Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2024 PIPATCHARA โอปอล สุชาตา โอปอล สุชาตา ช่วงศรี

โอปอล สุชาตา MUT 2024 ในลุคสไบไทยสายแกลมฉบับ PIPATCHARA

โดยได้นางงามคนสวย โอปอล สุชาตา ช่วงศรี Miss Universe Thailand 2024 มาสวมใส่ถ่ายแบบชุดคอลเลกชันสไบสุดชิค พรีเซนต์ความเป็นไทย สะดุดตาด้วยอัตลักษณ์ของแบรนด์ PIPATCHARA ที่หาใครทำซ้ำได้เสมอเหมือน

Home / แฟชั่น / โอปอล สุชาตา MUT 2024 ในลุคสไบไทยสายแกลมฉบับ PIPATCHARA

โอปอล สุชาตา ในลุคสไบไทยสายแกลมฉบับ PIPATCHARA

โอปอล สุชาตา

PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไทยดีไซเนอร์สายยั่งยืน ด้วยการนำวัสดุฝาขวดมา Up- cycling เป็นผลิตภัณฑ์แฟชั่นที่โด่งดังไปทั่วโลก ทำถึงอีกครั้งในคอลเลกชัน ’PIPATCHARA Tracing’ โดยได้นางงามคนสวย โอปอล สุชาตา ช่วงศรี Miss Universe Thailand 2024 มาสวมใส่ถ่ายแบบชุดคอลเลกชันสไบสุดชิค พรีเซนต์ความเป็นไทย สะดุดตาด้วยอัตลักษณ์ของแบรนด์ PIPATCHARA ที่หาใครทำซ้ำได้เสมอเหมือน ด้วยความปราณีตของการออกแบบและร้อยเรียง Infinitude โดยฝีมือช่างไทยจากชุมชนที่ทางแบรนด์พัฒนาสู่การยอมรับระดับสากล สะท้อนผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจผ่านผลิตภัณฑ์การออกแบบของทางแบรนด์ รวมถึงการนำเสนอไลฟ์สไตล์ที่นำสมัยแต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของความยั่งยืน

pipatchara
สไบ
สไบ
pipatchara

หลังจากที่ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล และเหล่าเซเลบคนดังทั้งไทยและวงการฮอลลีวูด อย่าง แอนน์ แฮทธาเวย์ , โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ , เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ได้เลือกใช้กระเป๋าและชุดแฟชั่นของ PIPATCHARA สวมใส่ออกงาน จนกระทั่งมีงานคอลแลปกันระหว่าง BUTTERBEAR X PIPATCHARA ที่ทำให้หลายคนๆ รู้จักและเข้าถึงแบรนด์แฟชั่น PIPATCHARA กันมากขึ้น

โดยล่าสุด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ตัดสินใจปรับมุมมองนำเสนออัตลักษณ์ความเป็นไทยผ่านแบรนด์ดัง PIPATCHARA เพื่อยกระดับความเป็นไทย ทั้งในเรื่องของฝีมือช่างไทยจากชุมชนที่ทางแบรนด์พัฒนาสู่การยอมรับระดับสากล สะท้อนผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจผ่านผลิตภัณฑ์การออกแบบของทางแบรนด์ รวมถึงการนำเสนอไลฟ์สไตล์ที่นำสมัยแต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของความยั่งยืน PIPATCHARA พร้อมเฉลิมฉลองด้วยคอลเลกชันสุดพิเศษภายใต้ชื่อ ’PIPATCHARA Tracing‘ ผ่านการสวมใส่ของ ‘โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี‘ Miss Universe Thailand 2024 ที่ภูมิใจนำเสนอลวดลายเป็นเอกลักษณ์ที่อยู่ในวัฒนธรรมไทย สะท้อนความเชื่อ และความหมายต่าง ๆ ที่ซ่อนอยู่ในลายผ้า สู่การเรียงร้อย Infinitude ในแต่ละชิ้นด้วยฝีมือช่างฝีมือจากชุมชนผ่านการออกแบบที่มีกลิ่นอายความเป็นไทย

สไบ
มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์
นางงาม
คุณเพชร ภิพัชรา

คุณเพชร ภิพัชรา Co-Founder แบรนด์ PIPATCHARA

และครั้งนี้ยังถือเป็นครั้งสำคัญที่ PIPATCHARA จะได้นำเสนอฝีมือช่างไทยในตลาดโลกพร้อมกับสร้างนิยามเพื่อการรับรู้ครั้งใหม่เกี่ยวกับวัฒนธรรมไทยให้เหมาะกับบริบทของโลกปัจจุบันอีกด้วย ร่วมด้วยพิพิธภัณฑ์ MOCA BANGKOK อันเป็นเครื่องสะท้อนความคิดสร้างสรรค์ ความเชื่อ และกระบวนการคิดของชาวไทย โดยมีการคัดสรรผลงานจากคอลเลกชันส่วนตัวของ ‘บุญชัย เบญจรงคกุล’ ที่เน้นให้เห็นถึงอิทธิพลที่ลึกซึ้งของสไตล์และเทคนิคตะวันตกที่มีต่อศิลปะไทย ในขณะที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ทางศิลปะที่ไม่เหมือนใครของประเทศไว้ได้อย่างดี

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก PIPATCHARA