งานแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ชุดแต่งงาน ดารา ชุดแต่งงานแบบไทย ชุดแต่งงานไทย ชุดไทย ร้านชุดแต่งงาน

อัปเดต! 5 ร้านชุดแต่งงานแบบไทย ที่ดาราชอบใส่ ดีเทลเป๊ะ สวยสมราคา

วันสำคัญอย่างวันแต่งงานมาถึงทั้งที ร้อยทั้งร้อยของผู้หญิง ก็ต้องอยากดูดีและสวยที่สุดทั้งนั้นแหละ แต่ก่อนที่จะไปถึงพิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น ก็ต้องผ่านพิธีตอนเช้า ที่เราต้องสวม ชุดแต่งงานแบบไทย ก่อน วันนี้เราเลยคัด 5 ร้านชุดแต่งงานแบบไทย ที่เหล่าดาราคนดังแวะไปใช้บริการอยู่บ่อยๆ มาเป็นตัวเลือกให้กับวันสำคัญที่สุดของชีวิต รับรองว่าดีเทลละเอียด สวยถูกใจแน่นอนจ้า…

Home / แฟชั่น / อัปเดต! 5 ร้านชุดแต่งงานแบบไทย ที่ดาราชอบใส่ ดีเทลเป๊ะ สวยสมราคา

วันสำคัญอย่างวันแต่งงานมาถึงทั้งที ร้อยทั้งร้อยของผู้หญิง ก็ต้องอยากดูดีและสวยที่สุดทั้งนั้นแหละ แต่ก่อนที่จะไปถึงพิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น ก็ต้องผ่านพิธีตอนเช้า ที่เราต้องสวม ชุดแต่งงานแบบไทย ก่อน วันนี้เราเลยคัด 5 ร้านชุดแต่งงานแบบไทย ที่เหล่าดาราคนดังแวะไปใช้บริการอยู่บ่อยๆ มาเป็นตัวเลือกให้กับวันสำคัญที่สุดของชีวิต รับรองว่าดีเทลละเอียด สวยถูกใจแน่นอนจ้า

5 ร้านชุดแต่งงานแบบไทย

1. Finale Wedding

หากพูดถึงแบรนด์ที่โด่งดัง และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการชุดแต่งงาน ต้องยกให้แบรนด์ Finale Wedding ไปเลยค่ะ ทีเด็ดอยู่ที่ชุดแต่งงานแบบไทย ที่นอกจากจะได้ช่างฝีมือดีแล้ว ตัวเสื้อของชุดผู้หญิงทางแบรนด์ใช้ผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสสีงาช้าง และสีขาว พร้อมการตัดต่อลวดลายลูกไม้ได้อย่างสวยงดงามสุดๆ รับรองได้เลยว่าสาวๆ ไม่มีผิดหวังแน่นอน หากแวะมาใช้บริการที่ร้านนี้

2. Fullrich

Fullrich เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่มีฝีมือไม่น้อยไปกว่าใครเลย สำหรับเจ้าสาวคนไหนที่ชอบงานปัก งานดีเทล คุณมาถูกทางแล้วล่ะค่ะ สำหรับคนที่มาเช่าชุด ทางร้านมีบริการปรับแก้ชุดให้ด้วย หากวันที่มารับ ชุดยังไม่พอดี ก็สามารถแก้ด่วนได้ สำหรับวิธีใส่ ไม่ต้องเป็นกังวลเลยค่ะ เพราะทางร้านได้มีคนคอยให้คำแนะนำ พร้อมกับจัดเครื่องประดับให้อย่างครบเซ็ต รับรองว่าวันแต่งงาน คุณจะสวยเป๊ะแน่นอน

ชุดแต่งงานแบบไทย

3. Vanus Couture (วนัช กูตูร์)

ทางแบรนด์จะเลือกใช้ผ้าไหมแท้ ทั้งไหมยกลำพูน ไหมปักธงชัย มาสร้างสรรค์ผลงานตัดเย็บ มีการปักครัสตัลและลูกปัดหลากสี ใช้ดิ้นเงิน ดิ้นทอง บางชิ้นงานก็ถูกส่งไปปักที่ต่างประเทศด้วย เพื่อให้ได้ความแน่นและความแข็งแรง ซึ่งต้องอาศัยความรู้และความชำนาญเฉพาะด้านจริงๆ เรื่องคุณภาพไม่ต้องพูดถึง สวยสมราคาชัวร์ๆ ค่า

ชุดแต่งงานแบบไทย

4. Oat Couture

อยากสวยสมกับนางในวรรณคดี ต้องเลี้ยวมาทางแบรนด์ Oat Couture เลยค่า เรื่องฝีมือไม่ต้องพูดเยอะให้เจ็บคอ เพราะทางแบรนด์นี้เคยฝากผลงานไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชุดแต่งงานของขนมจีน ชุดออกงานของเหล่าดารา หรือแม้กระทั่งตัดชุดให้เหล่านางงามใส่ ไม่เชื่อลองมาดูผลงานกันค่ะ

ชุดแต่งงานแบบไทย

5. Amita Bridal

อีกหนึ่งแบรนด์ชุดแต่งงาน ที่เหล่าบรรดาเจ้าสาวพลาดไม่ได้เลยก็คือ Amita Bridal ที่มีโปรโมชั่นดีๆ มากมายมาให้คุณได้เลือก ส่วนคุณภาพของชุดสมราคาแน่นอน หายห่วงได้เลยค่ะ สำหรับดาราคนดังที่เคยแวะมาใช้บริการ ก็มี คุณพลอย แฟนคุณกันต์ กันตถาวร คุณแอน แฟนคุณต๊ะ วริษ เป็นต้น

ชุดแต่งงานแบบไทย

เหล่าบรรดาเจ้าสาว ที่กำลังจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ ก็ลองส่องๆ ชุดแต่งงานไว้เป็นไอเดียก่อนก็ได้นะคะ วางแผนไว้ก่อนว่าอยากจะใช้บริการของแบรนด์ใด เชื่อได้เลยว่าทุกแบรนด์ ล้วนแล้วแต่มีผู้เชี่ยวชาญมาคอยให้บริการและคำแนะนำ พร้อมส่งให้คุณเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดอย่างแน่นอนค่า

คลิป > ส่องรายละเอียด ชุดไทยบรมพิมาน สวยงามเลอค่า จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : fullrichbride / oatcouture_dresses / amitabridal / finaleweddingstudio / Vanus Couture – วนัช กูตูร์