ความรัก คู่รัก เซ็กซ์ เซ็กซ์ที่ไม่ควรทำ เรื่องบนเตียง

5 เรื่องบนเตียง ที่สาวๆ ควรเลิกแกล้งทำ เพื่อชีวิตเซ็กซ์ที่สุขสมกว่าเดิม

หลายคนคงเคยได้ยินจนชินว่า “เป็นผู้หญิงต้องรู้จักมีจริตมารยาบนเตียง” แต่การใช้จริตมารยาบางทีมันก็ทำให้เราต้องรู้จักเสแสร้งแกล้งทำบางจุด เพื่อให้คู่รักรู้สึกดี แต่สำหรับ 5 เรื่องต่อไปนี้ เราขอบอกเลยว่าอย่าฝืนหลอกตัวเองและหลอกคนอื่นเลย มันจะมีผลเสียต่อเซ็กซ์ระหว่างกันในระยะยาวค่ะซิส แกล้งส่งเสียงเกินจริง การมีเสียงครางนิดๆ หน่อยๆ พอให้เขากระชุ่มกระชวยระหว่างกิจกรรมบนเตียงก็เป็นเรื่องดี แต่การต้องแกล้งทำจนฝืนความรู้สึกตัวเองมันเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้น นอกจากหนุ่มๆ…

Home / แฟชั่น / 5 เรื่องบนเตียง ที่สาวๆ ควรเลิกแกล้งทำ เพื่อชีวิตเซ็กซ์ที่สุขสมกว่าเดิม

หลายคนคงเคยได้ยินจนชินว่า “เป็นผู้หญิงต้องรู้จักมีจริตมารยาบนเตียง” แต่การใช้จริตมารยาบางทีมันก็ทำให้เราต้องรู้จักเสแสร้งแกล้งทำบางจุด เพื่อให้คู่รักรู้สึกดี แต่สำหรับ 5 เรื่องต่อไปนี้ เราขอบอกเลยว่าอย่าฝืนหลอกตัวเองและหลอกคนอื่นเลย มันจะมีผลเสียต่อเซ็กซ์ระหว่างกันในระยะยาวค่ะซิส

แกล้งส่งเสียงเกินจริง

การมีเสียงครางนิดๆ หน่อยๆ พอให้เขากระชุ่มกระชวยระหว่างกิจกรรมบนเตียงก็เป็นเรื่องดี แต่การต้องแกล้งทำจนฝืนความรู้สึกตัวเองมันเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้น นอกจากหนุ่มๆ เขาจะพอดูออกว่าแกล้งทำแล้ว คุณเองก็รู้สึกไม่เอ็นจอยกับเซ็กซ์แบบเต็มแม็กซ์ด้วย เพราะต้องคอยแอ๊บส่งเสียงปลุกใจทั้งที่ไม่ได้รู้สึกเสียวหรืออินไปกับมันจริงๆ และพอนานๆ เข้าคุณเองแหละค่ะที่จะเบื่อเรื่องเซ็กซ์ไปซะเอง

แกล้งถึงจุดสุดยอด

รู้กันดีอยู่แล้วว่า การถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งบางคนก็ไม่เคยสัมผัสเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นอย่ากลัวว่าถ้าเราไม่ถึงจุดสุดยอดแล้วจะโดนผู้ชายมองว่าเป็นคนประหลาด ที่สำคัญห้ามแกล้งถึงจุดสุดยอดเด็ดขาด เพราะถ้ามีครั้งแรก มันจะมีครั้งต่อไป และเราจะต้องหลอกตัวเอง หลอกคนอื่นไปตลอดชีวิต

เรื่องบนเตียง

แกล้งบอกว่าไม่เคยผ่านเรื่องบนเตียงมาก่อน

นี่ปี 2019 แล้วค่ะ! ผู้ชายเขาไม่ได้กินหหญ้านะคะ ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าคุณเป็นสาวพรหมจรรย์รึเปล่าหรือถ้าคุณเคยผ่านมาแล้วก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเนอะ เพราะก็หมดยุคที่จะมาคิดว่าผู้ชายปรารถนาร่างกายสาวบริสุทธิ์

แกล้งบอกว่ามันดีมากๆ เลยค่ะ

ดเลิกเสแสร้งแกล้งบอกว่ามันดีได้แล้ว ถ้ามันไม่ดี! มันไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย ยิ่งเราพูดความจริง ครั้งหน้ามันก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีก แต่ถ้าเราโกหกมันคือการหมกปัญหาไว้ใต้พรม ผู้ชายก็จะคิดว่ามันดีอยู่แล้ว ทั้งๆ ที่มันอาจจะแย่แสนแย่ก็เป็นได้

แกล้งบอกว่าขนาดของเขา ใหญ่กว่าที่เป็นจริง

อะไรที่มันไม่จริงมันก็ไม่ดีทั้งนั้น ไม่ต้องหลอกชมเพื่อเอาใจเขาหรอกว่าขนาดของเขามันโหญ่โตขนาดไหน ขนาดมันไม่ใช่คีย์สำคัญของการสร้างความสุขบนเตียงหรอก เคยได้ยินที่เขาพูดกันป่ะว่า “เล็กใหญ่ไม่สำคัญ สำคัญที่ลีลาและความถี่” ดังนั้นก็ไม่ต้องแกล้งชมเขาหรอก แค่สนุกไปกับเขาในกิจกรรมเซ็กซ์แค่นี้ก็น่าจะแฺฮปปี้แล้ว

เจ็บมาเยอะกับความรักจนปิดใจ ปิดตัวเอง ไม่กล้าเสี่ยงมีรักใหม่ มีคำแนะนำอย่างไรให้ก้าวข้าม ความรู้สึกกลัวความรักได้บ้างไหมคะ …เจ๊หมอ

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team