คู่รัก เครื่องประดับ เทรนด์ใหม่ แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน

4 แบบ แหวนแต่งงาน ที่จะได้รับความนิยมในปี 2019 นี้ ว่าที่บ่าวสาว ห้ามพลาด

แหวนแต่งงาน สัญลักษณ์แทนใจของคู่สามี-ภรรยา ที่จะโชว์อยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายเสมอ และในเมื่อเป็นแหวนที่ต้องใส่อยู่ทุกวัน เราก็ต้องใช้ความพิถีพิถันในการเลือกสักหน่อย เพื่อให้ใส่แล้วดูไม่เชย ทั้งยังสามารถเข้าได้กับทุกชุดที่สวมใส่ด้วย และแน่นอนว่าในแต่ละปีนั้น เทรนด์ต่างๆ ก็จะเปลี่ยนไปเสมอ แม้กระทั่งกับรูปทรงของแหวนแต่งงาน Women MThai ได้ไปรวบรวมข้อมูลจนได้ 4…

Home / แฟชั่น / 4 แบบ แหวนแต่งงาน ที่จะได้รับความนิยมในปี 2019 นี้ ว่าที่บ่าวสาว ห้ามพลาด

แหวนแต่งงาน สัญลักษณ์แทนใจของคู่สามี-ภรรยา ที่จะโชว์อยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายเสมอ และในเมื่อเป็นแหวนที่ต้องใส่อยู่ทุกวัน เราก็ต้องใช้ความพิถีพิถันในการเลือกสักหน่อย เพื่อให้ใส่แล้วดูไม่เชย ทั้งยังสามารถเข้าได้กับทุกชุดที่สวมใส่ด้วย

และแน่นอนว่าในแต่ละปีนั้น เทรนด์ต่างๆ ก็จะเปลี่ยนไปเสมอ แม้กระทั่งกับรูปทรงของแหวนแต่งงาน Women MThai ได้ไปรวบรวมข้อมูลจนได้ 4 แบบแหวนแต่งงาน ที่มาแรงแน่นอนในปี 2019 นี้

4 แหวนแต่งงาน มาแรงในปี 2019

1.แหวนรูปไข่

แหวนแต่งงาน
แหวนรูปทรงยาวรี อย่างแหวนรูปไข่ แหวนทรงข้าวหลามตัด แหวนทรงสี่เหลี่ยม มาแรงแน่นอนในปีนี้
แหวนเพชรเม็ดโต ดีไซน์เรียบหรู

ในปี 2018 แหวนแต่งงานของ เมแกน มาร์เคิล ถูกจับตามอง และกลายมาเป็นรูปแบบแหวนที่ได้รับความนิยมในช่วงนั้น แต่เมื่อเข้าสู่ปี 2019 แหวนแต่งงานที่ถูกจับตามองและกลายเป็นที่นิยมในปีนี้ ก็คือแหวนของ เฮลีย์ บีเบอร์ ภรรยาคนสวยของ จัสติน บีเบอร์ นั่นเอง ซึ่งจะเป็นแหวนรูปไข่เม็ดใหญ่ ที่มีดีไซน์เรียบหรู มีคลาสสุดๆ

2.แหวนเพชรเม็ดโต

แหวนแต่งงาน

หากเป็นเพชรแท้จากธรรมชาติ ยิ่งมีขนาดใหญ่ก็จะยิ่งหายาก แต่สำหรับปี 2019 นี้ แหวนเพชรทรงโตจะมาแรงและเป็นที่นิยมอย่างแน่นอน โดยแหวนเพชรไซส์มาตรฐานที่เราเคยเห็นกัน ก็อาจจะถูกนำมาเพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้นอีก 1 เซนติเมตร ด้วย ดูมีความพิเศษขนาดนี้ สาวๆ คนไหนได้ไปคงประทับใจมากแน่ๆ

3. แหวนเพชรที่เรียงราย

แหวนแต่งงาน 2019
แหวนแต่งงาน

เช่นเดียวกับเทรนด์สร้อยคอหลายชั้น ที่ประดับประดาไปด้วยเพชรที่เรียงตัวกัน ซึ่งเป็นไปตามคาดว่าความนิยมนี้จะต้องมาถึงแหวนด้วย และในปีนี้แหวนเพชรเรียงแถวก็ได้รับความนิยมจริงๆ

4. แหวนที่ผสมไปด้วยโลหะหลายชนิด

แหวนแต่งงาน 2019

ข่าวดีสำหรับใครที่กำลังรู้สึกว่ามันยากเหลือเกินที่จะต้องเลือกแหวนที่ถูกใจสักวง ใจนึงก็อยากจะได้แหวนทอง อีกใจก็อยากจะได้แหวนเงิน หรือแบบโรสโกลด์ดีนะ เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเจอปัญหานี้ แต่จะดีกว่าไหมถ้าคุณสามารถจับทุกสิ่งเข้ามาผสมผสานเข้าด้วยกันได้โดยไม่เชย

แหวนแต่งงาน

เพราะในปีนี้การผสมผสานโลหะหลายชนิดเข้าด้วยกันนั้นจะกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง คราวนี้ก็คงไม่ยาก ที่จะหาแหวนสักวงที่เหมาะและเป็นสไตล์ของตัวเอง

เนื้อหาที่เกียวข้อง>> มาดู แหวนหมั้นสุดอลังทั้ง 14 วง ของ วิคตอเรีย เบคแฮม ที่มีมูลค่าเกือบ 400ล้าน!!

จัดงานแต่งงานแบบประหยัด ใช้เงินเท่าไหร่ มาดูกัน

รูปประกอบและข้อมูลจาก: cosmopolitan,haileybieber