Miss Universe Thailand The Face Thailand มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 เดอะเฟซฯ 5 เดอะเฟซไทยแลนด์ โซ่ นัทธ์หฤทัย

โซ่ นัทธ์หฤทัย ดีกรีท็อป 10 MUT 2018 ผู้เข้าประกวดเดอะเฟซฯ 5 ที่น่าจับตามอง

ปีนี้รายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 5 มีอะไรให้น่าติดตามเยอะมาก นอกจากจะได้ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และท็อป 5 มิสยูนิเวิร์ส 2017 มานั่งแท่นเป็นเมนเทอร์แล้ว…

Home / แฟชั่น / โซ่ นัทธ์หฤทัย ดีกรีท็อป 10 MUT 2018 ผู้เข้าประกวดเดอะเฟซฯ 5 ที่น่าจับตามอง

ปีนี้รายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 5 มีอะไรให้น่าติดตามเยอะมาก นอกจากจะได้ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และท็อป 5 มิสยูนิเวิร์ส 2017 มานั่งแท่นเป็นเมนเทอร์แล้ว ผู้เข้าประกวดหลายคนก็โปรไฟล์ดี มีประสบการณ์เยอะไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ โซ่ นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล ที่เคยเป็น 1 ในผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 มาก่อน

โซ่ นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล

อายุ 25 ปี ส่วนสูง 174 ซม.
โซ่ เดอะเฟซฯ 5

โซ่ จบการศึกษาปริญญาตรี คณะศิลปศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2017 เธอก็เคยก้าวเข้ามายื่นใบสมัครในเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์มาแล้ว แต่เนื่องจากประสบอุบัติเหตุ ทำให้แผลหายไม่ทันในวันคัดเลือก เธอจึงเลือกที่จะสละสิทธิ์ไป แล้วกลับมาใหม่ในปี 2018

เส้นทางนางงามได้พาเธอเข้ามาเป็น 1 ในตัวเต็งของการประกวดในครั้งนั้น สุดท้ายเธอก็ได้เข้ารอบเป็นท็อป 10 คนสุดท้ายของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 พ่วงด้วยรางวัลพิเศษอย่าง
Miss Best Skin By Eighteen

และในปีนี้เธอกลับมาใหม่ในฐานะผู้เข้าประกวดรายการเดอะเฟซฯ 5 ซึ่งตอนนี้เธอก็ผ่านการออดิชั่บรอบแรกไปแล้วด้วย หากถามเรื่องประสบการณ์การเดินแบบนั้น เธอเป็นถึง Top 10 ของเวที Thaisupermodel 2013 เชียวนะ ส่วนเรื่องหน้าตาก็ไม่ต้องเป็นห่วงอยู่แล้ว เพราะเป็นผู้หญิงที่สวย มีเอกลักษณ์ แถมหน้ายังแอบเหมือนนางแบบอย่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บางมุมก็คล้ายนางแบบจีนอย่าง หลิว เหวิน (Liu Wen) งานนี้คงต้องมารอลุ้นกันแล้วล่ะค่ะว่าเธอจะได้ผ่านเข้ารอบไหม และจะได้ไปอยู่กับเมนเทอร์คนไหน

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์
หลิว เหวิน

คลิป > กลับมาสมัครใหม่ โซ่ นัทธ์หฤทัย เข้ารอบ 72 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 หลังประสบอุบัติเหตุปีที่แล้ว

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : natharuetai.ayoghurt_nattasha / liuwenlwMiss Universe Thailand