5 คู่รัก ฟิตแอนด์เฟิร์ม จูงมือ ออกกำลังกาย หวานจนมดขึ้นฟิตเนส

เห็นหลายๆ คู่รัก ก่อนมีแฟนหุ่นดี ผอมเชียวล่ะ แต่พอมีแฟน ก็ชวนกันกินๆ สุดท้ายก็อ้วนขึ้นกันแทบทุกราย กว่าจะรู้ตัวก็ลดยากแล้ว ลองเปลี่ยนจากชวนกันไปกินบุฟเฟต์ มาเป็นออกกำลังกายด้วยกันดีกว่าโน๊ะ ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน แถมยังสุขภาพดี ไม่อ้วนอีกด้วย ดูตัวอย่างจากคู่รักดาราที่จะเขียนถึงในวันนี้สิคะ แต่ละคู่หุ่นดี…

Home / แฟชั่น / 5 คู่รัก ฟิตแอนด์เฟิร์ม จูงมือ ออกกำลังกาย หวานจนมดขึ้นฟิตเนส

เห็นหลายๆ คู่รัก ก่อนมีแฟนหุ่นดี ผอมเชียวล่ะ แต่พอมีแฟน ก็ชวนกันกินๆ สุดท้ายก็อ้วนขึ้นกันแทบทุกราย กว่าจะรู้ตัวก็ลดยากแล้ว ลองเปลี่ยนจากชวนกันไปกินบุฟเฟต์ มาเป็นออกกำลังกายด้วยกันดีกว่าโน๊ะ ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน แถมยังสุขภาพดี ไม่อ้วนอีกด้วย ดูตัวอย่างจากคู่รักดาราที่จะเขียนถึงในวันนี้สิคะ แต่ละคู่หุ่นดี กล้ามโต กันทั้งน๊านนน ใครที่อยากจะลองเปลี่ยนตัวเอง ดูไว้เป็นแรงบันดาลใจได้เลยจ้า

1.เจนี่ – มิกซ์ อัลภาชน์

เรียกได้ว่าเป็นไอดอลเรื่องสุขภาพกันทั้งคู่ โดยวางการออกกำลังกายเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ทำร่วมกัน รวมไปถึงเรื่องอาหารคลีนที่ฝั่งสามี ดูแลเป็นอย่างดีด้วยตัวเอง เห็นได้จากคลิปทำอาหารบนอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ และนอกจากนี้หนุ่มมิกซ์ ยังแบ่งปันความรู้ ให้ดูแลหุ่นกันอย่างถูกต้องอีกด้วย

couple_01

2.แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ – ต้น–อาชว์ ไหลสกุล

นางเอกตัวเล็กมากความสามารถอย่างสาวแต้ว ณฐพร ไม่ได้ผอมแห้งปลิวลมอย่างที่เข้าใจนะคะ เพราะเธอขยันออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ แถมยังหนีบแฟนหนุ่มไปด้วยตลอด ทั้งฟิตเนส ต่อยมวยว่ายน้ำ ใช้เวลาด้วยกันแบบนี้เห็นแล้วต่อมอิจฉาทำงานขึ้นมาทันทีเลย
couple_03

3. คิม คิมเบอร์ลี่ – หมาก ปริญ สุภารัตน์ 

คู่รัก คู่จิ้น ที่นอกจากจะชวนกันไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ แล้ว ยังจูงมือกันไปออกกำลังกายอยู่ตลอด ยิ่งสาวคิมเบอร์รี่ไม่ต้องบรรยายมาก หลังจากรีดน้ำหนักไปได้กว่า 20 กิโลกรัม ตอนนี้หุ่นของเธอสตรองมากจริงๆ  แถมยังมีหนุ่มหมาก คอยส่งกำลังใจอยู่ข้างๆ แบบนี้ สาวคิมเลยสู้ตายเลยจ้าาา

couple_04

4. มาร์กี้ ราศรี – ป๊อก ภัสสรกรณ์

ตัวติดหนึบยิ่งกว่าปาท่องโก๋ สำหรับคู่สามีภรรยาสุดแนว สาวมาร์กี้ และหนุ่มป๊อก ที่นอกจากจะชวนกันทำรายการท่องเที่ยวแล้ว ยังชวนกันไปเสียเหงื่อ ออกกำลังกายกันอยู่เป็นประจำ ถึขั้นเคยวางเดิมพัน ด้วยการแข่งกันฟิตหุ่น ภายใน 37 วัน ใครแพ้ต้องเป็นคนเลี้ยงข้าว งานนี้หนุ่มป๊อกและสาวมาร์กี้ต่างก็สู้สุดใจ มุ่งมั่นทั้งคาร์ดิโอและเวท แถมยังอัพรูปนับถอยหลังอยู่ทุกวัน สุดท้ายผลที่ออกมาหลังจากครบ 37 วัน ผู้ชนะก็ตกเป็นของหนุ่มป๊อก แค่เดือนเดียว ซิกแพคมาเคาะประตูแล้วจ้า สุดยอดขนาดนี้ ขอปรบมือให้เลย

couple_05

5. นัท มีเรีย – อั้ม อธิชาติ

พระเอกก้ามปู อย่างหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ก็ไม่น้อยหน้าคู่รักคู่อื่น เพราะขยันชวนภรรยาสาวมาออกกำลังกายอยู่เป็นแทบทุกวัน ใครที่ตามอินสตาแกรมจะเห็นทั้งคู่ลงรูปอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะโยคะท่ายาก เห็นแล้วแอบหวาดเสียวทุกทีเลย

 เรียบเรียงโดย : Women MThai Team


ลดความอ้วน ทั้งชีวิตก็ไม่ผอม ถ้าขาด 2 ข้อนี้
https://video.mthai.com/channel/forcejun/player/1532338408.html

เล่นกระชับขา สไตล์ ไอซ์ ปรีชญา และ น้ำชา ชีรณัฐ กับโค้ชจัน