลือ อาการเหล่านี้เรียกอีกอย่างว่าเป็นโรคนาซิส หรือเป็นที่มาของอาการทางจิตประเภทหนึ่ง คนที่เป็นโรคนี้จะตกหลุมรักตัวเองอย่างมาก และต้องการที่จะได้รับคำชื่นชมจากผู้อื่นขนาดหนัก

ทิชา พชรวรรณ เผยเคล็ดลับดูแลความรักให้ยั่งยืน พร้อมเทคนิคในการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว