Disaya x Mew Nittha ชุดกี่เพ้า ตรุษจีน มิว นิษฐา จิรยั่งยืน แฟชั่นตรุษจีน

Disaya x มิว นิษฐา มีแล้วไม่เอ้าท์ 4 ลุคแฟชั่นสุดเก๋ ที่ต้องมีใส่ช่วงตรุษจีน

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเทศกาลตรุษจีน ที่เหล่าสาวๆ เชื้อสายจีนตั้งตารอ เพราะจะได้มิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นสไตล์จีน แต่สำหรับสาวๆ คนไหนที่ยังไม่มีไอเดียแฟชั่นรับตรุษจีน วันนี้เรามีลุคแฟชั่นสุดเก๋ สไตล์ไชนีสเกิร์ล จะใส่ช้อปปิ้ง ไหว้พระ หรือ ออกงานก็เริ่ด ปัง มาฝากค่ะ บอกเลยว่าพิเศษมากๆ…

Home / แฟชั่น / Disaya x มิว นิษฐา มีแล้วไม่เอ้าท์ 4 ลุคแฟชั่นสุดเก๋ ที่ต้องมีใส่ช่วงตรุษจีน

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเทศกาลตรุษจีน ที่เหล่าสาวๆ เชื้อสายจีนตั้งตารอ เพราะจะได้มิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นสไตล์จีน แต่สำหรับสาวๆ คนไหนที่ยังไม่มีไอเดียแฟชั่นรับตรุษจีน วันนี้เรามีลุคแฟชั่นสุดเก๋ สไตล์ไชนีสเกิร์ล จะใส่ช้อปปิ้ง ไหว้พระ หรือ ออกงานก็เริ่ด ปัง มาฝากค่ะ บอกเลยว่าพิเศษมากๆ


แฟชั่นโชว์ Disaya Spring/Summer 2019

เพราะเป็น 4 ลุคแฟชั่น ที่สาว “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” ร่วมกับแบรนด์ดิษยาร่วมกันออกแบบ เพื่อต้อนรับเทศกาล Chinese New Year 2019 ภายใต้ชื่อคอลเลกชั่นพิเศษ Disaya x Mew Nittha โดยนำลายพิมพ์หลักของคอลเลกชั่น ดิษยา สปริง/ซัมเมอร์ 2019 มาออกแบบในสไตล์ โมเดิร์นไชนีส โดยนำกลิ่นอายวัฒนธรรมตะวันออกอันยิ่งใหญ่และเด่นชัดของวัฒนธรรมจีน  มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบครั้งนี้ นั้นเองค่า

1.ลุคสาวหมวยอินเตอร์แสนซน

ชุดกี่เพ้ายาวปักเลื่อมหรูหราความยาวครึ่งแข้ง – เลื่อมสีแดงทับทิมทรงหัวใจเรียงตัวกันเป็นลายทางยาว ช่วยให้รูปร่างแลดูเพรียว เพิ่มความเก๋ด้วยการปักลายวับแวบล้อไฟรอบหัวใจ พร้อมกับการวางลายหัวใจที่ตัวสลับกับลายทาง สร้างจังหวะที่น่าตื่นเต้นให้กับชุดได้เป็นอย่างดี เติมเต็มความเป็นสาวหวานด้วยระบายที่ปลายแขน และระบายช่วงอก เหมาะกับการใส่ไปพบเพื่อนสำหรับมื้อติ่มซำ หรือนัดเดท รับรองว่าโดดเด่นกว่าใครแน่นอน 

2. ลุคสาวหมวย สดใส ขี้เล่น

ชุดกี่เพ้าตัดต่อลายพิมพ์ Picado หลากสี อาทิ ทั้งสีชมพู สีเหลือง สร้างโวลุ่มใหม่ด้วยการตัดต่อลายเฉลียง เพิ่มท่อนรูดตรงแขนให้มีความอ่อนละมุนแต่ยังสะดุดตารับรองว่าใส่ช้อปปิ้งใช้เงินวันจ่ายได้เฉิดฉายกว่าใคร 

3.ลุคสาว อ่อนหวาน มั่นใจ

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบสไตล์ต้องเทใจให้กับลุคนี้แน่นอน กับชุดทรงขาสั้น คอจีนสไตล์สาวลูกครึ่งไชนีสรุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยผ้าทอแจ็คการ์ดสลับลายทาง เย็บกดด้วยลูกไม้ลายคลื่นน้ำ โปร่งสบาย เพิ่มลูกเล่นให้ดูเป็นสาวหวานกับแขนเสื้อที่จับจีบอย่างประณีต ดึงดูดสายตาด้วยโทนสีขาว – แดง ใส่เข้าเซ็ทกับกางเกงขาสั้นประดับลูกไม้สีดำ สามารถใส่ลุยตลาดสตรีทฟู้ดยามค่ำคืนได้เป็นอย่างดี

4. ลุคไชนีสเกิร์ลสุดชิค

ปิดท้ายกับชุดแพนท์สูทในโทนสีขาวแดง – ชุดไชนีส เบบี้ท็อป ตกแต่งโบว์กำมะหยี่ด้านข้าง และแถบสายกำมะหยี่สีแดงทับทิบ ปักประดับลายหัวใจและดอกไม้ เข้าคู่กับกางเกงผ้าทรงตรงปักเลื่อมทรงหัวใจลายทาง เป็นชุดที่สวยโก้เหมาะกับการพบปะครอบครัวพี่น้องในวันไหว้ได้อย่างลงตัว

อัปเดตเทรนด์ได้ที่ disaya