เปิดปากผู้ชาย! 5 ข้อที่สาวๆ มักทำพลาดในเดทแรก จนผู้ไม่ปลื้ม โดนเทสิคะงานนี้

หลายครั้งที่ เดทแรก ของคุณกับหนุ่มฮอตที่หมายปองอาจจะออกมาไม่เวิร์กเหมือนที่จินตนาการไว้ แล้วหนุ่มคนนั้นก็ถอยหนีหายไปอย่างเงียบๆ ทิ้งคุณไว้ให้งงกับชีวิต รู้ไหมว่าเป็นเพราะอะไร มากองรวมกันตรงๆ นี้เลยจ่ะ เดี๋ยวเราจะบอกให้ว่าพฤติกรรมใดบ้างที่สาวๆ มักทำพลาดและไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยในเดทแรก เพราะนอกจากจะนกผู้แล้วยังอาจเป็นนิสัยติดตัวที่ไม่น่ารักอีกด้วย 1. จัดเต็มอย่างกับจะไปเดินพรมแดง เข้าใจว่าเดทแรก สาวๆ…

Home / แฟชั่น / เปิดปากผู้ชาย! 5 ข้อที่สาวๆ มักทำพลาดในเดทแรก จนผู้ไม่ปลื้ม โดนเทสิคะงานนี้

หลายครั้งที่ เดทแรก ของคุณกับหนุ่มฮอตที่หมายปองอาจจะออกมาไม่เวิร์กเหมือนที่จินตนาการไว้ แล้วหนุ่มคนนั้นก็ถอยหนีหายไปอย่างเงียบๆ ทิ้งคุณไว้ให้งงกับชีวิต รู้ไหมว่าเป็นเพราะอะไร มากองรวมกันตรงๆ นี้เลยจ่ะ เดี๋ยวเราจะบอกให้ว่าพฤติกรรมใดบ้างที่สาวๆ มักทำพลาดและไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยในเดทแรก เพราะนอกจากจะนกผู้แล้วยังอาจเป็นนิสัยติดตัวที่ไม่น่ารักอีกด้วย

1. จัดเต็มอย่างกับจะไปเดินพรมแดง

เข้าใจว่าเดทแรก สาวๆ ก็อยากเป๊ะที่สุด เพื่อสร้างความประทับใจให้ผู้ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น ก็เลยแต่งหน้าแน่น จัดเต็มขนตาสองชั้นบนล่าง รองพื้นหนาเตอะ หน้าขาวเป็นงิ้ว หรือแม้แต่เครื่องแต่งกายที่ประโคมแต่งประหนึ่งเป็นขุ่นแม่ชมพู่ อารยา จะไปเดินพรมแดงหราาา? บางทีมันก็ไม่ใช่มั้ยคะ?! จริงๆ แล้วถ้าอยากให้หนุ่มที่หมายปองประทับใจก็แค่แต่งตัวในแบบที่เป็นตัวของตัวเองที่สุด แต่แค่ให้ดูพิเศษกว่าวันปกติแค่นั้น อาจจะแต่งหน้าอ่อนๆ ให้ดูธรรมชาติก็น่ารักแล้ว บอกเลย ผู้ชายเขาไม่ชอบผู้หญิงที่เยอะหรอกนะ

2. ติดมือถือราวกับมีธุรกิจพันล้าน

ไปเดททั้งทีก็ต้องสนใจคู่เดทมั้ยคะ ถ้ามัวแต่อัปเดตเรื่องราวชาวบ้านบนเฟซบุ๊ค หรือเช็กนู่นนี่นั่น จนเผลอลืมคนตรงข้ามไปเนี่ย จะทำให้เขารู้สึกเบื่อคุณสุดๆ ทั้งยังเสียมารยาทมากๆ รับรองว่าเขาจะรู้สึกเฟลและเทคุณหลังออกเดทแน่อน ทางที่ดีเลิกจ้องโทรศัพท์ แล้วหันมาจ้องตาหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าเราดีกว่า ใจเต้นกว่ากันเยอะ เชื่อสิ!

3. ให้ผู้ชายเปย์ทุกอย่าง

ผูู้หญิงเรามักมีความคิดว่าเดทแรกผู้ชายต้องเปย์ บอกเลยนี่เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำเอาผู้ชายต่างส่ายหัวเลย ดังนั้นเราก็ควรแสดงน้ำใจในการจ่ายด้วย อย่างน้อยก็จะทำให้เขาเห็นว่าเราก็มีน้ำใจนะ ไม่ได้กะกินฟรี แต่ถ้าเขายืนกรานที่จะเปย์จริงๆ ก็ควรขอบคุณและอาสาเลี้ยงขนมหรือกาแฟเป็นการตอบแทนก็ได้ แบบนี้หนุ่มๆ เขาปลื้ม

4. เงียบเกินไป

ไม่ได้หมายความว่าการเป็นผู้ฟังที่ดีนั้นไม่สมควรทำ แต่การมาเดทนั้นสาวๆ ควรเป็นฝ่ายเปิดบทสนทนาบ้าง เพราะจริงๆ แล้วผู้ชายก็ชอบที่ผู้หญิงพูดเก่งมากกว่าคนที่เงียบเกินไป อีกทั้งยังทำให้บรรยากาศไม่เงียบเกินไป

5. คุณหนูเอาแต่ใจ

ต่อให้จะเป็นคนหน้าตาน่ารัก หรือสวยราวกับนางฟ้ามากขนาดไหน แต่ถ้ามีนิสัยปีศาจ เอาแต่ใจซ่อนอยู่ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาเหตุหลัก ที่หนุ่มๆ จะตีจากได้ เพราะคงไม่มีใครที่สามารถอดทนต่อความเอาแต่ใจ หรืองี่เง่าแบบไร้เหตุผลของคนบางคนได้นานขนาดนั้นหรอกว่าไหม ?

คลิป > ความโสดในวัย 30 อันตรายแค่ไหน ? อะไรคือสัญญาณว่า คานแน่นวล ? ฟังคำตอบจากเจ้าของเพจ หมอตุ๊ดกัน

เรียบเรียงโดย Women MThai Team