ชุดว่ายน้ำ ซิลวี่ The Star ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ ซิลวี่ เดอะสตาร์ รอยสัก รอยสักมินิมอล เข็มขัด เทคนิคแฟชั่นสาวอวบ แฟชั่นดารา แฟชั่นสาวอวบ

ไม่เพรียวก็เปรี้ยวได้! ซิลวี่ เจ้าแม่ แฟชั่นสาวอวบ กับความมั่นใจที่เป็นตัวเอง

ซิลวี่ ภาวิดา หรือ ซิลวี่ เดอะสตาร์ นักร้องสาวมากความสามารถ สาวเสียงดีแถมยังหุ่นสวยสมส่วน แบบสาวเจ้าเนื้อแน่นๆ ใครบอกผู้หญิงสวยจะต้องผอมเสมอไป เราต้องสวยในแบบที่เป็นตัวเอง แค่มีความมั่นใจ พอใจในตัวเองก็พอแล้ว สำหรับสาว ซิลวี่ เธอมีเอกลักษณ์และจุดยืนที่ชัดเจน…

Home / แฟชั่น / ไม่เพรียวก็เปรี้ยวได้! ซิลวี่ เจ้าแม่ แฟชั่นสาวอวบ กับความมั่นใจที่เป็นตัวเอง

ซิลวี่ ภาวิดา หรือ ซิลวี่ เดอะสตาร์ นักร้องสาวมากความสามารถ สาวเสียงดีแถมยังหุ่นสวยสมส่วน แบบสาวเจ้าเนื้อแน่นๆ ใครบอกผู้หญิงสวยจะต้องผอมเสมอไป เราต้องสวยในแบบที่เป็นตัวเอง แค่มีความมั่นใจ พอใจในตัวเองก็พอแล้ว

สำหรับสาว ซิลวี่ เธอมีเอกลักษณ์และจุดยืนที่ชัดเจน จัดให้เป็นเจ้าแม่ แฟชั่นสาวอวบ ก็ว่าได้ เพราะความมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรมีมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าสไตล์ไหนเมื่อเรามีความมั่นใจก็จะทำให้ หยิบจับแฟชั่นลุคไหนๆ ก็สวยเพอร์เฟคได้ไม่ต้องง้อหุ่นแห้งๆอีกต่อไป และสิ่งที่ทำให้เธอดูมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นอีกอย่างหนึ่ง ก็คือ รอยสักมินิมอลเล็กๆ ซึ่งเธอนั้นสามารถแมทช์เสื้อผ้าต่างๆได้อย่างลงตัวมีความน่าสนใจ เพิ่มความเก๋เท่ให้กับลุคแฟชั่นได้ไม่น้อยเลยจริงๆ

รวมเทคนิคแฟชั่นสาวอวบ ฉบับสาวซิลวี่!

1. ลายเส้น ลวดลายเสื้อผ้า

  • ลายเสื้อผ้าที่ขนาดใหญ่จะทำให้สาวๆดูตัวใหญ่ เพราะฉะนั้นให้เลือกลายเล็กๆ เป็นการช่วยพลางให้สัดส่วนของสาวๆ ดูเล็กลง และดูเด็กมากขึ้นอีกด้วย 
  • การเลือกเสื้อผ้าโทนสีเข้มก็จะช่วยให้ตัวเราดูเล็กลงยิ่งขึ้น

2. รู้จักสรีระของตัวเอง เน้นการโชว์เฉพาะส่วน

  • สาวอวบแต่มีเอวอย่างซิลวี่ จะเลือกโชว์จุดเด่นที่ตัวเองมี เช่น เอว สะโพก หรือถ้าบางทีจะใส่เสื้อกล้ามก็จะหาเสื้อคลุมมาสวมทับทำให้ส่วนที่เธอต้องการจะโชว์เด่นขึ้น ไม่มีส่วนใดมาแย่งซีนสายตา 
  • ถ้าเป็นกางเกงขาสั้น ก็จะเลือกขาที่มีความเว้าสูงด้านข้างเพื่อเพิ่มความเพรียว
  • ซึ่งการแต่งตัวของเธอจะเป็นการแต่งที่ดูตามความเหมาะสมกับสรีระของตัวเอง เช่น ถ้าอยากใส่เสื้อผ้าช่วงบนตัวเล็ก ก็แมทช์กับกางเกงตัวโคร่งเพื่อให้ดูมีสะโพกแถมยังทำให้ดูมีเอวคอดมากขึ้นอีกด้วย
  • ควรเลือกชุดที่พอดีตัว ไม่รัดจนเนื้อปลิ้นย้อยออกมา หรือหลวมโคร่งจนดูเทอะทะพองฟู

