Oppo THE ICONIC SHOT ถ่ายภาพ

อยากรูปสวยปังทุกท่าอย่ากดข้าม! ส่อง ไอเดีย โพสท่า แบบ ฮิปเตอร์ ที่เขาใหญ่

ใกล้วันหยุดแล้ว เชื่อว่าทุกคนเริ่มแพลนที่จะไปกิน เที่ยว ชอป กัน วันนี้เลยเอาใจสายธรรมชาติซักหน่อย กับ ไอเดีย โพสท่า ถ่ายภาพ Portrait ที่เขาใหญ่ สถานที่ใกล้กรุงเทพฯที่เหมาะกับการเดินทางไปพักกายพักใจแบบสุดๆ อีกทั้งยังเป็นสถานที่ยอดฮิตในการแชะ แอนด์…

Home / แฟชั่น / อยากรูปสวยปังทุกท่าอย่ากดข้าม! ส่อง ไอเดีย โพสท่า แบบ ฮิปเตอร์ ที่เขาใหญ่

ใกล้วันหยุดแล้ว เชื่อว่าทุกคนเริ่มแพลนที่จะไปกิน เที่ยว ชอป กัน วันนี้เลยเอาใจสายธรรมชาติซักหน่อย กับ ไอเดีย โพสท่า ถ่ายภาพ Portrait ที่เขาใหญ่ สถานที่ใกล้กรุงเทพฯที่เหมาะกับการเดินทางไปพักกายพักใจแบบสุดๆ อีกทั้งยังเป็นสถานที่ยอดฮิตในการแชะ แอนด์ แชร์ ได้ยินแบบนี้แล้วมั่นใจได้เลยว่าต้องทำให้ภาพ Portrait ที่ได้สวยหลากหลายอารมณ์แน่นอน

  • ท่าเผลอๆ เหม่อมองฟ้า

เป็นท่าเบสิคยอดฮิตที่ทำแล้วดูชิวและอิสระสุดๆ แถมเขาใหญ่ยังมีมุมหลากหลายมุมที่เหมาะกับท่าชิวๆ แบบนี้ไม่ว่าจะเป็นน้ำตก ฟาร์ม หรือว่าไร่องุ่น

  • เล่นกับธรรมชาติ

ไปเขาใหญ่ทั้งทีก็ต้องไม่พลาดที่จะลองเล่นกับธรรมชาติซักหน่อย ลองหาพรอพกรีนๆ เช่น ต้นไม้ ใบหญ้า หรือ ดอกไม้ มาเพิ่มสีสันให้กับภาพแล้วโพสท่าเก๋ๆ แค่นี้ก็ฮิปได้แล้ว

  • ยิ้ม/หัวเราะทีเผลอ

ท่าเผลอสุดฮิตสบายๆ ที่ช่วยให้แสดงตัวตนออกมาก็กำลังเป็นที่นิยม ลองถ่ายกับเพื่อนแบบนี้ก็สามารถได้ภาพที่เก๋ได้ในทุกสถานการณ์

  • แอคนิ่งๆ เป็น Super Model

อยากมีภาพเท่ๆ ดูดี มีสไตล์ ถ่ายให้นางแบบเด่นแต่พื้นหลังก็ไม่ดรอป เพียงจิกตาแค่นิดหน่อย ก็สามารถได้ภาพแบบ Super Model แล้ว

  • งีบยังไงให้ดูเก๋

ท่าทีเผลอสุดฮิคอีกท่า นอกจากเผลอยิ้มก็ยังมีเผลอหลับด้วยนะ ถ้าจะหลับยังไงให้สวยให้เท่ก็ลองนอนหันข้างเข้ากล้องให้เห็นหน้าแค่ครึ่งเดียว แล้วเอาผมมาบังหน่อยๆ จะทำให้หน้าดูเรียวเล็ก คนที่หน้ากลมหรือหน้าใหญ่โพสท่านี้รอดแน่นอน ถ้าอยากให้ดูฮิปขึ้นไปอีกก็ลองปรับภาพเป็นโทนขาวดำก็เวิร์คน้า

เอาล่ะ ได้ไอเดียโพสต์ท่าแล้ว ก็อย่าลืมตามรอยไปโพสต์กันที่เขาใหญ่นะจ๊ะ รับรองได้ภาพฮิปจนเพื่อนอิจฉาตาร้อนกันแน่นอน

แต่ไหนๆ ก็ไปเที่ยวกันแล้ว อย่าลืมเอาภาพโพสต์สวยๆ ที่ถ่ายด้วย OPPO รุ่นใดก็ได้มาแชร์กันกับกิจกรรม THE ICONIC SHOT WITH OPPO PHOTO CONTEST ส่งภาพที่สวยที่สุดที่ไหนก็ได้รอบๆ ตัวเรา ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE ICONIC SHOT ตามหมวด ดังนี้ Night Shot, Landscape, Portrait และ Black&White แล้วโพสต์ภาพลง Facebook Instagram หรือ Twitter ของตัวเองแล้วตั้งโพสต์เป็นสาธารณะพร้อมติดแฮชแท็ก #TheIconicShotXOPPO เพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท หามุมแชะสวยๆ แล้วส่งกันมาเยอะๆ นะคะ

ขอบคุณภาพจาก เพจ F/1352 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/C3enT3