ซัมเมอร์ สีเบจ เทรนด์ซัมเมอร์ เทรนด์แฟชั่น เสื้อผ้าสีเบจ

Base on Beige : TOP SUMMER TRENDใหม่ที่น่าสนใจและผู้หญิงไทยต้องลอง

เคยเจอปัญหานี้ไหมคะ มีเสื้อผ้าเต็มตู้ไปหมดแต่ไม่รู้จะใส่อะไรดีเทรนด์ใหม่ๆมาแรงมากช็อปอะไรดีจะได้ไม่แป้กเบื่อการแต่งตัวแบบเดิมๆ แต่ก็ไม่กล้าที่จะออกจาก Comfort Zone ไม่ได้จัดตัวเองให้อยู่ฐานะคนที่ชอบแฟชั่น แต่ก็อยากจะลองอัพเดทเทรนด์กับเขาบ้าง ง่ายๆเลยค่ะอยากจะลองต้องกล้า อยากจะเปลี่ยนแปลงต้องลุกขึ้นมาทำ เปิดศักราชใหม่ทั้งทีโลกแฟชั่นล้ำหน้าเราไปไหนต่อไหนไกลล่วงหน้าไปอีกสองปี สาวไทยอย่างไรไม่ต้องวิ่งตามขนาดนั้นเอาแค่ว่ารู้จักเลือกเทรนด์ที่เหมาะกับตัวเรา เทรนด์ในโลกนี้ล้วนวนหมุนเวียนไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเป็นวงจรที่เวียนกันไปมา ซึงถ้าต้องวิ่งตามอาจจะหัวหมุดได้ คำแนะนำของเกดคือลองเลือกที่เราชอบมาเล่นก่อน ใครที่ขี้เกียจหาหรือเบื่อกับเทรนด์เดิมๆลองมาอ่านคอลัมน์นี้ดูนะคะ…

Home / แฟชั่น / Base on Beige : TOP SUMMER TRENDใหม่ที่น่าสนใจและผู้หญิงไทยต้องลอง

เคยเจอปัญหานี้ไหมคะ มีเสื้อผ้าเต็มตู้ไปหมดแต่ไม่รู้จะใส่อะไรดี
เทรนด์ใหม่ๆมาแรงมากช็อปอะไรดีจะได้ไม่แป้ก
เบื่อการแต่งตัวแบบเดิมๆ แต่ก็ไม่กล้าที่จะออกจาก Comfort Zone
ไม่ได้จัดตัวเองให้อยู่ฐานะคนที่ชอบแฟชั่น แต่ก็อยากจะลองอัพเดทเทรนด์กับเขาบ้าง

ง่ายๆเลยค่ะอยากจะลองต้องกล้า อยากจะเปลี่ยนแปลงต้องลุกขึ้นมาทำ เปิดศักราชใหม่ทั้งทีโลกแฟชั่นล้ำหน้าเราไปไหนต่อไหนไกลล่วงหน้าไปอีกสองปี สาวไทยอย่างไรไม่ต้องวิ่งตามขนาดนั้นเอาแค่ว่ารู้จักเลือกเทรนด์ที่เหมาะกับตัวเรา เทรนด์ในโลกนี้ล้วนวนหมุนเวียนไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเป็นวงจรที่เวียนกันไปมา ซึงถ้าต้องวิ่งตามอาจจะหัวหมุดได้ คำแนะนำของเกดคือลองเลือกที่เราชอบมาเล่นก่อน ใครที่ขี้เกียจหาหรือเบื่อกับเทรนด์เดิมๆลองมาอ่านคอลัมน์นี้ดูนะคะ เกดเลือกเทรนด์เด่นประจำซัมเมอร์หน้ามาให้ได้เตรียมตัวกันก่อน ซึ่งจริงๆแล้วไม่ต้องรอถึงซัมเมอร์หรอกค่ะ ในโลกดิจิตอลทุกอย่างไร้ซีซั่น #ตู้เสื้อผ้าเราก็เช่นกัน

