nongchat งานวันเกิดดีเจมะตูม ธีมวันเกิด วันเกิดดารา อั้ม-พัชราภา เซเลบริตี้ แฟชั่น

งานวันเกิดดีเจมะตูม จัดเต็มทุกคน! ขนาดแม่อั้มยังดึง Nongchat มาแต่งหน้าให้

งานวันเกิดดีเจมะตูม จัดขั้นในธีม Sexy in Bath ให้บรรดาเซเลบคนดังมาปาร์ตี้กันในชุดอาบน้ำ แต่บอกเลยว่าไม่มีใครยอมใครจริงๆ โดยเฉพาะสาวอั้ม พัชราภา ที่จัดเต็มตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผม แถมยังดึง Nongchat เมคอัพฝีมือดีมาเนรมิตลุคสวยให้ด้วย แต่คนอื่นๆ ก็ไม่ได้น้อยหน้า…

Home / แฟชั่น / งานวันเกิดดีเจมะตูม จัดเต็มทุกคน! ขนาดแม่อั้มยังดึง Nongchat มาแต่งหน้าให้

งานวันเกิดดีเจมะตูม จัดขั้นในธีม Sexy in Bath ให้บรรดาเซเลบคนดังมาปาร์ตี้กันในชุดอาบน้ำ แต่บอกเลยว่าไม่มีใครยอมใครจริงๆ โดยเฉพาะสาวอั้ม พัชราภา ที่จัดเต็มตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผม แถมยังดึง Nongchat เมคอัพฝีมือดีมาเนรมิตลุคสวยให้ด้วย แต่คนอื่นๆ ก็ไม่ได้น้อยหน้า จัดเต็มในชุดที่เต็มไปด้วยไอเดียสุดบรรเจิด Women MThai จึงได้รวบรวมภาพแฟชั่นและลุคของแต่ละคนมาให้สาวๆ ได้รับชมกัน

อั้ม พัชราภา
งานวันเกิดดีเจมะตูม

เริ่มที่ อั้ม พัชราภา มาในชุดเดรสสายเดี่ยวสีฟ้า กับชุดคลุมสีขาวสุดอลัง แต่แค่นั้นยังไม่พอ เพราะเธอยังดึง Nongchat เมคอัพมากฝีมือ มาแต่งหน้าทำผมให้ด้วย เป๊ะสุดจริงๆ!

แฟชั่นดารา
ถึงจะเป็นธีมในห้องอาบน้ำ ก็ยังจัดเต็มกันได้ มาดูลุคของแต่ละคนเลย ชอบความครีเอทมากๆ
งานวันเกิดดีเจมะตูม

เก๋ ชลดา มาในชุดฟองสบู่ฟูฟ่อง โดยมีคุณไหม (เลขาของคุณเก๋) เป็นผู้ช่วยทำชุดนี้ให้ เริ่ดมาก!! และยังมี Joe yossavee และ kapong_makeup มาลงเมคอัพให้ได้ลุคโกลว์ๆ เหมือนผิวฉ่ำน้ำ

งานวันเกิดดารา
ทีมฟองสบู่
งานวันเกิดดีเจมะตูม

จิ๊บ ปกฉัตร สวมชุดจาก hooraybkk ที่มีลวดลายเป็นโมเสก คล้ายๆ กับการเซนเซอร์เรือนร่างของตัวเอง ก็เวลาอาบน้ำเราไม่ได้ใส่อะไรนี่คะ แบบนี้แหละเข้าธีมสุดๆ

งานวันเกิดดารา

ตอง ภัครมัย มาในชุดซีทรูเซ็กซี่ ที่มีลวดลายสีฟ้าประหนึ่งกับผิวที่เปียกน้ำ

รวมภาพ งานวันเกิดดีเจมะตูม

อั้ม พัชราภา ควงซุปตาร์ตัวแม่ อัปเดตเทรนด์เมคอัพ บนรันเวย์ ELLE Beauty Radar 2019

รูปประกอบจาก: #matoombd2019