Happy Nancy HappyNancy ครีมบำรุงผิว วิธีดูแลผิว วิธีดูแลผิวหน้า แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ โต๊ะเครื่องแป้ง

เปิดโต๊ะเครื่องแป้ง Happy Nancy เที่ยวทะเลบ่อยแบบนี้ เธอมีวิธีดูแลผิวอย่างไร?

เกิดเป็นผู้หญิง แท้จริงนั้นแสนลำบาก เพราะมันไม่ใช่แค่การแต่งหน้าแต่งตัวเพียงอย่างเดียวนี่สิ แต่มันต้องดูแลให้ผิวของเราเนี่ยสวยสุขภาพดี ออกมาจากข้างใน ครั้นจะทานวิตามิน หรือผักผลไม้ อาจจะไม่เพียงพอ ครีมบำรุงนี่แหละ อีกหนึ่งตัวช่วย ที่จะมากอบกู้เอกราชบนหน้าเราให้กลับมาใสเด้งอีกครั้ง ซึ่ง Women MThai ก็จะพาไปเปิดโต๊ะเครื่องแป้งของสาวผิวแทนอารมณ์…

Home / แฟชั่น / เปิดโต๊ะเครื่องแป้ง Happy Nancy เที่ยวทะเลบ่อยแบบนี้ เธอมีวิธีดูแลผิวอย่างไร?

เกิดเป็นผู้หญิง แท้จริงนั้นแสนลำบาก เพราะมันไม่ใช่แค่การแต่งหน้าแต่งตัวเพียงอย่างเดียวนี่สิ แต่มันต้องดูแลให้ผิวของเราเนี่ยสวยสุขภาพดี ออกมาจากข้างใน ครั้นจะทานวิตามิน หรือผักผลไม้ อาจจะไม่เพียงพอ ครีมบำรุงนี่แหละ อีกหนึ่งตัวช่วย ที่จะมากอบกู้เอกราชบนหน้าเราให้กลับมาใสเด้งอีกครั้ง ซึ่ง Women MThai ก็จะพาไปเปิดโต๊ะเครื่องแป้งของสาวผิวแทนอารมณ์ แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ หรือ Happy Nancy กัน มาดูซิว่า เธอมี วิธีดูแลผิว อย่างไร?

คลิป > การดูแลผิวแบบ HappyNancy

อันแรกก็ต้องมีการบำรุงผิวในตอนกลางคืน หลังอาบน้ำเสร็จ เธอก็จะทาลิปมันก่อน แล้วตามด้วยครีมบำรุงต่างๆ ซึ่งทีเด็ดอยู่ที่วิธีทา แนนซี่แนะนำให้สาวๆ นวดครีม แล้วทาขึ้น อย่าทาลงเด็ดขาด! ทีสำคัญอย่าลืมทาลงไปที่คอด้วยนะ ส่วนตอนเช้าก่อนที่จะลงเครื่องสำอาง ก็จะต้องบำรุงผิวอีกเช่นกัน แต่ที่แนนซี่ไม่แนะนำให้ทำในตอนเช้าเลยก็คือ การทาอายครีม ด้วยความที่อากาศประเทศไทยค่อนข้างร้อน อาจจะทำให้เครื่องสำอางที่แต่งไปตกร่องได้

วิธีดูแลผิว
วิธีดูแลผิว ไปเที่ยวทะเล

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : happynancyfranky