น้องฉัตร น้องฉัตร ฉัตรชัย น้องฉัตร แต่งหน้า ลุคแต่งหน้า ลุคแต่งหน้าสาวผมสั้น วิธีแต่งหน้าสาวผมสั้น เมคอัพ แต่งหน้าสาวผมสั้น

5 ลุคแต่งหน้าสาวผมสั้น By น้องฉัตร จะสวยหวาน หรือเซ็กซี่ เลือกเอาเลย!!

ใครว่าสาวผมยาว แต่งหน้าทำผมได้หลายหลากกว่าสาวผมสั้นล่ะ วันนี้ Women MThai จะขอพามาดูลุค แต่งหน้าสาวผมสั้น By น้องฉัตร ฉัตรชัย เมคอัพอาร์ติสมากฝีมือ ที่แต่งหน้าให้เหล่าดาราคนดังมานับไม่ถ้วน แถมยังมีโอกาสได้แต่งหน้าให้กับนางงามจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส และมิสเวิลด์อีกด้วย สาวๆ…

Home / แฟชั่น / 5 ลุคแต่งหน้าสาวผมสั้น By น้องฉัตร จะสวยหวาน หรือเซ็กซี่ เลือกเอาเลย!!

ใครว่าสาวผมยาว แต่งหน้าทำผมได้หลายหลากกว่าสาวผมสั้นล่ะ วันนี้ Women MThai จะขอพามาดูลุค แต่งหน้าสาวผมสั้น By น้องฉัตร ฉัตรชัย เมคอัพอาร์ติสมากฝีมือ ที่แต่งหน้าให้เหล่าดาราคนดังมานับไม่ถ้วน แถมยังมีโอกาสได้แต่งหน้าให้กับนางงามจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส และมิสเวิลด์อีกด้วย สาวๆ ผมสั้นไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ นอกจากลุคผมสั้นที่จะทำให้คุณหน้าเด็กแล้ว เมคอัพก็สามารถเสกให้คุณเป็นได้ทั้งสาวหวาน สวยเรียบหรู หรือจะเปรี้ยวแซ่บเข็ดฟันไปเลยก็ยังได้

5 ลุค แต่งหน้าสาวผมสั้น By น้องฉัตร

แต่งหน้าสาวผมสั้น

ลุคแรกสำหรับสาวหวาน การแต่งหน้าจะออกไปทางโทนชมพู เพิ่มความน่ารักด้วยการปัดขนตาให้เด้งและตั้งขึ้น สไตล์สาวญี่ปุ่น ลงอายแชโดว์ที่เปลือกตาเบาๆ ก็จะยิ่งทำให้คุณดูซอฟท์ แถมหน้าเด็กด้วยอีกนะ

แต่งหน้าสาวผมสั้น

สำหรับสาวคนไหนที่อยากดูเป็นสาวสวยแบบเรียบหรู โทนชมพูนี่แหละเอาอยู่ทุกสถานการณ์ แต่ให้เพิ่มดีเทลที่การปัดขนตาให้ดูฟู ปัดแก้มอ่อนๆ ให้ดูแก้มระเรื่อ สวยแบบธรรมชาติ แล้วไปเน้นที่สีลิปสติกแทน ลุคนี้หากเพิ่มการคัดเบ้าให้เขมขึ้นอีกนิด ก็สามารถเปลี่ยนให้คุณกลายเป็นสาวเซ็กซี่ได้เลยนะ

หลุดจากกรอบการแต่งหน้าสีชมพูแบบเดิมๆ มาดูลุคการแต่งหน้าโทนส้มอมน้ำตาลบ้าง บอกเลยว่าลุคนี้จะทำให้คุณสวย คลาสสิก จะแต่งไปออกงานก็ได้ จะแต่งเป็น Everyday ลุคก็ดี หากสาวๆ อยากเพิ่มดีเทลให้กับเมคอัพ แนะนำว่าให้ลองแต่งแบบไล่เฉดสีตั้งแต่สีส้ม ไปจนถึงสีน้ำตาลดู แค่นี้ก็จะทำให้หน้าของคุณดูมีมิติมากขึ้นแล้ว

แต่งหน้าสาวผมสั้น

เพิ่มความสนุกให้เมคอัพด้วยการแต่งหน้าโทนสีสันสดใส จะเห็นได้เลยว่าลูกเล่นของลุคนี้อยู่ที่ด้วยตา แก้ม แล้วก็การทางปาก หากสาวๆ ยังอยากที่จะสวยแบบเซฟๆ อยู่ ก็ให้ลงสีชมพูไปก่อน บริเวณดวงตา จะลงอายแชโดวแบบไล่เฉดสีเอา แต่ถ้าเริ่มสนุก แล้วอยากจะเปลี่ยนโทนสี ก็ไม่ว่ากันนะ (ดูไอเดียแต่งหน้าสีสันสดใส เพิ่มเติมได้ที่ > คลิก)

แต่งหน้าสาวผมสั้น

ปิดท้ายด้วยแซ่บๆ เผ็ดแบบเข็ดฟันกันไปเลย แน่นอนว่าซิกเนเจอร์ลุคอยู่ที่การทาลิปสติกสีแดง และการกรีดอายไลเนอร์แบบวิงหางยาวออกไป หากสาวๆ คนไหนที่อยากลองเปลี่ยนตัวเองมาเป็นสาวเปรี้ยว เซ็กซี่ๆ บ้าง ลุคนี้เหมาะที่สุดเลยจะบอกให้

คลิป > ว่าที่เจ้าสาว ต้องมาฟัง เตรียมตัวก่อนงานแต่งยังไงให้สวยออร่าพุ่ง

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : nongchat