มีลูกเป็นแรงบันดาลใจ ตั๊ก บงกช ลดน้ำหนัก 30 กก. ภายใน 9 เดือน

ก่อนหน้านี้เคยหุ่นอวบขั้นสุด แต่ตอนนี้สาว ตั๊ก บงกช กลับมาทวงบังลังก์ความแซ่บคืนอีกครั้ง ด้วยการฟิตหุ่น และดูแลตัวเองหนักมาก จนใครเห็นเป็นต้องทัก ว่าไปทำอะไรมา หุ่นดีเวอร์! ตั๊กผอมแล้ว สวยเวอร์! โดยเธอให้สัมภาษณ์ว่า “วิ่งค่ะ และควบคุมเรื่องการทาน…

Home / แฟชั่น / มีลูกเป็นแรงบันดาลใจ ตั๊ก บงกช ลดน้ำหนัก 30 กก. ภายใน 9 เดือน

ก่อนหน้านี้เคยหุ่นอวบขั้นสุด แต่ตอนนี้สาว ตั๊ก บงกช กลับมาทวงบังลังก์ความแซ่บคืนอีกครั้ง ด้วยการฟิตหุ่น และดูแลตัวเองหนักมาก จนใครเห็นเป็นต้องทัก ว่าไปทำอะไรมา หุ่นดีเวอร์!

ตั๊กผอมแล้ว สวยเวอร์!

โดยเธอให้สัมภาษณ์ว่า “วิ่งค่ะ และควบคุมเรื่องการทาน ตอนแรกลำบากมากค่ะ เหนื่อยใจมากทำยังไงก็ไม่ลง แต่พอลงแล้วก็ลงเรื่อยๆ ค่ะ แรงบันดาลใจคือหนึ่งเรื่องสุขภาพ สองอยากจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ถ้าเราสุขภาพแข็งแรงเราก็อยากจะทำอะไรมากขึ้น อยากจะปฏิวัติตัวเองใหม่หลังจากที่แม่เสีย ปฏิวัติชีวิตใหม่ลองดูสักตั้งนึง ลงมา 30 กก. จาก 87 ตอนนี้เหลือประมาณ 60 กก. ใช้เวลาประมาณ 9 เดือน


ตั๊ก บงกช เผยเคล็ดลับ ทำยังไงถึงกลับมาผอม!!

ซึ่งถ้าใครได้ตามอินสตาแกรมของเธอ จะเห็นว่าว่าง จะหาเวลามาออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ ทั้งเดิน วิ่ง ว่ายน้ำ เวทเทรนนิ่ง หรือแม้กระทั่งแบกลูกเดินเล่นในตอนเย็น นอกจากจะหุ่นดี สุขภาพดีแล้ว ยังได้ใช้เวลาร่วมกับลูกอีกด้วย สำหรับคุณแม่ที่อ้วนหลังจากคลอด อย่าเพิ่งหมดกำลังใจ ฮึดสู้กันใหม่เนอะ!!

 

แบกลูกเดิน

โพสต์ที่แชร์โดย Tak Bongkod Bencharongkul (@bong_kod_tak) เมื่อ ต.ค. 21, 2017 เวลา 3:05am PDT

รูปภาพจาก : bong_kod_tak