ทริคเซ็กซ์ เซ็กซ์ เซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ เซ็กซ์เอาใจแฟน

จัดไปค่ะที่รัก! 5 ทริคเซ็กซ์ที่สาวๆ ต้องรู้ก่อนถึงเวลาล่าเหยื่อ

เมื่อถึงวินาทีที่คุณสองคนสบตากันแล้วเห็นสัญญาณบางอย่างว่า…ถึงเวลาที่เราจะโจ๊ะพรึมพรึมกันแล้วนะที่รัก แต่จะทำอย่างไรให้เซ็กซ์ครั้งนี้โรแมนติกและฟินกว่าครั้งที่ผ่านๆ มา Women Mthai มี ทริคเซ็กซ์ เด็ดๆ แซ่บๆ แบบเร้าใจสุดๆ ที่จะทำให้คุณและคนพิเศษของคุณได้ฟินกันทั้งคืนมาบอกกัน เชื่อเถอะว่าเพียงแค่สาวๆ สะกิดนิดๆ…หนุ่มๆ ก็เสียวจนไส้บิดเลยจ้า!!! 1.…

Home / แฟชั่น / จัดไปค่ะที่รัก! 5 ทริคเซ็กซ์ที่สาวๆ ต้องรู้ก่อนถึงเวลาล่าเหยื่อ

เมื่อถึงวินาทีที่คุณสองคนสบตากันแล้วเห็นสัญญาณบางอย่างว่า…ถึงเวลาที่เราจะโจ๊ะพรึมพรึมกันแล้วนะที่รัก แต่จะทำอย่างไรให้เซ็กซ์ครั้งนี้โรแมนติกและฟินกว่าครั้งที่ผ่านๆ มา Women Mthai มี ทริคเซ็กซ์ เด็ดๆ แซ่บๆ แบบเร้าใจสุดๆ ที่จะทำให้คุณและคนพิเศษของคุณได้ฟินกันทั้งคืนมาบอกกัน เชื่อเถอะว่าเพียงแค่สาวๆ สะกิดนิดๆ…หนุ่มๆ ก็เสียวจนไส้บิดเลยจ้า!!!

1. สะกดเขาด้วยสายตา ปลุกเร้าด้วยคำพูด

เริ่มเกมด้วยการยิ้มมุมปาก พร้อมกับบรรจงหอมแก้มเขาเบาๆ ค่อยๆ ไหลลงต่ำเรื่องๆ ไปยังใบหู ซอกคอ ระหว่างนั้นก็กระซิบข้างหูเขาด้วยน้ำเสียงเซ็กซี่ แค่นี้เขาก็อ่อนระทวย ยอมเป็นลูกไก่ในกำมือของคุณแล้ว และยิ่งช่วงที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม คุณลองพร่ำบอกเขาว่าในคืนพิเศษนี้ คุณจะเมคเลิฟให้อย่างถึงใจ โอ๊ยยยยย…แค่คิดก็ขนลุกแล้ว

2. ริมฝีปากขยี้ใจ

คืนนี้จะเป็นโอกาสที่คุณจะทำให้เขารู้ว่า “ปากดี” มันเป็นยังไง! การจูบไม่ได้ใช้แต่เพียงลิ้น แต่คุณยังสามารถเพิ่มความเร่าร้อนได้อีก ด้วยการเลียและขบเบาๆ ที่ริมฝีปากของเขา การขบเบาๆ ยังเป็นการส่งสัญญาณให้เขารู้ว่าเขา สามารถหนักมือกับคุณเพิ่มขึ้นได้อีกหน่อย และสร้างอารมณ์เพื่อกิจกรรมที่เข้มข้นกว่านั้นที่จะตามมา

3. คลอเคลียกันและกัน

หลังเสร็จกิจอย่าเพิ่งรีบลุกไปไหน อย่าเพิ่งรีบกระชากปลั๊กไฟเหมือนตอนชาร์จแบตเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่จงนอนคลอเคลียกันให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ สัมผัสแบบเฉียดฉิว หวิวๆ เหมือนก่อนเกมรักจะเริ่มต้นนั่นแหละ เพื่อให้คุณและเขาได้รู้ว่ารู้สึกยังต้องการกันและกัน ไม่ใช่พอสำเร็จความใคร่สมอารมณ์หมายก็ต่างคนต่างไปซะงั้น

4. ล้วงค้นในกระเป๋ากางเกง

แม้การล้วงค้นในลักษณะนี้จะไม่สัมผัสแนบเนื้อ แต่มันก็ถือเป็นไฮไลท์การสปาร์คอารมณ์ผ่านผิวสัมผัสของเนื้อผ้าที่ใกล้และ ละลาบละล้วงอารมณ์ของเขามากที่สุด สัมผัสจากปลายนิ้วทั้งห้าของคุณที่วนเวียนสร้างความกระสันแก่พื้นที่จุดบอด ความเป็นชาย จะปลุกปล้ำและปั่นอารมณ์ของเขาจนคุณสามารถรับรู้ สัมผัส และเห็นได้ด้วยตาเปล่าว่ากำลังมีชิ้นส่วนบางอย่างขยายใหญ่ขึ้นฟูเป้ากางเกง ของเขาค่ะ

5. รักเขาก็บอกสิ

เมื่อความสัมพันธ์ของคุณสองคนเกิดจากความรัก คุณก็แค่บอกเขาไปตรงๆ ว่าคุณรักเขามากแค่ไหน เพราะการกระซิบรักเบาๆ จะช่วยปรับอารมณ์-ความรู้สึกของคุณทั้งคู่ให้เข้าที่เข้าทางแล้ว ยังเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้ฝ่ายชายด้วยว่า คุณรู้สึกดี (มาก) กับเขาจริงๆ

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team