catriona gray นางงามจักรวาล 2018 บิวตี้ทิปส์ มิสยูนิเวิร์ส 2018 เคล็ดลับความงาม แคทรีโอนา เกรย์

สวยฉ่ำฉบับจักรวาล เปิดบิวตี้ทิปส์ แคทรีโอนา เกรย์ ดูแลตัวเองยังไงถึงปั๊วะปังแบบนี้

หลังจากได้สวมมงนางงามจักรวาล โชว์ความสวย ความฉลาด และสเต็ปสโลว์โมเทิร์นสะกดสายตาผู้คนทั่วโลกไปแล้ว วันนี้ชื่อ แคทรีโอนา เกรย์ ได้กลายมาเป็นบิวตี้ไอคอนที่สาวๆ อยากเจริญรอยตามมากที่สุด เพราะไม่ว่าสาวแคทจะเปลือยหน้าสด หรือจะลงเมคอัพจัดเต็ม เธอก็สวยเปล่งประกายออร่าที่สุด ภายใต้ความงามฉบับนางงามจักรวาลจะมีทิปส์และทริคเด็ดๆ อะไรซ่อนอยู่บ้าง เราไปดูกันเลย…

Home / แฟชั่น / สวยฉ่ำฉบับจักรวาล เปิดบิวตี้ทิปส์ แคทรีโอนา เกรย์ ดูแลตัวเองยังไงถึงปั๊วะปังแบบนี้

หลังจากได้สวมมงนางงามจักรวาล โชว์ความสวย ความฉลาด และสเต็ปสโลว์โมเทิร์นสะกดสายตาผู้คนทั่วโลกไปแล้ว วันนี้ชื่อ แคทรีโอนา เกรย์ ได้กลายมาเป็นบิวตี้ไอคอนที่สาวๆ อยากเจริญรอยตามมากที่สุด เพราะไม่ว่าสาวแคทจะเปลือยหน้าสด หรือจะลงเมคอัพจัดเต็ม เธอก็สวยเปล่งประกายออร่าที่สุด ภายใต้ความงามฉบับนางงามจักรวาลจะมีทิปส์และทริคเด็ดๆ อะไรซ่อนอยู่บ้าง เราไปดูกันเลย

1.ใช้ Coconut Oil ล้างเครื่องสำอาง

เคล็ดลับสเต็ปแรกของการดูแลผิวของสาวแคท คือ การใช้น้ำมันมะพร้าว หรือ Coconut Oil ทั้งสำหรับล้างเครื่องสำอาง สำหรับบำรุงผิวหน้า และสำหรับบริเวณรอบดวงตา แทนการใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ที่ทำให้ผิวระคายเคือง ซึ่งตัวน้ำมันมะพร้าวจะมีโมเลกุลขนาดเล็กที่สามารถซึมซับและทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ดังนั้นจึงเรียกได้ว่าเป็นคลีนซิ่งชั้นดีที่จะทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด และเธอก็ใช้แค่นิ้วมือนวดทำความสะอาดเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องใช้สำลีเลย

2. ขนตาปลอมอย่าโยนทิ้ง

เห็นสวยเป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้าแบบนี้ บอกเลยว่าเธอก็ใช้ขนตาแบบรียูสนะจ๊ะ โดยเธอมักจะเก็บขนตาปลอมที่ใส่แล้วไว้เสมอ “ฉันรูปตาเล็กจึงหาขนตาปลอมแบบที่พอดียาก ส่วนใหญ่จะมีแต่ขนตาฟูๆ เวอร์ๆ พอติดเข้าไปมันก็ยาวเด้งไปถึงคิ้วเลย ดังนั้นพวกขนตาปลอมดีๆ ที่เหมาะกับรูปตาของฉันอันที่เมคอัพอาร์ทิสต์ใช้ ฉันจึงเก็บมันไว้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องวุ่นวายตามหาคู่ที่ถูกใจเวลาไปที่ร้านเครื่องสำอาง แต่อย่าลืมว่าควรทำความสะอาดคราบกาวออกทุกครั้งหลังจากถอดด้วย”

3.มองหาเมคอัพและสกินแคร์ที่เหมาะกับตัวเอง

เดี๋ยวนี้มีคลิปวิดีโอสอนแต่งหน้ามากมาย ซึ่งสาวแคทก็เป็นคนหนึ่งที่เรียนรู้เทคนิคการแต่งหน้าและเสาะหาไอเทมดูแลผิวพรรณจากคลิปของเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ใน Youtube เหมือนกัน โดยสาวแคทแนะนำว่า “ลองหาสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวตัวเอง เมคอัพลุคที่เหมาะกับรูปหน้าและดวงตา จะทำให้คุณดูสวยและมีเสน่ห์เป็นตัวเองมากที่สุด

ทั้งนี้ แคทรีโอนา เกรย์ เคยให้สัมภาษณ์กับ ABS-CBN Lifestyle หลังจากได้รับตำแหน่ง Miss Universe Philippines 2018 ว่า เธอให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ มากกว่าการดูแลตัวเองตามคอร์สเร่งด่วน เธอจึงเน้นการบำรุงผิวพื้นฐาน กินอาหารที่ดี และ แฮปปี้กับชีวิตเป็นที่สุด

เมื่อรู้เทคนิคเหล่านี้แล้ว สาวๆ ทั้งหลายก็อย่าลืมเอาไปปรับใช้กันนะคะ ดูแล้วไม่มีข้อไหนยากเลยสักนิด ว่าแล้วปีนี้เรามาตั้งเป้าหมายเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ให้สวยเป๊ะปัง เปล่งประกายออร่า อย่างนางงามจักรวาลสุดแซ่บคนนี้กันดีกว่า ฮึบ ฮึบ!…

ฟูลเทิร์นนี้จะกลายเป็นตำนาน ชมช็อตหมุนตัวสุดเฟี๊ยส ของ Miss Universe Philippines

ที่มา www.starstyle.ph