จีบผู้ชาย มัดใจผู้ชาย สละโสด โสด

5 กลเม็ดลงจากคาน อย่างมีระดับ ใครอยากสละโสด ต้องลอง !

ไม่ได้หมายความว่า ความโสดนั้นไม่ดี สาวๆ บางคนก็พอใจที่จะอยู่อย่าง โสดและสบายใจ พร้อมกับคนรอบข้างที่ดีและเข้ากันได้ แต่สำหรับคนที่รู้สึกเหงา อยากมีคนมาเคียงข้าง ก็ต้องใช้ความพยายามกันสักหน่อย เพราะไม่มีสิ่งดีๆ ที่ได้มาง่ายๆ หรอกจริงมั้ย?! มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ ถ้าอยากได้แฟนสักคน จะมัวมาเป็นกุลสตรีไทยสมัยโบราณก็คงไม่มีใครที่เดินเข้ามาหาเราเองหรอกนะ…

Home / แฟชั่น / 5 กลเม็ดลงจากคาน อย่างมีระดับ ใครอยากสละโสด ต้องลอง !

ไม่ได้หมายความว่า ความโสดนั้นไม่ดี สาวๆ บางคนก็พอใจที่จะอยู่อย่าง โสดและสบายใจ พร้อมกับคนรอบข้างที่ดีและเข้ากันได้ แต่สำหรับคนที่รู้สึกเหงา อยากมีคนมาเคียงข้าง ก็ต้องใช้ความพยายามกันสักหน่อย เพราะไม่มีสิ่งดีๆ ที่ได้มาง่ายๆ หรอกจริงมั้ย?!

มั่นใจในตัวเองเข้าไว้

ถ้าอยากได้แฟนสักคน จะมัวมาเป็นกุลสตรีไทยสมัยโบราณก็คงไม่มีใครที่เดินเข้ามาหาเราเองหรอกนะ ดังนั้น สวๆ ควรเริ่มต้นด้วยการเชียร์ตัวเองให้มั่นใจก่อน แล้วค่อยคิดแผนพิชิตชายหนุ่มในฝันมาเป็นแฟน จะเพื่อนสนิทมาช่วยกันคิดกลวิธีก็ได้ จะได้มีคนให้คำปรึกษาและสร้างความมั่นใจ ช่วยให้เราไม่ท้อไปเองเสียก่อน

ร่าเริง สดใส คิดบวกแล้วจะดีเอง

หลายคู่ๆ ยอมรับว่าตกหลุมรักอีกฝ่ายจากรอยยิ้ม ความน่ารักสดใส นี่จึงเป็นข้อดีของการยิ้ม ที่เห็นได้ชัด นอกจากนี้ การคิดบวก ยังมีอิทธิพลต่อนิสัยใจคอของเรา และมีผลไปถึงคนรอบข้างด้วย หากเราคิดดีกับตัวเองและคนรอบข้าง กฏแห่งแรงดึงดูดจะโน้มนำคนดีๆ เข้ามาในชีวิตเราเอง

เริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์

คนเราจะรักกันได้ ก็ต้องมีการปฏิสัมพันธ์กัน ไม่ว่าจะเป็นการส่งสายตา การพูดทักทาย เมื่อเราศึกษาอีกฝ่ายมาพอสมควรแล้ว เราย่อมรู้ว่าควรจะเริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทิศทางไหน เช่น เขาเป็นหนุ่มอารมณ์ศิลปะ ชวนไปหอศิลป์ หรือนิทรรศการภาพวาดดีมั้ย? ลองเพิ่มความสนิทสนมใกล้ชิด ทำความเข้าใจสิ่งที่เขาหรือเธอชอบ ไม่เร่งเร้า แต่ก็ไม่ห่างหาย พยายามพัฒนาความสัมพันธ์ อย่างค่อยเป็นค่อยไป

สละโสด

งัดจุดเด่นของเรามาประยุกต์ใช้

คนทุกคนล้วนเกิดมาพร้อมเวน่ห์พิเศษของตัวเอง ลองหามองตัวเองในแง่บวก อย่างน้อยๆ สักข้อ เช่น ทำอาหารเป็น ร้องเพลงเพราะ รู้จักภาพยนตร์เยอะ มีความรู้รอบตัวเยอะ เป็นต้น ก็ลองหยิบจุดเด่นของตัวเองมาประยุกต์ใช้เพื่อสร้างความประทับใจ ยิ่งเขามีความชอบแบบเดียวกับคุณ หรือรู้สึกเซอร์ไพร์สที่ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จากคุณ ก็จะยิ่งทำให้เขาตกหลุมรักคุณได้ง่ายขึ้นด้วยนะ

ไม่ปิดกั้นโอกาสตัวเอง

อยากรักต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ ไม่ใช่ทุกคนจะสุขสมหวังในรัก เหมือนที่วาดฝันได้ตอนแรก หากพยายามแล้ว เขายังไม่ใช่คู่แท้ของเราจริงๆ เราก็ต้องเรียนรู้ที่จะ ปล่อยวาง และก้าวต่อไป อย่ายึดติดกับรักที่ไม่สมหวัง แต่จง Enjoy กับมีโอกาสใหม่ๆ ที่ผ่านเข้ามาเสมอ อย่าลืมให้โอกาสตัวเองกับคนใหม่ๆ ที่เเวะเวียนเข้ามาในชีวิตกันบ้างนะคะ

คลิป > ถ้าจะมีใครรักเรา ต้องรักในสิ่งที่เราเป็น ฟังมุมมองความรัก แบบฉบับ หญิงแม้น

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team