คริสเตียน โจนส์ ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ พีอาร์คนใหม่ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ ราชวงศ์วินด์เซอร์ ราชวงศ์อังกฤษ เมแกน มาร์เคิล

รู้จัก คริสเตียน โจนส์ PR คนใหม่ ของดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ หล่อโปรไฟล์เริ่ด!

เป็นธรรมดาเมื่อมีคนลาออก ก็ต้องมีคนใหม่มารับหน้าที่แทน ซึ่งผู้ที่เข้ามารับหน้าที่ผู้ช่วยหรือ PR คนใหม่ ให้กับเมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ และทีมแฟบโฟร์ ขอบอกเลยว่า งานดีมากค่ะคู้นนน หล่อแซ่บแถมโปร์ไฟล์ก็เริ่ดไม่แพ้หน้าตา เรียกได้ว่าช่างคัดข้าราชบริพารเข้าประจำราชสำนักได้เริ่ดมากจริงๆค่ะ จากการส่องประวัติ คริสเตียน…

Home / แฟชั่น / รู้จัก คริสเตียน โจนส์ PR คนใหม่ ของดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ หล่อโปรไฟล์เริ่ด!

เป็นธรรมดาเมื่อมีคนลาออก ก็ต้องมีคนใหม่มารับหน้าที่แทน ซึ่งผู้ที่เข้ามารับหน้าที่ผู้ช่วยหรือ PR คนใหม่ ให้กับเมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ และทีมแฟบโฟร์ ขอบอกเลยว่า งานดีมากค่ะคู้นนน หล่อแซ่บแถมโปร์ไฟล์ก็เริ่ดไม่แพ้หน้าตา เรียกได้ว่าช่างคัดข้าราชบริพารเข้าประจำราชสำนักได้เริ่ดมากจริงๆค่ะ

จากการส่องประวัติ คริสเตียน โจนส์ นอกจากความหล่อเหลาขั้นพระเอกนั้น ชั้นการศึกษาและประสบการณ์ทำงานก็คือดีงามมาก ดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 คณะเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยคาร์ดิฟฟ์ ประเทศอังกฤษ

และได้เริ่มเข้างานในตำแหน่งรองเลขานุการฝ่ายสื่อสารมวลชน ตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ให้กับทีมแฟบโฟร์ ที่มีเจ้าชายวิลเลียม, ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์, เจ้าชายแฮร์รี่ และดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ โดยรับหน้าที่ช่วยดูแลงานพีอาร์ ดูแลภาพลักษณ์ ติดต่อสื่อสารสื่อมวลชน รวมทั้งให้คำแนะนำต่อเจ้านายทั้งสี่ในการตอบคำถามกับสื่อมวลชน

ซึ่งก่อนที่จะทำงานให้กับทีมแฟบโฟร์ คริสเตียน ยังเคยทำงานให้กับรัฐบาลอังกฤษ ในตำแหน่งหัวหน้าเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ กระทรวงการคลัง ตั้งแต่ปี 2557-2559 รวมถึงการเป็นผู้เขียนคำกล่าวสุนทรพจน์ให้กับ เดวิด ดาวิส รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเบร็กซิท เมื่อครั้งแถลงว่าอังกฤษจะถอนตัวจากการเป็นสมาชิกสหภาพยุโรป

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อครบเครื่องคนหนึ่งเลยล่ะ และแน่นอนว่าตอนนี้ชื่อของ คริสเตียน โจนส์ ได้กลายมาเป็น Hot Guy ในใจของสาวๆ ไปค่อนโลกแล้ว

บรรยากาศในการประชุม Brexit  คริสเตียนนั่งริมซ้ายสุด
คริสเตียน โจนส์ PR คนใหม่ของดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์

เส้นทางรักต่างฐานันดร “เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน มาร์เคิล”

ที่มา www.dailymail.co.uk