เผย 5 เคล็ดลับความงาม จาก เจ้าหญิงไดอาน่า ผู้หญิงที่ขึ้นชื่อเรื่องความงดงาม

เจ้าหญิงไดอาน่า ผู้หญิงที่เป็นที่เลื่องลือเรื่องความงดงาม เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานขนาดไหน ความงดงามของพระองค์ก็ยังคงเป็นที่ถูกกล่าวถึง Women Mthai พอจะรู้เคล็ดลับดีๆ ในการดูแลตัวเองและเคล็ดลับการสร้างเสน่ห์ของพระองค์มาบ้าง แถมยังเป็นสิ่งที่ทำตามได้ไม่ยากด้วย รับรองว่าปฏิบัติตามนี้คุณจะต้องเป็นผู้หญิงที่สวยและมีเสน่ห์มากขึ้นแน่นอน สำหรับเรื่องผิวพรรณ Mary Greenwell ช่างแต่งหน้าของเจ้าหญิงไดอาน่าได้กล่าวว่า เจ้าหญิงไดอาน่าจะทรงล้างเครื่องสำอางออกให้หมดจรดในทันทีที่หมดวัน ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นวิธีดูแลผิวหน้าที่ดีและไม่มีอะไรยุ่งยากเหมือนกับวิธีในปัจจุบัน…

Home / แฟชั่น / เผย 5 เคล็ดลับความงาม จาก เจ้าหญิงไดอาน่า ผู้หญิงที่ขึ้นชื่อเรื่องความงดงาม

เจ้าหญิงไดอาน่า ผู้หญิงที่เป็นที่เลื่องลือเรื่องความงดงาม เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานขนาดไหน ความงดงามของพระองค์ก็ยังคงเป็นที่ถูกกล่าวถึง Women Mthai พอจะรู้เคล็ดลับดีๆ ในการดูแลตัวเองและเคล็ดลับการสร้างเสน่ห์ของพระองค์มาบ้าง แถมยังเป็นสิ่งที่ทำตามได้ไม่ยากด้วย รับรองว่าปฏิบัติตามนี้คุณจะต้องเป็นผู้หญิงที่สวยและมีเสน่ห์มากขึ้นแน่นอน

เจ้าหญิงไดอาน่า

สำหรับเรื่องผิวพรรณ Mary Greenwell ช่างแต่งหน้าของเจ้าหญิงไดอาน่าได้กล่าวว่า เจ้าหญิงไดอาน่าจะทรงล้างเครื่องสำอางออกให้หมดจรดในทันทีที่หมดวัน ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นวิธีดูแลผิวหน้าที่ดีและไม่มีอะไรยุ่งยากเหมือนกับวิธีในปัจจุบัน ที่ต้องทำกันเป็น 10ขั้นตอน เลยทีเดียว

น้ำหอม คือสิ่งที่เจ้าหญิงไดอาน่าขาดไม่ได้ พระองค์จะไม่ทรงออกไปข้างนอกโดยที่ไม่ฉีดน้ำหอมเด็ดขาด และน้ำหอมสุดโปรดของพระองค์ก็คือ Hermes 24 Faubourg

ทรงผม พระองค์จะเลือกจากทรงที่ทำแล้วเข้ากับตัวเองที่สุด มากกว่าการที่จะเปลี่ยนทรงผมไปตามเทรนด์เรื่อยๆ อย่างที่ทุกคนเห็นกันว่าพระองค์ทรงไว้ผมสั้นที่เข้ากับพระองค์มากๆ ทำให้ในสมัยนั้นผมทรงนี้ได้กลายเป็นที่นิยมขึ้นมา

เจ้าหญิงไดอาน่า

จริงๆ แล้ว เรื่องผิวพรรณที่เปล่งประกายของเจ้าหญิงไดอาน่า สิ่งนี้พระองค์ทรงมีมาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทั้งยังทรงรับประทานอาหารที่ดีและมีประโยชน์อยู่เสมอด้วย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่จะมีผิวพรรณที่ดี แต่พระองค์ก็ยังทรงให้ความสำคัญกับบลัชออน และ บรอนเซอร์ ในการนำมาใช้เพื่อแต่งเติมให้ใบหน้าโดดเด่นยิ่งขึ้น

เจ้าหญิงไดอาน่า

พระองค์จะทรงออกกำลังกายโดยการวิ่งรอบๆ Kensington Park และ เต้นPopping ที่ Chelsea Harbour Club ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นการออกกำลังกายที่พระองค์ทรงชอบ ดังนั้นหากใครที่ต้องการจะออกกำลังกาย แนะนำให้เลือกจากสิ่งที่ตัวเองชอบและคิดว่าจะทำได้โดยที่ไม่อิดออดที่สุด อาจจะออกกำลังกายโดยการเต้นในบ้านตามเพลงของศิลปินที่ชอบก็ยังได้

รำลึกเจ้าหญิงไดอาน่า พระมารดาในความทรงจำ

ข้อมูลและรูปภาพประกอบจาก: hellomagazine