เปลี่ยนแปลงตัวเองต้อนรับ 2019 ให้หน้าใสดูเปล่งประกายไร้ริ้วรอยแบบเร่งด่วน

ในแต่ละวันผิวหน้าของเราต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ ไม่ว่าจะฝุ่น ควัน แสงแดดหรือแม้แต่สภาพอากาศที่เปลี่ยนตามใจฉัน แบบนี้จะเลี่ยงไม่ให้เจอกับปัญหาผิวหน้ากวนใจได้อย่างไร ยิ่ง ปัญหาผิวหน้ายอดฮิต สำหรับสาวๆ เนี่ย ต้องรีบหาวิธีรับมือให้ หน้าใสดูเปล่งประกายไร้ริ้วรอยแบบเร่งด่วน เสกได้ เปลี่ยนแปลงตัวเองต้อนรับ 2019 ปัญหาผิวหน้ายอดฮิต ปัญหาริ้วรอย ริ้วรอยแห่งวัยเป็น ปัญหาผิวหน้า ที่ทุกคนต้องเจอ…

Home / แฟชั่น / เปลี่ยนแปลงตัวเองต้อนรับ 2019 ให้หน้าใสดูเปล่งประกายไร้ริ้วรอยแบบเร่งด่วน

ในแต่ละวันผิวหน้าของเราต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ ไม่ว่าจะฝุ่น ควัน แสงแดดหรือแม้แต่สภาพอากาศที่เปลี่ยนตามใจฉัน แบบนี้จะเลี่ยงไม่ให้เจอกับปัญหาผิวหน้ากวนใจได้อย่างไร ยิ่ง ปัญหาผิวหน้ายอดฮิต สำหรับสาวๆ เนี่ย ต้องรีบหาวิธีรับมือให้ หน้าใสดูเปล่งประกายไร้ริ้วรอยแบบเร่งด่วน เสกได้ เปลี่ยนแปลงตัวเองต้อนรับ 2019

ปัญหาผิวหน้ายอดฮิต

  • ปัญหาริ้วรอย

ริ้วรอยแห่งวัยเป็น ปัญหาผิวหน้า ที่ทุกคนต้องเจอ แต่ริ้วรอยที่เกิดจากแสงแดดเนี่ยซิ! ตัวปัญหาที่ทำให้ผิวขาดคอลลาเจน จะวัยไหนก็ต้องระวัง งานช้างเลย

  • ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำไม่สดใส

หลายๆ คน มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำจากการตากแดด หรือการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ส่งผลทำให้ผิวหน้าดูไม่สดใส แต่งหน้าไม่ค่อยติด ซึ่งเป็นปัญหาที่ผู้หญิงหลายคนต้องเจออย่างหลีกเลี่ยงได้ยาก

  • ปัญหารอยดำ รอยแดงจากสิว 

รอยดำรอยแดงจากสิว ถือเป็นปัญหาผิวหน้า ที่นับว่าหนักอกหนักใจที่สุด เพราะเมื่อสิวหาย นางก็จะทิ้งรอย ไว้ให้เจ็บใจเล่น รักษาก็หายช้า กว่าน้องจะโบกมือบ๊ายบายไปแต่ละที เล่นเอาซะนานเลย

รับมืออย่างไร กับ ปัญหาผิวหน้า ที่ต้องเจอ

วิธีที่สามารถรับมือกับ ปัญหาผิวหน้ายอดฮิต นั่นคือการใช้ วิตามิน เข้ามาช่วยนั่นเอง อย่างวิตามินเอ และวิตามินซี ที่จะช่วยเติมเต็มผิวหน้าให้ดูเปล่งประกายพร้อมลดเลือนริ้วรอย แถมช่วงนี้มีกระแสจาก Beauty Blogger หลายนางพูดถึงผลิตภัณฑ์ Vitamin A (Vit A) และ Vitamin C (Vit C) สดตัวนึง ซึ่งว่ากันว่าเห็นผลไวมาก แค่ 7 วัน รอยดำ รอยแดงจางลง แถมหน้ายังดูกระจ่างใส ผิวเปล่งประกายมากขึ้น และยังสามารถลดเลือนริ้วรอยได้ด้วย มาคิดๆ ดูอะไรมันจะดีขนาดนั้น เลยนำสกินแคร์ที่ว่ามาแก้ ปัญหาผิวหน้า ให้หน้าใสดูเปล่งประกายไร้ริ้วรอยแบบเร่งด่วนใน 7 วัน แต่จะทำได้จริงเหรอ? มาพิสูจน์ไปด้วยกันเลย

