แซ่บสะท้านให้มันส์สุดขีด 3 ทริคเซ็กซ์เอาท์ดอร์ อย่างไรให้ไม่พัง

เซ็กซ์ไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นในห้องนอนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น! ลองเปลี่ยนความเคยชินมาเป็นเซ็กซ์นอกสถานที่บ้างสิ ช่วยกระตุ้นอารมณ์เสียวได้ถึงขีดสุด แต่มันก็ต้องมีทริค และรู้เทคนิคติดตัวเอาไว้หน่อย เซ็กซ์เอาท์ดอร์ จะได้ไปพังพินาศต่อหน้าประชาชี 3 ทริคเซ็กซ์เอาท์ดอร์ 1. ระเบียงดีที่สุด เมื่อถามสาวๆ ที่เคยลองเซ็กซ์เอาท์ดอร์มาแล้ว สถานที่สาวๆ ปลื้มมากเป็นอันดับหนึ่งเลยก็…

Home / แฟชั่น / แซ่บสะท้านให้มันส์สุดขีด 3 ทริคเซ็กซ์เอาท์ดอร์ อย่างไรให้ไม่พัง

เซ็กซ์ไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นในห้องนอนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น! ลองเปลี่ยนความเคยชินมาเป็นเซ็กซ์นอกสถานที่บ้างสิ ช่วยกระตุ้นอารมณ์เสียวได้ถึงขีดสุด แต่มันก็ต้องมีทริค และรู้เทคนิคติดตัวเอาไว้หน่อย เซ็กซ์เอาท์ดอร์ จะได้ไปพังพินาศต่อหน้าประชาชี

3 ทริคเซ็กซ์เอาท์ดอร์

1. ระเบียงดีที่สุด

เมื่อถามสาวๆ ที่เคยลองเซ็กซ์เอาท์ดอร์มาแล้ว สถานที่สาวๆ ปลื้มมากเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ คือ ระเบียง เพราะยังเป็นสถานที่ที่จัดว่ามีความเป็นส่วนตัวอยู่มากเพราะมันอยู่ในห้องของคุณเอง แต่แค่ระวังเรื่องความสูงที่กั้นระเบียงและต้องแน่ใจว่าเราจะปลอดภัยจากการเป็นคลิปหลุดจากตึกตรงข้าม ดังนั้นช่วงที่เหมาะที่สุดก็คือช่วงก่อนพระอาทิตย์ขึ้น เพราะคุณมั่นใจได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เพื่อนร่วมคอนโดหรือป้าข้างบ้านของคุณจะไม่ตื่นมาเจอ ที่สำคัญเหลือเสื้อผ้าไว้บ้างไม่ต้องโป๊ะเปลือยซะหมด เพราะเซ็กซ์เอาท์ดอร์มันก็รับประกันไม่ได้จริงๆ ว่าจะไม่มีใครเห็น เพลย์เซฟหน่อยจะดีกว่า

2. สระว่ายน้ำก็สยิวดี

เซ็กซ์ในน้ำเป็นสิ่งที่ใครหลายคนชอบ เพราะมันโรแมนติกและเสียวแบบสุดๆ เมื่อคุณได้จ้องตากันและโอบกอดกันในน้ำ ฟีลลิ่งนี้มันชักชวนให้คุณอยากกระโจนใส่กันให้ไฟลุก ไม่เชื่อก็ลองจองพูลวิลล่าเก๋ๆ สำหรับไปพักผ่อนกับคนรักของคุณสิ แล้วลองทำตามที่เราบอก คุณจะลืมเซ็กซ์ในห้องน้ำไปเลย

3. ทะเลก็น่าลอง

หากยังอัพเลเวลความเสียวอีกหน่อย อีกหนึ่งสถานที่ที่เชื่อมโยงกับการไปเที่ยวก็คือทะเลค่ะ เดินลงทะเลค่ะ ว่ายน้ำออกไปไกลๆ แล้วลองมีกิจกรรมในทะเลดู ความฮอตของมันอยู่ตรงความที่อยู่กลางทะเล ความมีพระอาทิตย์ส่อง ความห่างไกลจากผู้คนมันทำให้ฮอตอย่างบอกไม่ถูก

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team