ชุดออกงานอั้ม ชุดอั้ม พัชราภา อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อั้ม-พัชราภา

ลุคแรกของปี! อั้ม พัชราภา เปิดตัวด้วยลุคแปลกตา จากแบรนด์ดังระดับโลก

ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับดาราตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าไปออกงานที่ไหน เราก็มักจะเห็นลุคสุดว้าวของเธอตลอดๆ ล่าสุดกับการไปออกงาน ขุ่นแม่อั้มมาในชุดเดรสสั้นสีดำของแบรนด์ชื่อดังระดับโลกสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง YSL หรือ SAINT LAURENT ในคอลเลกชั่น Fall…

Home / แฟชั่น / ลุคแรกของปี! อั้ม พัชราภา เปิดตัวด้วยลุคแปลกตา จากแบรนด์ดังระดับโลก

ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับดาราตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าไปออกงานที่ไหน เราก็มักจะเห็นลุคสุดว้าวของเธอตลอดๆ ล่าสุดกับการไปออกงาน ขุ่นแม่อั้มมาในชุดเดรสสั้นสีดำของแบรนด์ชื่อดังระดับโลกสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง YSL หรือ SAINT LAURENT ในคอลเลกชั่น Fall 2018 Ready To Wear สนนราคาอยู่ที่ $4,532 หรือประมาณ 145,000 บาทไทย บอกเลยว่าลุคนี้ให้ความแปลก สะดุดตา และที่สำคัญมีเสน่ห์มากกกก ซึ่งชุดนี้เธอซื้อเก็บมานานแล้ว พอเอาออกมาใส่ ก็ทำให้เพื่อนๆ เข้ามาคอมเมนต์ในไอจีว่า ได้ใส่สักที หลังจากที่ซื้อเก็บมานาน และลุคนี้จะไม่คอมพลีทเลย ถ้าขาดรองเท้าสุดแซ่บที่ตกแต่งด้วยขนนก จากแบรนด์เดียวกัน สนนราคาอยู่ที่ $1,256 หรือ 40,000 บาทไทย ยังไม่หมดค่ะ เพราะต่างหูก็มาจากแบรนด์เดียวกัน ซึ่งราคาก็อยู่ที่ $682 หรือ 21,800 บาทไทย เท่านั้นเองค่าาาา

ชุดอั้ม พัชราภา

ชุดอั้ม พัชราภา

กระเป๋าสีแดงมาจากแบรนด์ FURLA

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ เพราะลุคในวันนี้ได้ช่างหน้าช่างผมแถวหน้าของเมืองไทยมาช่วยเสกลุคปังๆ ให้ แน่นอนว่าช่างแต่งหน้าจะเป็นใครอื่นไปไม่ได้นอกจาก น้องฉัตร ฉัตรชัย ส่วนช่างทำผมก็คือ คุณดุลย์ นั่นเองค่า

ชุดอั้ม พัชราภา
ชุดอั้ม พัชราภา

คลิป > สวยขนลุก อั้ม พัชราภา มาในชุดราชินีหิมะ พร้อมเครื่องเพชรพันล้าน!!

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : aum_patchrapa / YSL