Archita POND'S Glitter Glow POND'S x ARCHITA Glitter Glow สกินแคร์ เครื่องสำอางออกใหม่ เมคอัพ

พลิกโฉม POND’S x Archita Glitter Glow ปล่อยเมคอัพ สร้างผิวโกลว์ เอาใจวัยรุ่น

POND’S with ARCHITA LIMITED EDITION Glitter Glow คอลเลกชั่นใหม่ที่ POND’S ประเทศไทย ได้จับมือร่วมกับ ARCHITA บิวตี้ไอดอลชื่อดังแห่งโลกออกไลน์ ซึ่งถือว่าเป็น Influencer…

Home / แฟชั่น / พลิกโฉม POND’S x Archita Glitter Glow ปล่อยเมคอัพ สร้างผิวโกลว์ เอาใจวัยรุ่น

POND’S with ARCHITA LIMITED EDITION Glitter Glow คอลเลกชั่นใหม่ที่ POND’S ประเทศไทย ได้จับมือร่วมกับ ARCHITA บิวตี้ไอดอลชื่อดังแห่งโลกออกไลน์ ซึ่งถือว่าเป็น Influencer สายบิวตี้คนไทยคนแรกของโลก ที่ได้ทำงานร่วมกับ Global Brand และได้เข้ามามีส่วนร่วมในทุกๆ ขั้นตอน เริ่มตั้งแต่แนวคิด คอนเซ็ปต์ ส่วนผสม รวมไปถึงโลโก้ และแพ็กเกจจิ้งสุดเก๋ จนเป็น POND’S Glitter Glow สกินแคร์ในไลน์ของเมคอัพ ที่เชื่อมโยงทุกสิ่งผ่านความวิ้งวับ พร้อมความเปล่งประกายที่คุณสามารถสัมผัสได้ ซึ่งถือเป็นการพลิกโฉมพอนด์สให้มีความทันสมัย และเจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่นได้มากขึ้น ตามมาดูรีวิวแบบจัดเต็มกันได้เลย

POND’S x Archita Glitter Glow
เพิ่มความเป็น Hologram, Glitter, Shimmer ในคอนเซ็ปต์ยูนิคอร์น
POND’S x Archita
Finish Look ที่ได้จากการลง Pond’s Glitter Glow โกลว์และวิ้งสุดๆ

รีวิว POND’S x Archita Glitter Glow

  • POND’S GlitterGlow Glitter Moisture Stick (ราคา 359 บาท) เป็นตัวนึงที่โดนใจมาก เพราะสามารถใช้เป็นบลัชออน ไฮไลท์เตอร์ หรืออายแชโดว์ก็ได้ และด้วยความฉ่ำวิ้งของตัวกลิตเตอร์โกลว์ สติ๊ก เมื่อปาดลงไปที่ผิวก็จะได้ความโกลว์แบบวาวๆ เหมือนผิวสุขภาพดีฉ่ำน้ำ เริ่ด
POND'S Glitter Glow
ความชมพูโกลว์ ที่จะได้
  • POND’S GlitterGlow Glitter Cream (ราคา 359 บาท) เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ให้มากกว่าการบำรุง เพราะสามารถใช้เป็นไพร์เมอร์ก่อนแต่งหน้าได้ด้วย เมื่อทาลงบนผิวจะช่วยปรับผิวหน้าให้ดูโกลว์และกระจ่างใสขึ้น ด้วยชิมเมอร์แบบวาวๆ ยิ่งทำให้ผิวหน้ากระทบแสงอย่างมีมิติ ใครที่ชอบหน้าฉ่ำๆ แบบเกาหลี แนะนำเลย
เมื่อทา POND’S GlitterGlow Glitter Cream หน้าก็จะดูฉ่ำโกลว์แบบนี้เลย
  • POND’S Peel – Off GlitterGlow Peel-off Glitter Mask (ราคา 359 บาท) มาสก์กลิตเตอร์แบบลอกออก บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น ลอกสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน ช่วยให้รูขุมขนกระชับ รวมไปถึงผิวหน้าที่จะกระชับ นุ่มเด้ง โกลว์ใสชุ่มชื้นได้ทันที
POND'S x Archita Glitter Glow
POND'S x Archita Glitter Glow
ทาทิ้งไว้ 20 นาที ลอกออก แล้วล้างด้วยน้ำสะอาด เพียงสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก็มีผิวสวยได้
  • POND’S GlitterGlow Glitter Duo Powder (ราคา 359 บาท) แป้งฝุ่นกลิตเตอร์ 2 เฉดสี ทาปุ๊บโกลว์ปั๊บ สามารถใช้เป็นไฮไลท์เพื่อหน้าพุ่งและมีมิติ หรือจะใช้ทาบนเปลือกตาก็ดี ตัวนี้สามารถใช้ทาทั่วหน้าเพื่อคุมความมัน เบลอรูขุมขน และเพิ่มความกระจ่างใสได้ด้วย
POND'S GLITTER GLOW
ดูโอ้พาวเดอร์ 2 เฉดสี สีชมพูชิมเมอร์และสีทองชิมเมอร์
ARCHITA
เพิ่มสีสันและความโกลว์ได้เป็นอย่างดี

เปิดความสวย ของ พิมฐา ฐานิดา ทำอย่างไรให้หน้าใสได้เบอร์นี้