#จรพ กระแสบูลลี่ บูลลี่ แพท ภัทราพร แพท ภัทราพร ฉวีศักดิ์ แฟชั่นสายฝอ.

เจ้าของแฮชแท็ก #จรพ แพท ภัทราพร สาวไทยสุดมั่น โปรไฟล์ดี สตอรี่เด็ด!

ไม่รู้จักเธอคนนี้ไม่ได้แล้ว แพท ภัทราพร ฉวีศักดิ์ สาวไทย ณ กรุงปารีส เจ้าของประเด็นดราม่าทวิตเตอร์ #จรพ กับเรื่องราวชีวิตสมัยเรียนมัธยมที่น่าสนใจ ด้วยประสบการณ์ชีวิตในวัยเด็กจึงทำให้เธอย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส และสามารถผ่านพ้นช่วงเวลานั้นมาได้ ด้วยทัศนคติที่โตขึ้น จะเห็นว่าความสามารถของเธอนั้นไม่ธรรมดาจริง…

Home / แฟชั่น / เจ้าของแฮชแท็ก #จรพ แพท ภัทราพร สาวไทยสุดมั่น โปรไฟล์ดี สตอรี่เด็ด!

ไม่รู้จักเธอคนนี้ไม่ได้แล้ว แพท ภัทราพร ฉวีศักดิ์ สาวไทย ณ กรุงปารีส เจ้าของประเด็นดราม่าทวิตเตอร์ #จรพ กับเรื่องราวชีวิตสมัยเรียนมัธยมที่น่าสนใจ ด้วยประสบการณ์ชีวิตในวัยเด็กจึงทำให้เธอย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส และสามารถผ่านพ้นช่วงเวลานั้นมาได้ ด้วยทัศนคติที่โตขึ้น จะเห็นว่าความสามารถของเธอนั้นไม่ธรรมดาจริง ๆ

แพท ภัทราพร ฉวีศักดิ์ 

สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ หลายต่อหลายคน ที่หลงเข้าไปใน #จรพ นี้ ต่างยอมรับว่าหลงเสน่ห์ความน่ารัก ความมั่นใจ และความเป็นตัวของตัวเองของสาวแพท สุดๆ และในเรื่องสไตล์แฟชั่นนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยจร้า สาวไทย แฟชั่นสายฝอ. ของเธอสวยและมีเอกลักษณ์ เป็นสาวมีความมั่นใจ รูปร่างดี เทสต์ดี แถมสำเนียงภาษายังเริ่ดมากอีกต่างหาก ทำให้เข้าใจเลยว่าวินาทีนี้จะไม่ให้หลงรักสาวคนนี้คงไม่ได้แล้ว

แพท ภัทราพร ฉวีศักดิ์
หน้าสายฝ.มาก ไม่บอกนี่ไม่รู้เลยว่าเป็นสาวไทย เห็นแล้วหลงเลยจร้าาา

ทำไมเธอถึงเป็นกระแส?
มาจากประเด็นดราม่าในทวิตเตอร์ กับการที่เธอไลฟ์สดผ่านทาง IG ส่วนตัว เกี่ยวกับชีวิตในวัยเรียนของเธอที่เคยถูกเพื่อน บูลลี่ ให้เป็นที่หัวเราะเยาะ ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องตลก การเหยียดผู้อื่นเพื่อให้ตัวเองดีขึ้นนั้นไม่ใช่สิ่งที่ดี

บูลลี่ bully คือ ?
พฤติกรรมกลั่นแกล้งรังแกผู้อื่น เป็นพฤติกรรมที่พบเห็นได้ทุกที่ แม้กระทั่งในประเทศที่พัฒนาแล้วก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสังคมโรงเรียน

#จรพ ย่อมาจากอะไร ? 
บางคนก็อ่านเป็น เจริญพร แอดเองก็ยังแอบคิดว่าเป็น จริญพร ^^ แต่จริงๆแล้ว #จรพ นั้นย่อมาจากชื่ออินสตาแกรมส่วนตัวของสาวแพทเอง คือ jarinpat จร้าาา 

จุดเริ่มต้นของแนวแฟชั่นในตัวของสาวแพท

จุดเริ่มต้นของแนวแฟชั่นในตัวของสาวแพท มาจากการชื่นชอบและสนใจในสไตล์การแต่งตัวของสมาชิกในครอบครัวอุปถัมภ์ เป็นการสร้างแรงบันดาลใจทางด้านแฟชั่นให้เธอตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา บวกกับ เทสต์ทางด้านแฟชั่น ที่เธอกำลังศึกษาอยู่ และแบรนด์เสื้อผ้าของเธอเอง ชื่อว่า Patricia Studio ซึ่งก็ถือว่าความสามารถของเธอจัดว่าเป็นดีไซเนอร์ไทย มากความสามารถคนนึงเลยก็ว่าได้

สไตล์สายฝอ. ของสาวแพท

ต้องยอมรับเลยว่า แฟชั่นการแต่งตัวของเธอนั้นเป็นสไตล์ในฝันของสาวๆ หลายๆ คนเลยจริงๆ
sexy style สวยเผ็ช เด็ดจริง!!!
สวยหรู ดูเท่แอบเปรี้ยวมากกับลุคนี้
ลุคนี้ก็เริ่ด สวยไม่ละสายตาเลยยยยยย
เซ็กซี่แบบคิวท์ๆอ่ะแกรรรร ^^

จุดเด่นในไอจีของเธอ นอกจาก สไตล์แฟชั่น แล้วยังรวมถึงเอกลักษณ์การคลุมโทนสี ในภาพของเธออีกด้วย

จะเห็นได้ว่า วิธีรับมือกับการโดนบูลลี่ในวัยเด็กของเธอนั้น คือการทำตัวเองให้ประสบความสำเร็จ ให้คนอื่นได้เห็น เพราะอดีตที่ไม่ดีไม่ใช่เรื่องเลวร้ายเสมอไป แต่มันสามารถสอนให้เราเป็นคนที่เข้มแข็งขึ้นด้วยการนำทัศนคติที่ดีเข้ามามีบทบาทกับการดำเนินชีวิตของเธอเอง ซึ่งแอดขอปรบมือให้รัวๆๆๆ เลยจร้าาาาา

ขอบคุณรูปภาพจาก : jarinpat
เรียบเรียงโดย : Women MThai Team