Credit: @jjjiina

Credit: @tubtimtt

Credit: @aannett

Credit: @phapuenxs_

Credit: @ppaww

ทดลองใช้ Clinique Fresh Pressed™ Clinical
หน้าใสแบบเร่งด่วน ในระยะเวลา 7 วัน

และแล้วก็ได้ Clinique Fresh Pressed™ Clinical มาอยู่ในมือ อ่านจากข้อมูลแล้วผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมจาก Vit A และ Vit C แน่นอนว่า Vit A มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความแก่ ส่วน Vit C ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ยิ่งวิตามินมีความสดใหม่ก็ยิ่งทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่ง Clinique Fresh Pressed™ Clinical ก็ตอบโจทย์ตั้งแต่การบำรุงผิวอย่างรวดเร็ว รวมถึงการออกแบบแพ็คเกจก็น่าใช้ตอบโจทย์สุดๆ เพราะสามารถเก็บรักษาวิตามินให้สดใหม่อยู่ตลอด ว่าแล้วก็มาดูความเปลี่ยนแปลง บอกลาปัญหาผิวหน้าต้อนรับ 2019 ให้หน้าใสแบบเร่งด่วน จากการทดลองใช้ครบทั้ง 7 วันกันเถอะ!

ความเปลี่ยนแปลงของผิวหมองคล้ำ รอยดำ รอยแดง และริ้วรอยต่างๆ
หลังใช้ Clinique Fresh Pressed™ Clinical ตั้งแต่วันที่ 1 ถึงวันที่ 7

หลังจากใช้ทั้ง Fresh Pressed™ Daily Booster with Pure Vitamin C 10% ในตอนกลางวัน  และ Fresh Pressed™ Overnight Booster with Pure Vitamin A (Retinol) ในตอนกลางคืน รู้สึกได้เลยว่าหน้าอิ่มฟูขึ้น เหมือนได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ ส่วน ปัญหาผิวหน้า รอยดำ รอยแดง ผิวที่ไหม้จากแสงแดด รวมถึงริ้วรอย นช่วงระยะ 2-3 วันแรก ยังไม่ค่อยจางลงเท่าไหร่ค่ะ ของมันต้องใช้เวลาเนอะ แต่รู้สึกได้เลยว่าผิวดูแข็งแรง และกระจ่างใสเปล่งประกายมากขึ้น ระหว่างที่ใช้มีอาการหน้าลอกเป็นบางจุด เนื่องจากเป็นเอฟเฟคจากวิตามิน A แต่ไม่ต้องตกใจไป ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ ส่วนใครใช้แล้วมีอาการผื่นแดงขึ้นด้วย แนะนำให้ลดการใช้เป็นวันเว้นวันแทนนะคะ และหลังจากใช้ไป ในระยะเวลา 4-5 วัน ก็รู้สึกได้ว่า รอยดำ รอยแดง และริ้วรอย ดูจางลงแบบเห็นชัดมาก

จนกระทั่งวันที่ 7 ยิ่งรู้สึกเห็นผลชัดมากขึ้น จากคนรอบข้างที่ทักว่าผิวหน้าดีขึ้น ริ้วรอยก็ดูจางลง แถมดูกระจ่างใส เปล่งประกาย สามารถเปลือยหน้าสดได้สบายเลย และแน่นอนพอมาถึงจุดนี้หลายคนคงสงสัยว่า Vit A & Vit C ทำไมใช้แล้วถึงช่วยกอบกู้ปัญหาผิวหน้าได้ดีขนาดนี้ เราก็ไม่ลืมที่จะเอาข้อมูลมาฝากให้หายสงสัยกันค่ะ

Fresh Pressed™ Daily Booster with Pure Vitamin C 10%
และ Fresh Pressed™ Overnight Booster with Pure Vitamin A (Retinol)
ทำหน้าที่ต่างกันอย่างไร

Fresh Pressed™ Daily Booster with Pure Vitamin C 10% ใช้ระหว่างวัน:

เพื่อช่วยคืนความกระจ่างใส เรียบเนียนให้กับผิวพร้อมทำให้ผิวดูเปล่งประกาย และป้องกันอันตรายจากอนุมูลอิสระที่จะเกิดต่อผิว

