กู้หุ่นพังให้ปังแบบ จีจี้ ฮาดิด ด้วย 5 ทริคดูแลหุ่นสุดแซ่บฉบับนางแบบตัวแม่!

ขึ้นแท่นเป็นนางแบบสาวที่ฮอตที่สุดในทศวรรษนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ จีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid) แฟชั่นไอคอนของใครหลายๆ ที่ไม่ว่ารันเวย์ไหนๆ ก็ต้องมีเธอร่วมสร้างสีสันให้โชว์เสมอๆ แต่ที่เราอิจฉาสุดๆ เลยก็คือ หุ่นแซ่บๆ ของเธอนี่แหละ เพราะไม่ว่าเธอจะแต่งตัวเดินชิลบนสตรีทหรืออยู่บนแคทวอล์ก โชว์เรือนร่างแบบขั้นสุด…

Home / แฟชั่น / กู้หุ่นพังให้ปังแบบ จีจี้ ฮาดิด ด้วย 5 ทริคดูแลหุ่นสุดแซ่บฉบับนางแบบตัวแม่!

ขึ้นแท่นเป็นนางแบบสาวที่ฮอตที่สุดในทศวรรษนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ จีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid) แฟชั่นไอคอนของใครหลายๆ ที่ไม่ว่ารันเวย์ไหนๆ ก็ต้องมีเธอร่วมสร้างสีสันให้โชว์เสมอๆ แต่ที่เราอิจฉาสุดๆ เลยก็คือ หุ่นแซ่บๆ ของเธอนี่แหละ เพราะไม่ว่าเธอจะแต่งตัวเดินชิลบนสตรีทหรืออยู่บนแคทวอล์ก โชว์เรือนร่างแบบขั้นสุด รูปร่างหน้าตาของเธอคนนี้ก็เป๊ะปังไปทุกส่วนสัดจริงๆ และ Women Mthai ก็ได้ไปล้วงเคล็ดลับการสร้างหุ่นสุดเป๊ะของเธอมาบอกสาวๆ กันแล้ว เพื่อที่ปีนี้เราจะมีแรงฮึดลุกขึ้นมาฟิตหุ่นให้ปั๊วะปังแบบเธอคนนี้กันบ้าง

ชอบต่อยมวย

ถ้าอยากจะเจอ จีจี้ ฮาดิด ล่ะก็หาตัวเจอได้ที่ Gotham Gym ใน New York แน่นอน เพราะเธอมักจะฝังตัวออกกำลังกายอยู่ที่นั่น และเธอก็เทรนกับ Rob Piela เจ้าของยิมด้วยซะเลย ส่วนสิ่งที่เธอมักเลือกทำในยิมเป็นประจำก็คือ การต่อยมวยและกระโดดเชือก เพื่อช่วยในการคาร์ดิโอ

เน้นปั้นกล้ามเนื้อหน้าท้อง

จีจี้ ฮาดิด มันจะบอกเสมอว่า ซิกแพ็คงามๆ ของเธอไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่มาจากความตั้งใจและความพยายามล้วนๆ! โดยเธอจะเริ่มวอร์มอัพด้วยการชกมวย 10 นาที จากนั้นก็เริ่มฝึกกล้ามท้องด้วยท่าครันช์ 40 ครั้ง แล้วทำซ้ำ 3 เซ็ต ยังไม่จบแค่นั้นเพราะเธอจะเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจด้วยการต่อยมวยต่ออีก 10 นาที จากนั้นกลับมาโฟกัสที่ท้องต่อด้วยท่าไบซิเคิล ครันช์อีก 40 ครั้ง เป็นจำนวน 3 เซ็ต ต่อด้วยต่อยมวยอีก 10 นาที แล้วมาทำท่าแพลงก์อีก 1 นาที เอาเป็นว่ากล้ามท้องสวยๆ ที่เราเห็นไม่ได้มาง่ายๆ จริงๆ ไปค่ะสาวๆ ลงมือสร้างกล้ามท้องกันเถอะ!

ช่วงล่างก็ต้องเฟิร์ม

เทรนเนอร์ของสาวจีจี้ เผยว่า นอกจากเธอจะให้ความสำคัญกับการสร้างซิกแพค เธอก็ยังโฟกัสกล้ามเนื้อขาและสะโพกเช่นกัน ด้วยการสควอทในท่าต่างๆ เช่น ท่า Plié Squats, kicks donkey และ Banded Squat Walks เป็นหลัก

มีวินัยในการออกกำลังกาย

นอกจากจะมีวินัยในการทำงานแล้วจีจี้ก็ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายอย่างมาก แม้ว่าเธอจะต้องเดินสายโชว์ตัวออกงานมากมาย เธอก็ไม่เคยว่างเว้นจากการออกกำลังกายเลย และถ้าสุดวิสัยจริงๆ จีจี้ก็จะเฟสไทม์หาเทรนเนอร์เพื่อขอคำแนะนำในการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เห็นมั้ยว่างานยุ่งเบอร์เซเลปขนาดนี้ ก็ไม่มีข้ออ้างที่จะไม่ไปออกกำลังกายเลย!

กินอย่างสมดุล

เธอมีคติประจำใจว่ากินคลีนเพื่อให้หุ่นฟิต แต่ก็ต้องกินเบอร์เกอร์ด้วยเพื่อไม่ให้เสียสติ และไม่ให้ร่างกายรู้สึกโหยเกินไป โดยมื้อเช้าเธอมักจะทานเบคอน ไข่กวน และขนมปังปิ้ง พร้อมกาแฟและน้ำส้ม ส่วนกลางวันก็ทานอาหารที่เพิ่มพลังงานให้ร่างกายสักหน่อย เช่น เบอร์เกอร์และสลัด ซึ่งสาวจีจี้ ก็ไม่ได้อดอาหารเย็นหรอกนะ แต่ยังชอบทานไอศกรีมด้วย ดังนั้นปัจจัยสำคัญไม่ใช่การอดอาหารแต่เป็นการเลือกกินอย่างสมดุลมากกว่านะคะ

คลิป > 5 ท่ากระชับ ก้นสวย ก้นเด้ง ออกกำลังกาย ตามนี้สิ!

ที่มา  www.popsugar.com

ภาพประกอบ : Gigi Hadid Instagram