3. คอวี ช่วยได้

  • เลือกเสื้อผ้าคอวีเพื่อเพิ่มความเพรียวของช่วงตัวไม่ให้ดูตันจนเกินไป เผยให้เห็นผิวของสาวๆบ้าง เสื้อคอวีทำให้สาวๆดูคอยาวขึ้นนะจ๊ะ

4. เข็มขัด

  • เลือกเสื้อผ้าสีเข้มจะช่วยเรื่องการปกปิด ส่วนสีอ่อนจะช่วยเน้นสัดส่วนให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น สาวซิลวี่จะเลือกใช้เข็มขัดสีเข้ม  เป็นการสร้างมิติของเอวให้ดูมีส่วนโค้งเว้า ดูเพรียว เอวเล็กขึ้นมาทันที

5. ชุดว่ายน้ำ

  • เนื่องจากซิลวี่เป็นสาวอวบที่มีเอวและสะโพก การเลือกชุดแบบเว้าหลังลึกก็ทำให้เอวของเธอดูเล็กลง
  • แถมกางเกงว่ายน้ำ หรือตรงช่วงขาของชุด ให้เลือกแบบเว้าสูงเป็นการเพิ่มสัดส่วนความยาวของช่วงขาเราได้ หรือใครจะเลือกกางเกงแบบเอวสูง ก็เป็นการช่วยกระชับรูปร่างให้ดูมีเชฟมีเอวขึ้นได้อีกเยอะจร้าาา
  • สำหรับสาวที่มีหน้าท้อง ควรเลือกชุดว่ายน้ำแบบเต็มตัวและเลือกลวดลายเล็กๆ จะทำให้รูปร่างเราดูผอมกว่าลายใหญ่ๆมาก ซึ่งเป็นอีกเทคนิคหนึ่งที่สาวอวบอย่างเราต้องจดลิสต์ไว้เลยค่ะ

6. รอยสักมินิมอล จุดเด่นของสาวซิลวี่

  • รอยสักมินิมอลเป็นรอยสักเล็กๆ เก๋ๆ ซึ่งก็ถือเป็นจุดเด่นของเธอ เพราะนอกจากจะทำให้มีเอกลักษณ์โดดเด่น มีเสน่ห์เท่ น่าค้นหาแล้ว ยังเป็นสิ่งนึงที่ช่วยดึงดูดสายตา เบี่ยงเบนจุดสนใจจากรูปร่างอวบๆของสาวๆได้ และยังสร้างบุคลิกชิคๆเก๋ๆให้สาวสายมั่นได้อีกไม่น้อย

7. ออกกำลังกาย

  • แม้จะเป็นสาวอวบแต่ที่สำคัญและขาดไม่ได้คือการออกกำลังเพื่อสุขภาพที่ดีของสาวๆเอง
  • ถ้าเป็นสาวที่มีหน้าอก มีเอว มีสะโพกเหมือนสาวซิลวี่อยู่แล้ว การเวทเทรนนิ่ง weight training จะช่วยเสริมทำให้สัดส่วน และความโค้งเว้าของสาวๆชัดเจน ดูเฟิร์มขึ้น ซึ่งต่างก็ขึ้นอยู่กับโครงสร้างร่างกายของแต่ละคน + กินอาหารที่ดีด้วยนะคะ 

8. ความมั่นใจความรักในสรีระตัวเอง

  • ความมั่นใจ พอใจในตัวเองของสาวๆ นั้นสำคัญมาก เพราะจะเห็นได้บ่อยว่าบางคนมีหุ่นที่ดีสมส่วนอยู่แล้วแต่กลับไม่พอใจในรูปร่างของตัวเองสักที คิดว่าตัวเองอ้วนอยู่เสมอ จึงทำให้ใส่อะไรก็รู้สึกไม่มั่นใจ เพราะฉะนั้นเราต้องเริ่มปรับเปลี่ยนความคิดของตัวเองให้ เข้าใจรูปร่างของตัวเอง ถ้าลดไม่ได้ก็รักษาสุขภาพและรักในสิ่งที่เราเป็น พยายามหาจุดดีของตัวเองให้เจอและมีความสุขกับสิ่งที่เรามี แค่นี้ก็เพียงพอแล้วจร้าาาาา

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team