HOW TO แต่งหน้า ทริคแต่งหน้า อั้ม พัชราภา น้องฉัตร อั้ม พัชราภา แต่งหน้า อั้ม-พัชราภา

น้องฉัตรมาเฉลย How To แต่งหน้าลุค อั้ม พัชราภา หน้าเด็กแบบนี้ มีทริคพิเศษอะไร?

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่างแต่งหน้าคู่กายของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา เลยก็ว่าได้ สำหรับ น้องฉัตร ฉัตรชัย เมคอัพอาร์ทิส ที่เสกลุคสวยๆ ให้กับดาราดัง รวมถึงสาวๆ มานับไม่ถ้วน ทริคแต่งหน้าลุค อั้ม พัชราภา…

Home / แฟชั่น / น้องฉัตรมาเฉลย How To แต่งหน้าลุค อั้ม พัชราภา หน้าเด็กแบบนี้ มีทริคพิเศษอะไร?

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่างแต่งหน้าคู่กายของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา เลยก็ว่าได้ สำหรับ น้องฉัตร ฉัตรชัย เมคอัพอาร์ทิส ที่เสกลุคสวยๆ ให้กับดาราดัง รวมถึงสาวๆ มานับไม่ถ้วน

ทริคแต่งหน้าลุค อั้ม พัชราภา By น้องฉัตร

ล่าสุดกับลุคไปงานวันเกิดดีเจมะตูมของอั้ม พัชราภา ก็ทำให้สาวๆ หลายคนถึงกับตะลึง เพราะเธอสวยมากกกกก แถมยังดูเด็กจนแทบไม่น่าเชื่อว่าอายุจะปาเข้าไปหลัก 4 แล้วอะเธอ ซึ่งน้องฉัตร ที่เป็นคนแต่งหน้า ทำผมในลุคนี้ ก็ออกมาเปิดเผยเคล็ดลับ ให้สาวๆ เอาไปทำตามดังนี้จ้า…

น้องฉัตร แต่งหน้า อั้ม พัชราภา

เทคนิคแต่งตา

น้องฉัตรแต่งตาด้วยอายแชโดว์โทนน้ำตาล ลากยาวออกไปเป็นแนวสามเหลี่ยม กรีดอายไลเนอร์ ติดขนตาบนน้อยๆ เน้นขนตาล่างหนาๆ ช่วงหางตา

เขียนคิ้วให้หน้าหวาน

ทรงคิ้วทรงโค้งๆ ช่วงหางคิ้ว น้องฉัตรเลือกใช้สีน้ำตาลทองเขียนคิ้วในลุคนี้เพื่อให้หน้าหวานๆ

ทริคปัดแก้มแบบตุ๊กตา

เลือกใช้ปัดแก้มแบบครีมสีชมพูนมๆ ปัดเป็นวงกลมๆ ช่วงโหนกแก้มอย่ากระจายสีออกไปบริเวณอื่นไกลมาก ให้ปัดแล้วดูเป็นวงกลมๆ น่ารักๆ แบบตุ๊กตา (คือตาเปรี้ยวแก้มน่ารัก)

เฉดดิ้งเพิ่มมิติให้ใบหน้า

เพิ่มมิติหน้าด้วยการเฉดข้างแก้มด้วยคอนทัวร์สีน้ำตาล

อั้ม พัชราภา ทริคแต่งหน้า

ทาปากไล่สีแบบธรรมชาติ

ทาลิปแบบทูโทน แต่ใช้ ลิปสีอ่อนสีเข้มแทนทิ้นน์ โดยทาสีชมพูอ่อนเต็มวงปาก และใช้ลิปสีเข้มทาแทนทิ้นน์ ให้ปากดูไล่สีเป็นธรรมชาติ

ทรงผมลดอายุ

ส่วนทรงผม เป็นหน้าม้าแบบเพิ่มความน่ารักๆ รวบเก็บง่าย ทรงนี้ถ้าอยากดูธรรมชาติให้ฉีดสเปรย์น้อยๆ แต่อย่าลืมติดกิ๊ปให้แน่นนะ ไม่งั้นเดี๋ยวผมหลุดนะ สาวๆ ลองนำเทคนิคไปปรับใช้แต่งเล่นๆ กันดูนะครับ ผู้หญิงเราอย่าหยุดสวย การดูแลตัวเองเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

อั้ม พัชราภา

คลิป > ว่าที่เจ้าสาว ต้องมาฟัง เตรียมตัวก่อนงานแต่งยังไงให้สวยออร่าพุ่ง

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : nongchat / aum_patchrapa