ทำสีผม สีผม 2019 สีผมสวยๆ เทรนด์สีผม

ไอเดีย สีผม 2019 กับ 6 เทรนด์ใหม่มาแรง อัปเดตก่อนใครจะได้ไม่เอาท์!

สีผม 2019 ทั้ง 6 สีที่คัดมานี้ บอกได้เลยว่าน่าจับตามองที่สุด เพราะคาดว่าสีผมเหล่านี้จะต้องมาแรงในปี 2019 อย่างแน่นอน ซึ่งจุดเด่นสำหรับเทรนด์สีผมในปีนี้ก็คือเรื่องของสีสัน ที่ทำให้คุณสามารถสนุกไปกับการเล่นสีได้อย่างเต็มที่ มาดูกันเลยว่าจะมีสีไหนที่ตรงใจคุณบ้าง …. เทรนด์ สีผม 2019…

Home / แฟชั่น / ไอเดีย สีผม 2019 กับ 6 เทรนด์ใหม่มาแรง อัปเดตก่อนใครจะได้ไม่เอาท์!

สีผม 2019 ทั้ง 6 สีที่คัดมานี้ บอกได้เลยว่าน่าจับตามองที่สุด เพราะคาดว่าสีผมเหล่านี้จะต้องมาแรงในปี 2019 อย่างแน่นอน ซึ่งจุดเด่นสำหรับเทรนด์สีผมในปีนี้ก็คือเรื่องของสีสัน ที่ทำให้คุณสามารถสนุกไปกับการเล่นสีได้อย่างเต็มที่ มาดูกันเลยว่าจะมีสีไหนที่ตรงใจคุณบ้าง

….

เทรนด์ สีผม 2019

แบบที่1

สี Living Coral

แน่นอนว่าสีผมนี้จะต้องมาแรง เนื่องจากเป็นสี Pantone ประจำปี 2019 และด้วยตัวสีที่ดูมีมิติและเข้าได้กับทุกโทนสีผิว จึงน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับสาวๆ ได้ ลักษณะของสีนี้จะออกเป็นสีส้มอมชมพูในโทนอุ่น เมื่อทำแล้วนอกจากจะช่วยให้สีของเมคอัพที่คุณลงดูเด่นขึ้นแล้ว ยังช่วยให้คุณมีลุคที่ดูนุ่มนวลมากขึ้นด้วย

สีผม 2019

แบบที่2

สีผมดำขลับ

กลับมาแรงอีกครั้งกับสีผมดำขลับ สีนี้จะต่างผมสีดำธรรมชาติอย่างเราๆ ตรงที่เวลาย้อมอาจมีการใช้สีน้ำเงินเข้าช่วย เพื่อให้ผมดูดำมากขึ้นมากขึ้นกว่าปกติ ทั้งยังช่วยสร้างประกายผมให้ดูเงางามขึ้นได้เป็นอย่างดี ทำสีนี้หน้าคมแถมยังดูธรรมชาติอีกด้วย

แบบที่3

สี Bambi Brown

เป็นสีน้ำตาลโทนใหม่ที่สวยมากก.. โดยสีนี้จะคล้ายๆ กับสีช็อกโกแลตสว่าง แต่ถ้ามองตามชื่อของสีแล้ว นี่คือสีของขนกวางแบมบี้ในการ์ตูนนั่นเอง ผมสีนี้ทำแล้วจะได้ความหวานที่ดูเยือกเย็น น่าค้นหา ซึ่งเข้าได้กับทุกๆ สกินโทน และไม่ทำให้ใบหน้าดูซีดเซียวเมื่อไม่ได้แต่งหน้าด้วย

แบบที่4

สีบลอนด์

ยังคงฮิตติดลมมาหลายปีกับผมสีบลอนด์ ไม่เพียงแต่การย้อมผมสีนี้เท่านั้น แต่รวมไปถึงการจับสีนี้มาทำเป็นไฮไลท์คู่กับผมสีพื้นอื่นๆ ซึ่งจะสามารถสร้างความโดดเด่น และสร้างสไตล์ให้กับผู้ที่ทำได้อย่างดีทีเดียว และสำหรับในปีนี้สีบลอนด์ที่มาแรงจะเป็นสีบลอนด์แบบเปลือยๆ คือไม่มีประกายสีอื่นๆ เข้ามาแซมนั่นเอง

สีผม 2019

แบบที่5

สีน้ำตาลทองแดง

สีนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ที่มีผิวสองสี หรือมีผิวสีน้ำผึ้ง เพราะมันจะช่วยขับผิวของคุณให้ดูสวยและดูผ่องขึ้นได้เป็นอย่างมาก สำหรับตัวสีน้ำตาลทองแดงจะเป็นสีที่ผสมผสานกันระหว่างสีน้ำตาล สีส้ม และสีแดง ซึ่งถือว่าเป็นสีที่ค่อนข้างจะได้รับความนิยมมาตลอด และเหล่าบรรดาคนดังหลายคนก็ยังนิยมทำผมสีนี้

เทรนด์สีผม 2019

แบบที่6

สีพาสเทลโทนเย็น

สีพาสเทลเคยได้รับความนิยมมาเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งในปีนี้สีเหล่านี้ก็ได้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง แต่ก็ใช่ว่าจะเหมือนเดิมซะทีเดียว เพราะความต่างก็คือในปีนี้จะนิยมใช้สีพาสเทลโทนเย็น และอาจจะเลือกผสมผสานสีพาสเทล 2 สีลงบนเส้นผมให้ออกมาอย่างลงตัว เห็นสีดูฉูดฉาดแบบนี้ แต่ตัวแม่ด้านแฟชั่นทั้งไทยและเทศก็เริ่มเปลี่ยนมาทำสีนี้กันแล้วนะ

สีผม 2019
สีผม

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า จุดเด่นของเทรนด์สีผมในปี 2019 นี้ ก็คือสีสัน สาวๆ ที่กำลังคิดจะเปลี่ยนสีผมใหม่ ลองมาหาไอเดียสีผมได้ที่นี่ แล้วสนุกไปกับการทำสีผมให้สุดเหวี่ยงกันเลย

สีผมใหม่เปลี่ยนชีวิต ซาร่า เล็กจ์ รู้งี้เปลี่ยนมาตั้งนานแล้ว

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team

รูปภาพจาก: shaymitchell, chahong_official, arianagrande, emmaroberts, kyliejenner, chomismaterialgirl, i_am_bridge