รีวิว เครื่องสำอาง เครื่องสำอางใช้ดี เมคอัพ แต่งหน้าฉ่ำวาว แต่งหน้าผิวโกลว์ ไฮไลท์

รีวิว 5 ไฮไลท์ ใช้ดีไม่จกตา เสกหน้าพุ่ง ผิวโกลว์ สร้างมิติให้กับใบหน้าได้ดีสุดๆ

ไฮไลท์ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆ ควรมี เพราะนี่คือสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการนำมาไฮไลท์สันจมูกเพื่อให้ดั้งดูโด่งขึ้น ไฮไลท์โหนกแก้มเพื่อให้หน้าพุ่ง ไฮไลท์ขอบปากเพื่อให้ปากดูเป็นทรงมากขึ้น ไฮไลท์โหนกคิ้วเพื่อเก็บทรงให้คิ้วได้รูปสวย หรือจะนำมาไฮไลท์บริเวณดวงตาก็ได้ เห็นไหมคะว่าไฮไลท์ชิ้นเดียวแต่นำไปใช้ได้สารพัดประโยชน์จริงๆ Women MThai จึงได้รวบรวม 5 ไฮไลท์ใช้ดี…

Home / แฟชั่น / รีวิว 5 ไฮไลท์ ใช้ดีไม่จกตา เสกหน้าพุ่ง ผิวโกลว์ สร้างมิติให้กับใบหน้าได้ดีสุดๆ

ไฮไลท์ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆ ควรมี เพราะนี่คือสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการนำมาไฮไลท์สันจมูกเพื่อให้ดั้งดูโด่งขึ้น ไฮไลท์โหนกแก้มเพื่อให้หน้าพุ่ง ไฮไลท์ขอบปากเพื่อให้ปากดูเป็นทรงมากขึ้น ไฮไลท์โหนกคิ้วเพื่อเก็บทรงให้คิ้วได้รูปสวย หรือจะนำมาไฮไลท์บริเวณดวงตาก็ได้ เห็นไหมคะว่าไฮไลท์ชิ้นเดียวแต่นำไปใช้ได้สารพัดประโยชน์จริงๆ Women MThai จึงได้รวบรวม 5 ไฮไลท์ใช้ดี มาฝากสาวๆ จะซื้อทั้งทีต้องเอาให้ดีไปเลย จะได้ใช้ยาวๆ

รีวิว 5 ไฮไลท์ ใช้ดี

1. Becca Shimmering Skin Perfector Pressed Highlighter (ราคา 1,650)

ไฮไลท์

มีทั้งหมด 10 เฉดสี ให้เลือก ซึ่งในภาพจะเป็นการเทียบให้เห็นชัดๆ เลยว่า แต่ละเฉดสีผิวเมื่อปัดไฮไลท์แต่ละสีลงไปแล้ว จะได้ผลลัพธ์แบบไหน แบบนี้เลือกได้ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ

ไฮไลท์หน้าเงา

ความโดดเด่นของไฮไลท์ตัวนี้ นอกจากจะมีสีให้เลือกหลากหลายเฉดแล้ว ยังเป็นที่รู้กันดีว่าติดทนมากๆ และด้วยความที่เป็นไฮไลท์ที่มีชิมเมอร์เนื้อละเอียด ทำให้ปัดแล้วเนียนไปกับผิว ไม่เป็นคราบ เกิดความเงาวาวที่เล่นกับแสงได้ดีสุดๆ ยิ่งถ้ามีการถ่ายรูป รับรองว่าไฮไลท์ตัวนี้จะทำให้หน้าของคุณโดดเด้งกว่าใครเพื่อน

2. Stila Heaven’s Hue Highlighter (ราคา 1,080)

highlighter
stila highlighter
ตัวอย่าง 6 เฉดสี จาก 8 เฉดสี

จุดเด่นคือเนื้อสัมผัสที่บางเบา แต่สามารถเพิ่มความโกลว์ให้ผิวดูเปล่งประกายได้ ทั้งยังปราศจากสาร Parabens, Sulfates และ Sulfates ที่ทำร้ายผิวอีกด้วย

3. I Heart Revolution จาก Makeup Revolution (ราคา 490)

ไฮไลท์
รีวิว ไฮไลท์

นอกจากราคาที่ย่อมเยาแล้ว ตัวแพ็กเกจยังดึงดูดสุดๆ ทำให้สาวๆ ไม่ลังเลที่จะลองหยิบมาใช้ แต่พอลองแล้วก็เป็นอันต้องติดใจ เพราะเจ้าไฮไลท์ตัวนี้ทำให้ผิวโดดเด้งและหน้าพุ่งได้สุดๆ ไปเลย สาวๆ ที่ชอบไฮไลท์แบบที่เห็นชัดๆ ต้องโดน ที่สำคัญยังมีให้เลือกหลากหลายด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นแบบที่มีหลายสีในตลับ แบบที่เหมาะสำหรับปัดเป็นบลัชออน แบบที่เป็นไฮไลท์สีเดียว และแบบที่เป็นสีรุ้ง อยากหน้าพุ่งเบอร์ไหนก็เลือกเอาเลย

4. Illamasqua Beyond Powder (ราคา 1,900)

ไฮไลท์

ไฮไลท์เนื้อละเอียด ที่ให้ความโกลว์แบบธรรมชาติ อาจจะไม่ได้โดดเด้ง หรือทำให้หน้าพุ่งมากนัก แต่จะให้อารมณ์ผิวที่มีสุขภาพดีมาจากข้างใน มีมิติ และเปล่งประกาย ใครที่ชอบไฮไลท์แบบธรรมชาติต้องตัวนี้เลย

5. Too Faced Love Light Prismatic Highlighter (ราคา 1,250)

ไฮไลท์
ไฮไลท์

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งไฮไลท์ตัวดัง ซึ่งต้องบอกเลยว่าความละเอียดของเนื้อไฮไลท์ตัวนี้ ทำให้ได้ความเงาวาวชนิดที่แทบจะมองไม่เห็นเม็ดชิมเมอร์เลย เป็นความโกลว์แบบเมทัลลิค แต่ไม่ทำให้หน้าดูมัน ใครที่หน้าแบนๆ แล้วอยากให้หน้าเราดูพุ่งและมีมิติมากขึ้น ตัวนี้เลยจ้า

HOW TO : ลงแป้งเบาๆให้หน้าฉ่ำวาวแบบเกาหลี แต่ไม่มัน

รูปประกอบจาก: beccacosmetics, MURThailand, stilacosmetics, revolutionbeauty, central, Illamasqua.th, ploiawait

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team