Fresh Pressed Overnight Booster with Pure Vitamin A (Retinol) ใช้ก่อนนอน:

ในขณะที่ร่างกายเข้าสู่ระบบฟื้นฟูผิวในตอนกลางคืน Vitamin A* จะซึมทะลุผิวชั้นนอก ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยทำให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวา และยังช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้ายจากสิ่งแวดล้อมในช่วงกลางวัน

*เมื่อผิวได้รับ Vitamin A หากมีอาการผิวแห้ง แดง ลอก ควรใช้ควบคู่กับมอยส์เจอร์ไรเซอร์เฉพาะก่อนนอนเท่านั้น และลดการใช้เหลือแค่วันเว้นวัน กรณีที่ผิวเกิดอาการลอกไม่ต้องตกใจไป เพราะผิวมีการผลัดเซลล์นั่นเอง รวมถึงไม่ควรใช้ Vitamin A คู่กับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, ยารักษาสิวที่เป็นกรด AHA หรือ BHA, ผลิตภัณฑ์สครับผิว, คนท้องและคนที่มีปัญหาสิวควรหลีกเลี่ยง

ผลิตภัณฑ์  Fresh Pressed™ Clinical ควรใช้ให้หมดภายใน 14 วัน เนื่องจากตามธรรมชาติของ Vitamin C และ A ประสิทธิภาพจะลดลงตามระยะเวลา

How to การใช้ Clinique Fresh Pressed™ Clinical
หน้าใสแบบเร่งด่วน

ขั้นตอนการใช้ง่ายๆ ตามนี้

  • ลอกแผ่นฟอยล์ที่ก้นขวดออก
  • กดปุ่มที่ก้นขวดสองครั้งให้ผงวิตามินเข้าไปผสมอีมัลชั่น เขย่าหลอดประมาณ 15 วินาทีก่อนใช้ทุกครั้ง
  • กดออกมา 2-3 หยด พร้อมทาลงบนใบหน้าให้ทั่ว โดยการนวดเบาๆ ให้เนื้อครีมซึมซับเข้าสู่ผิว
  • ใช้ครีมกันแดดและมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ทุกวันตลอดการใช้ Clinique Fresh Pressed™ Clinical เนื่องจาก Vit A และ Vit C อาจทำให้ผิวไวต่อแดดมากกว่าปกติ

ทีนี้คำถามที่ถามไว้ด้านบนว่า Clinique Fresh Pressed™ Clinical สามารถแก้ไข ปัญหาผิวหน้าใน 7 วัน ได้จริงเหรอ? ก็ได้คำตอบแล้ว อ่านอย่างเดียวอาจจะไม่เห็นผลเท่ากับลองด้วยตัวเอง ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ www.clinique.co.th หรือเคาน์เตอร์คลีนิกข์ ทุกสาขา

แว่วๆ มาว่า มีโปรโมชั่นพิเศษที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ เมื่อซื้อ Clinique Fresh Pressed™ Clinical เซ็ต 2+2 จำนวน 1 กล่อง (4 ชิ้น) หรือ Clinique Fresh Pressed™ Booster with Pure Vitamin C 10% จำนวน 1 กล่อง (4 ชิ้น) รับฟรี! Repairwear Uplifting SPF15 PA++ 15ml. มูลค่า 1,200 บาท

หรือ เมื่อซื้อ Clinique Fresh Pressed™ Clinical เซ็ต 2+2 จำนวน 2 กล่อง (8 ชิ้น) หรือ Clinique Fresh Pressed™ Clinical เซ็ต 2+2 (4 ชิ้น) จำนวน 1 กล่อง และ Clinique Fresh Pressed™ Booster with Pure Vitamin C 10% จำนวน 1 กล่อง (4 ชิ้น) รับฟรี! Fresh Pressed™ Booster with Pure Vitamin C 10% 1 กล่อง จำนวน 4 ชิ้น มูลค่า 3,600 บาท 

หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ -31 มกราคม 62 เท่านั้น หรือจนกว่าของจะหมด

สำหรับแฟนๆ MThai เพียงมาที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์พร้อมแจ้งว่ามาจาก MThai รับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองฟรีหนึ่งชิ้นพร้อมรับบริการปรนนิบัติผิว เฉพาะเดือนมกราคม 2562 นี้เท่านั้น!