หนุ่มๆ ควรอ่าน! 5 เทคนิคปราบแฟนสาวใน ช่วงมีประจำเดือน

ปัญหาโลกแตกอีกหนึ่งของคู่รักที่มักเจอกันเป็นบ่อย เมื่อถึงช่วงที่เป็นแฟนสาวมีประจำเดือน คุณผู้ชายหลายคนต้องปวดหัวเวียนเกล้าไปกับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ จะหลีกเลี่ยงก็ดูจะเป็นไปได้ยาก เพราะดันมีทุกเดือนนี่นา แต่ต่อไปนี้ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพียงแค่ลองทำตามที่แนะนำ เชื่อสิ ว่าอารมณ์ของแฟนคุณจะดีขึ้นทันทีเลยแหละ เคล็ดลับเอาใจแฟนสาว ช่วงมีประจำเดือน 1. เตรียมยาแก้ปวดท้องประจำเดือนไว้รอ แน่นอนว่าอาการต้องมา!!…

Home / แฟชั่น / หนุ่มๆ ควรอ่าน! 5 เทคนิคปราบแฟนสาวใน ช่วงมีประจำเดือน

ปัญหาโลกแตกอีกหนึ่งของคู่รักที่มักเจอกันเป็นบ่อย เมื่อถึงช่วงที่เป็นแฟนสาวมีประจำเดือน คุณผู้ชายหลายคนต้องปวดหัวเวียนเกล้าไปกับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ จะหลีกเลี่ยงก็ดูจะเป็นไปได้ยาก เพราะดันมีทุกเดือนนี่นา แต่ต่อไปนี้ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพียงแค่ลองทำตามที่แนะนำ เชื่อสิ ว่าอารมณ์ของแฟนคุณจะดีขึ้นทันทีเลยแหละ

เคล็ดลับเอาใจแฟนสาว ช่วงมีประจำเดือน

1. เตรียมยาแก้ปวดท้องประจำเดือนไว้รอ

แน่นอนว่าอาการต้องมา!! แต่จะปวดระดับไหนต้องลองสังเกตแฟนคุณดูนะคะ ผู้หญิงบางคนก็ทนได้ บางคนก็นอนซมไม่มีแรงจะเดินไปไหน แต่ไม่ว่าจะอาการจะเป็นยังไง คุณก็ต้องเตรียมยาแก้ปวดไว้รอจะดีที่สุดค่ะ จะซื้อก็บไว้เลยก็ได้นะคะ เพราะยังไงก็ต้องได้ใช้อยู่ดี หลังจากยื่นยาให้ไปแล้ว บางครั้งเพื่อความชัวส์ ถุงประคบร้อนก็สำคัญนะคะ จะช่วยให้อาการปวดท้องเบาเทาไปได้เยอะ แค่เริ่มต้นก็ได้ใจแฟนคุณได้เต็มๆ แล้วค่ะ

2. เครื่องดื่มร้อนๆ อย่าให้ขาด

ช่วงที่เป็นประจำเดือน น้ำเย็นจะเป็นตัวการให้ปวดท้องมากขึ้นกว่าเดิม เพราะฉะนั้น เตรียมเลยค่ะ นมอุ่น น้ำขิง น้ำชาร้อน กาแฟ โกโก้ เครื่องดื่มอะไรก็ได้ที่ไม่ใส่น้ำแข็ง ยิ่งถ้าคุณลงมือชงเอง แฟนสาวของคุณจะยิ่งปลื้มใจสุดๆ ไปเลยค่ะ งานนี้ไม่มีอาละวาดวีนแต่กแน่นอน

3. บีบๆ นวดๆ ให้ผ่อนคลาย

ผู้หญิงบางคนเมื่อมีประจำเดือน จะมีอาการปวดหลัง ปวดตัว ร่วมด้วยนะคะ ถ้าคุณพอมีทักษะการนวดอยู่บ้าง แนะนำว่าช่วยบีนวดเบาๆ ให้คุณแฟนสาวผ่อนคลายความปวดก็ดีนะคะ ถ้าสบายตัวก็จะสบายใจตามไปด้วย คุณเองก็จะได้ไม่ต้องเจอกับนางยักษ์ขี้บ่นอีกแล้ว เผลอๆ จะได้กวางน้อยขี้อ้อนกลับมาแทนก็ได้นะคะ 😉

4. พาไปเดินช้อปปิ้งแก้เครียด

หลังจากกินยา บีบนวดให้คลายปวดเมื่อยกันแล้ว ลองชวนแฟนคุณไปเดินเล่น เปิดหูเปิดตาดูนะคะ อาจจะซื้อเสื้อผ้าให้สักชุด หรือพาไปร้านอาหารอร่อยๆ ให้ลืมเรื่องปวดหัวปวดท้องกันไป หลอกล่อกันสุดฤทธิ์ รับรองว่าอารมณ์ดีไปทั้งวันค่ะ

5. พกผ้าอนามัยติดตัว หรือ ติดรถไว้บ้าง

อาจจะดูน่าอายไปสักหน่อยนะคะ ถ้าคุณผู้ชายจะต้องเดินไปซื้อผ้าอนามัยมาให้แฟน แต่อย่าลืมว่าบางครั้ง ประจำเดือน เจ้าปัญหานี้ก็มาแบบไม่ทันตั้งตัวเหมือนกันค่ะ นึกอยากจะมาก็มา แล้วลองนึกดูว่าถ้าจังหวะนั้นคุณมีผ้าอนามัยให้เธอได้พอดี แฟนคุณจะยิ้มแก้มฉีกขนาดไหน แสดงถึงความใส่ใจแบบสุดๆ หรือถ้าเขินหนักไม่กล้าซื้อ แนะนำให้ไปบอกเธอว่าให้ซื้อเผื่อมาติดรถเอาไว้บ้างก็ดี เผื่อฉุกเฉินจะได้เตรียมรับมือได้ทัน ลองดูทำตามดูนะคะ

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women Mthai Team