ทำอาหารคลีนกินเอง ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก อาหารคลีน เครื่องปรุงโลว์โซเดียม เมนูอาหารคลีน

เคยอ้วน 144 กก. ประกวดธิดาช้าง ฮึดสู้ ทำอาหารคลีนกินเอง ลดสามเดือน 30 กก.

ที่สุดของแรงบันดาลใจในครั้งนี้ เธอเคยน้ำหนักพุ่งสูงสุดที่ 144 กก. กลายเป็นคนอ้วนเต็มตัว ถึงขั้นลงประกวดธิดาช้างมาแล้ว ซึ่งหลังจากที่ทนกับความอ้วนที่นับวันจะมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ไหว ก็ขอลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองครั้งใหญ่ จนทำให้ตอนนี้ลดน้ำหนักไปได้กว่า 30 กก. ภายในเวลา 3 เดือน…

Home / แฟชั่น / เคยอ้วน 144 กก. ประกวดธิดาช้าง ฮึดสู้ ทำอาหารคลีนกินเอง ลดสามเดือน 30 กก.

ที่สุดของแรงบันดาลใจในครั้งนี้ เธอเคยน้ำหนักพุ่งสูงสุดที่ 144 กก. กลายเป็นคนอ้วนเต็มตัว ถึงขั้นลงประกวดธิดาช้างมาแล้ว ซึ่งหลังจากที่ทนกับความอ้วนที่นับวันจะมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ไหว ก็ขอลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองครั้งใหญ่ จนทำให้ตอนนี้ลดน้ำหนักไปได้กว่า 30 กก. ภายในเวลา 3 เดือน โดยไม่กินยาลดลดเลยสักเม็ด!

ลดน้ำหนัก

ตอนนั้นคิดว่าตัวเองสวยแล้วนะ และไม่อ้วนด้วย
กินตามใจปากกินเท่าไรไม่อิ่ม
พอมองย้อนกลับมาวันนี้มันโครตคุ้มค่าเลย

เธอบอกว่าความที่น้ำหนักตัวเยอะ ในช่วงแรกจึงใช้วิธีคุมอาหารไปก่อน เลือกกินที่มีประโยชน์ เข้าครัวทำอาหารเองทั้งหมด ใช้เครื่องปรุงที่ลดโซเดียม ปรับเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆ แต่ยังเน้นที่การต้ม นึ่ง ย่างกระทะ และทุกมื้อจะต้องมีผักเยอะๆ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเบาๆ เช่น เต้นแอโรบิค ว่ายน้ำ และเดินรอบบึง ตอนนี้จาก 144 กก. ลดลงมาเหลือ 114 กก. ตั้งไว้ว่าถ้าเหลือ 90 กก. จะเริ่มออกกำลังกายให้หนักขึ้น เพื่อกระชับหุ่นให้เฟิร์ม

สำหรับใครที่กำลังลดน้ำหนักอยู่ และมองหาไอเดีย เมนูอาหารคลีน เข้ามาส่องและเป็นกำลังใจให้กันและกันได้เลยจ้าที่อินสตาแกรม nannyswanampha ทุกเมนูทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน แถมยังมีประโยชน์อีกด้วย ไม่ลดวันนี้แล้วจะรอลดวันไหนล่ะจ๊ะ


ลดความอ้วน ทั้งชีวิตก็ไม่ผอม ถ้าขาด 2 ข้อนี้