boyfriend-jeans กางเกงยีนส์ เทคนิคการแต่งตัว

เทคนิคการแต่งตัว ใส่ boyfriend jeans ยังไงให้ชิค ตัวเดียวเอาอยู่!!

Boyfriend jeans, mom jeans หรือ baggy jeans แล้วแต่จะเรียกกัน เป็นกางเกงยีนส์ทรงที่ไม่มีวันเอ้าท์ ใส่กันมาตั้งแต่รุ่นแม่ แต่ด้วยรูปทรงที่ใหญ่โคร่งทำให้สาวๆหลายคนคิดว่าการหาอะไรมาแมทช์ด้วยแล้วทำให้ดูชิคนั้นยาก ซึ่งความจริงแล้วมีตั้งหลายวิธีทำให้เป็นการแต่งตัวที่เริ่ดแบบสาวๆคนดังเขาใส่กัน เสื้อคอเต่าสีดำเป็นไอเทมคลาสสิกที่ใส่แล้วลุคจะเก๋ทันที ยิ่งเพิ่มเสื้อเชิ้ตลายสก็อตอีกซักตัว รองเท้าหัวแหลมกลิตเตอร์แบบนี้ก็ดูเริ่ด…

Home / แฟชั่น / เทคนิคการแต่งตัว ใส่ boyfriend jeans ยังไงให้ชิค ตัวเดียวเอาอยู่!!


Boyfriend jeans, mom jeans หรือ baggy jeans แล้วแต่จะเรียกกัน เป็นกางเกงยีนส์ทรงที่ไม่มีวันเอ้าท์ ใส่กันมาตั้งแต่รุ่นแม่ แต่ด้วยรูปทรงที่ใหญ่โคร่งทำให้สาวๆหลายคนคิดว่าการหาอะไรมาแมทช์ด้วยแล้วทำให้ดูชิคนั้นยาก ซึ่งความจริงแล้วมีตั้งหลายวิธีทำให้เป็นการแต่งตัวที่เริ่ดแบบสาวๆคนดังเขาใส่กัน

เสื้อคอเต่าสีดำเป็นไอเทมคลาสสิกที่ใส่แล้วลุคจะเก๋ทันที ยิ่งเพิ่มเสื้อเชิ้ตลายสก็อตอีกซักตัว รองเท้าหัวแหลมกลิตเตอร์แบบนี้ก็ดูเริ่ด

ง่ายๆเท่ๆด้วยการใส่เสื้อยืดเอวลอยตัวจิ๋วคล้ายเสื้อเด็กแบบที่เคยฮิตในยุคก่อน กับสนีคเกอร์เท่ๆ สวมแว่นดำซักอัน แค่นี้ก็คูลสุดๆ

กางเกงยีนส์ แบบทูโทนดีไซน์เก๋ สวมกับเสื้อยืดสีดำง่ายๆ แมทช์ด้วย Loafers แนวๆอีกคู่ก็พอ แต่อาจจะเพิ่มเลเวลด้วยโค้ทอีกตัวก็ได้ลุคสนามบินแบบคนดังแล้ว

อาจจะชิคขึ้นมาอีกขั้น เพราะการใส่กางเกงยีนส์ทรง boyfriends กับเสื้อหนังสีน้ำตาลแบบนี้ คือความเท่ขั้นเทพ เดินในงานแฟชั่นวีคได้สบาย

ง่ายๆสบายๆด้วยการใส่กับรองเท้าผ้าใบ แต่มีความเท่ด้วยแจ็กเก็ตหนังสไตล์ไบค์เกอร์กับหมวกบีนนี่

ที่มา : seventeen.com

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team