อ.ตงฟางซินแซ โหงวเฮ้ง โหงวเฮ้ง คิ้วชนกัน โหงวเฮ้งคิ้ว

โหงวเฮ้ง คิ้วชนกัน ดีหรือไม่ ? คิ้วแบบไหนที่ควรแก้ทรง ?

เราอาจเคยได้ยินถึงคำกล่าวว่า โหงวเฮ้ง คิ้วชนกัน นั้นไม่ดี บ้างก็ว่า คนที่คิ้วชนกันนั้นเป็นคนเจ้าชู้ เชื่อใจไม่ได้ ความจริงแล้วเป็นอย่างไร อ.ตงฟางซินแซ ผู้เชี่ยวชาญด้านโหงวเฮ้งกล่าวถึงลักษณะคิ้วอัปมงคล 7 ประการ ที่ควรแก้ไขไว้ดังนี้ค่ะ

Home / แฟชั่น / โหงวเฮ้ง คิ้วชนกัน ดีหรือไม่ ? คิ้วแบบไหนที่ควรแก้ทรง ?

โหงวเฮ้ง คิ้วชนกัน ดีหรือไม่ ?

โหงวเฮ้ง คิ้วชนกัน

เราอาจเคยได้ยินถึงคำกล่าวว่า โหงวเฮ้ง คิ้วชนกัน นั้นไม่ดี บ้างก็ว่า คนที่คิ้วชนกันนั้นเป็นคนเจ้าชู้ เชื่อใจไม่ได้ ความจริงแล้วเป็นอย่างไร อ.ตงฟางซินแซ ผู้เชี่ยวชาญด้านโหงวเฮ้งกล่าวถึงลักษณะคิ้วอัปมงคล 7 ประการ ที่ควรแก้ไขไว้ดังนี้ค่ะ

ลักษณะคิ้วอัปมงคล 7 ประการ ที่ควรแก้ไข มีดังนี้

  1. คิ้วปิดชีวิต คือ ระหว่างคิ้วเป็นโหงวเฮ้ง คิ้วชนกัน จะปิดกั้นโชคลาภ อารมณ์ร้อน มีปัญหาความรักและการเงิน
  2. คิ้วพิฆาตฟ้า คือ ขนคิ้วชี้แทงขึ้นหน้าผาก ประดุจธาตุไม้รุกรานธาตุไฟ อารมณ์ร้อน โมโหร้าย ดุดัน ดุจไฟเข้าแทรก
  3. คิ้วกดหัวตา คือ คิ้วปิดสุริยันต์จันทรา บ่งบอกถึงเป็นคนขี้ขลาดขี้กลัว มักถูกข่มเหง มีภาระจากญาติ ใช้หนี้แทนคนอื่น เพราะพลังในตัวเองถูกข่มจึงไม่เป็นตัวเอง ชะตาชีวิตจักหาความสำเร็จได้น้อย
  4. คิ้วขาด คือ ขนคิ้วที่ไม่ต่อเนื่อง อาจขาดโดยกำเนิดหรืออุบัติเหตุ หมายถึง มีปัญหากับญาติพี่น้อง การถูกโกง บางครั้ง ถ้าเกิดแบบฉับพลันอาจเกิดอุบัติเหตุ
  5. คิ้วย้อนไปมา คือ ขนคิ้วไร้ระเบียบ หรือ คิ้วกังฉิน อารมณ์ร้อน โมโหง่าย และมักขี้โกง
  6. คิ้วตกลงรูหู หรือ คิ้วไร้โชค บ่งบอกถึง เงินทองรั่วไหล หมดไปกับญาติพี่น้อง
  7. คิ้วเสือขาว หรือ “โฮ่วไบ๋” คือ คนไร้คิ้ว เสือคือธาตุทอง ทองตัดไม้จึงไร้คิ้ว ลักษณะแบบนี้ มักงก คิดแต่เรื่องเงิน อารมณ์ร้อน ดุร้ายเหมือนเสือ หญิงชายใดไร้คิ้ว มักปรับตัวเข้าคนยาก วาสนาเรื่องความรักมักอับโชค

หากแต่เรื่องคิ้ว เราสามารถแก้ทรงด้วยการเขียนคิ้ว จัดแต่งทรงคิ้วได้ด้วยการแต่งหน้า ตกแต่งหรือสักคิ้วได้เช่นกัน ในยุคนี้ด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยีต่างๆ ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องวิตกกังวลกันอีกต่อไป เพียงแต่หากเป็นการสักคิ้ว หรือ ศัลยกรรมก็ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ชำนาญการ เนื่องจากเป็นเรื่องของโหงวเฮ้งความสวยงามที่เป็นจุดเด่นของใบหน้า ที่หากผิดพลาดไปจะแก้ไขได้ยาก และยังเกี่ยวข้องกับสุขอนามัยที่ต้องใช้เครื่องมืออุปกรณ์การสักที่สะอาด ได้มาตรฐาน และมีใบอนุญาตประกอบกิจการอย่างถูกต้องอีกด้วย

ที่มาข้อมูล อ.ตงฟางซินแซ

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
ทายนิสัยจากทรงคิ้ว เมื่อคิ้วบอกตัวตนกว่าที่คิด!
7 ลักษณะโหงวเฮ้งนางพญา ส่งเสริมสามี
เช็กเลย โหงวเฮ้งจมูก เศรษฐี ของผู้ที่มีอายุ 41-50 ปีโดย อ.ตงฟางซินแซ