จับของกินคู่กับคนรัก กระตุ้นอารมณ์เซ็กซ์ เปิดเกมส์รักให้เขาอยากกลืนกิน

แม้ว่าของกินจะช่วยทำให้อิ่ม หรืออร่อยเวลาทาน แต่ถ้าหยิบของกินมาเล่นสนุกกับเซ็กซ์ ก็ทำให้รู้สึกเสียวซ่านได้เช่นกัน โดยมีเกมรักที่มีของกินเป็นตัวช่วยให้เซ็กซ์ซู่ซ่า อาจจะเป็นน้ำผึ้ง โยเกิร์ต หรือแยมผลไม้ก็ได้ เอามาละเลงบนตัวเขาหรือคุณบนจุดที่อยากให้อีกฝ่ายมากลืนกิน จากนั้นทำตัวประหนึ่งจานอาหาร รอให้เขามาตักตวงทั้งรสอาหารและรสรักจนอิ่มหนำ งานนี้รับรองสนุกแน่! รับประกันความเสียวซ่านและความแปลกใหม่ที่ไม่รู้ลืม โดยเรามี Tips…

Home / แฟชั่น / จับของกินคู่กับคนรัก กระตุ้นอารมณ์เซ็กซ์ เปิดเกมส์รักให้เขาอยากกลืนกิน

แม้ว่าของกินจะช่วยทำให้อิ่ม หรืออร่อยเวลาทาน แต่ถ้าหยิบของกินมาเล่นสนุกกับเซ็กซ์ ก็ทำให้รู้สึกเสียวซ่านได้เช่นกัน โดยมีเกมรักที่มีของกินเป็นตัวช่วยให้เซ็กซ์ซู่ซ่า อาจจะเป็นน้ำผึ้ง โยเกิร์ต หรือแยมผลไม้ก็ได้ เอามาละเลงบนตัวเขาหรือคุณบนจุดที่อยากให้อีกฝ่ายมากลืนกิน จากนั้นทำตัวประหนึ่งจานอาหาร รอให้เขามาตักตวงทั้งรสอาหารและรสรักจนอิ่มหนำ งานนี้รับรองสนุกแน่! รับประกันความเสียวซ่านและความแปลกใหม่ที่ไม่รู้ลืม โดยเรามี Tips กระตุ้นอารมณ์เซ็กซ์ ดีๆ มาแนะนำดังนี้…

ไอศกรีม

จะใช้ก้อนน้ำแข็งเหมือนในหนังจันดาราก็จะดูธรรมดาไปแถมไม่มีรสชาติอีก ลองมาเพิ่มความหอมหวานสยิวกิ้วให้กับเซ็กซ์สักหน่อย โดยใช้ไอศกรีมนี่แหละเป็นตัวช่วย เช่น เปลี่ยนรสชาติเนินอก หรือรสชาติน้องหนูให้เป็นรสชาติไอศกรีมที่เขาโปรดปราน ให้เขาได้ใช้ลิ้นรับรสที่หวานหอมสุดแสนจะพรรณา

โยเกิร์ต

จะเลือกแบบรสธรรมชาติ หรือรสผลไม้ก็ตามแต่ความชอบเลย จากนั้นก็จัดการนำโยเกิร์ตมาชโลมตัวเลยคร่าา ไม่ว่าจะฝ่ายชายหรือว่าฝ่ายหญิงก็แล้วแต่ แล้วก็ใช้ลิ้น ค่อยๆ เลาะเล็มไปทั่วเรือนร่างที่มีโยเกิร์ตอยู่ เพียงเท่านี้ก็เสียวสะท้านจนหยุดไม่อยู่แล้ว

กระตุ้นอารมณ์เซ็กซ์

น้ำผึ้ง

น้ำผึ้ง มีประโยชน์ต่อโดยตรงต่อเซ็กซ์ คือ ส่งผลต่อระดับฮอร์โมน พลังงาน ระดับความเครียด และช่วยเพิ่มระดับเทสโทสเทอร์โรนในเลือด ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่รับผิดชอบในการสร้างแรงขับทางเพศและการออกัสซั่มทั้งชายและหญิงได้ เราจะไม่ทานแบบธรรมดา แต่เราจะนำมาราดหรือหยดลงบนเต้าอันชูชันของฝ่ายหญิง แล้วให้อีกฝ่ายใช้ลิ้นละเลียดละไมดื่มด่ำกับความหวานของน้ำผึ้งให้หมดจนหยดสุดท้าย

นม

หากใครไม่อินกับไอศกรีม โยเกิร์ต หรือน้ำผึ้ง ก็สามารถใช้นมแทนได้ จะเป็นการป้อนน้ำแบบปากต่อปาก หรือจะละเลงใส่บนตัว บ้านใครมีอ่างอาบน้ำลองเทนมลงไปในอ่างแล้วลองแช่ตัวพลอดรักกันในนั้นดูก็เป็นการเปิดประสบการณ์เซ็กซ์ที่แปลกใหม่ดีนะคะ

ผลไม้

นอกจากอาหารจะทานได้แล้ว คู่รักยังสามารถนำมาใช้เป็นอุปกรณ์เพิ่มความสนุกสนานให้กับเซ็กซ์ได้อีกด้วย เช่น นำแตงโมมาตักวางบนตัว ให้อีกฝ่ายกัดกินแตงโมจนน้ำกระเด็นเปื่อนบนตัวแล้วค่อยใช้ลิ้นไล่เลียให้สะอาด นอกจากจะสนุกแล้ว ผลจากการวิจัยของสหรัฐ ยังยกย่องให้แตงโมเป็นไวอากร้าขนานใหม่ เพราะส่งผลตรงกับระบบไหลเวียนโลหิตทั้งร่างกายและอาจเพิ่มความต้องการทางเพศได้ด้วย เพราะมีกรดอะมิโน ซิทรูไลน์ และดีต่อระบบไหลเวียน

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย  Women Mthai Team