เนื่องจากพื้นที่ของเรามีน้อยแต่ข้อมูลของเรามีเยอะ เลยจะฝากติดตามกันทุกสัปดาห์ 5 เทรนด์ที่ว่ามีดังนี้ค่ะ Beige , Puff shoulder , Sequins , Mixed Lace , Sparkling Fabric , Printed Suits เปิดเดือนมาเลยขอเริ่มจากเทรนด์เรียบๆสวยๆก่อนนั่นคือ Base on Beige

1.Base on Beige : เอาจริงๆคนไทยไม่ชอบใส่สีเบจหรือสีนู๊ด แต่คุณทราบไหมว่าถ้าคุณเลือกนู๊ดถูกเฉดคุณจะแต่งตัวออกมาดู #แพงมาก ถูกเฉดคืออะไร โทนสีของมนุษย์แบ่งเป็นโทนร้อนและโทนเย็น ดูง่ายๆจากเส้นเลือดตรงข้อมือของคุณคือถ้าใครที่มีเส้นเลือดสีเขียวเด่นกว่า ถือว่าเป็นคนที่มีผิวโทนร้อน ส่วนใครที่เป็นโทนเย็นจะเห็นชัดเลยว่าเส้นเลือดตรงมือจะออกม่วงๆน้ำเงินๆ แต่ถ้าวิธีนี้มันซับซ้อนเกินไปวิธีที่ง่ายกว่าคือ ให้ดูเฉดสีเบจที่เราต้องการเลือกมาทาบกับหน้า วัดสองเฉดถ้าเฉดไหนทำให้หน้าเราสว่างกว่าให้เลือกเฉดนั้นค่ะ

เฉดเบจที่เซฟที่สุด คือ เบจเหลือบๆไปทางน้ำตาลทองสว่างๆ ส่วนใหญ่แล้วจะใส่ได้กับเกือบทุกสีผิว เวลาลองแนะนำให้ไปลองในร้านที่มีเสื้อผ้าเยอะหน่อย หลายเฉดหน่อย เราจะได้นำมาทาบเพื่อให้เห็นความแตกต่างมากขึ้น

DO :
– ถ้ายังไม่แน่ใจว่าสีเบจเฉดนี้ทำให้หน้าเราสว่างหรือหมอง ให้เลือกท่อนล่างก่อนค่ะง่ายสุดคือกระโปรงบานสีเบจ ไม่โป๊ะและปลอดภัยสุด เอามาแมทช์กับพวกเสื้อสีเดียวกันจะดูแพงมากหรือจะแมทช์กับดำไปเลยยังได้
– เสื้อทับใน เอาไว้ใส่กับสูทหรือแจ็คเก็ตสวยๆ เลือกแบบประดับลูกไม้ก็ดีนะคะ ยิ่งจะเพิ่มความเซ็กซี่ขึ้นไป
– รองเท้า แน่นอนรองเท้าสีนู๊ดหรือเบจคือที่สุดของทุกสิ่งอย่าง แนะนำให้เลือกแบบหัวแหลม สำหรับไปงานหรือใส่ไปทำงาน และรองเท้าสานสีเบจสำหรับใส่เล่นใส่รองเท้าสานอย่าลืมทาเล็บแดงนะคะจะเข้ากันมากๆ

Don’t :
-ใส่กางเกงเข้ารูปสีเบจ ถ้าคุณรู้ตัวว่ามีสะโพกหรือเนื้อที่สะโพกเพราะมันจะเหมือนแว่นขยายทำให้ท่อนล่างของคุณดูใหญ่กว่าที่เป็น
-เช่นเดียวกันกับเสื้อคอเต่าค่ะ ใครที่มีหน้าอกควรหลีกเลี่ยงเสื้อคอเต่า สีเบจเพราะจะยิ่งเน้นหน้าอกหน้าใจมากขึ้นไปอีก
-เลือกทรงที่ฟรุ๊งฟริ๊งจับระบาย มันจะทำให้คุณดูหวานจนเลี่ยน เลือกเสื้อผ้าทรงเท่ๆเรียบๆจะเก๋กว่าค่ะ