murico ครูบากฤษณะ วัตถุมงคล เทพภมรจำแลง

Murico เปิดคอลเลกชัน “Butterfly Effect” หนุนความรักความเมตตาโชคลาภ

แบรนด์ “Murico” (มูริโค) ขอสรรค์สร้างด้วยความตั้งใจกับคอลเลกชันที่ สาม “Butterfly Effect” ในการทำงานร่วมกันระหว่าง “Murico” (มูริโค) และ ครูบากฤษณะ อินทวัณโณ พระเกจิอาจารย์จากเมืองโคราช

Home / แฟชั่น / Murico เปิดคอลเลกชัน “Butterfly Effect” หนุนความรักความเมตตาโชคลาภ

“Murico” เปิดคอลเลกชัน “Butterfly Effect”
หนุนความรักความเมตตาโชคลาภ

Murico

บริษัท โมโน ช้อปปิ้ง จำกัด ในเครือ โมโน เน็กซ์ ต่อยอดธุรกิจใหม่ภายใต้แบรนด์ “Murico” (มูริโค) ผลิตแรร์ไอเทมที่สายมูและสายแฟชั่นต้องมี!!! หลังจากเปิดตัวคอลเลกชันแรก “Be wise in time ” 4 ลวดลาย 4 ความหมายดี ต่อเนื่องด้วยคอลเลกชันที่สอง “FEAR ENDS” กับยันต์-ลายเสือที่เสริมในเรื่องแคล้วคลาดปลอดภัยและกำลังใจที่กล้าหาญ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ อีกทั้งยังมีนักแสดงชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศนำไปสวมใส่กลายเป็น “Soft power” อย่างเท่ ๆ ตลอดทั้งปี

เสื้อยืดสายมู
เทพภมรจำแลง

ล่าสุดเข้าสู่ปีมังกรทอง 2567 อย่างเป็นทางการ แบรนด์ “Murico” (มูริโค) ขอสรรค์สร้างด้วยความตั้งใจกับคอลเลกชันที่ สาม “Butterfly Effect” ในการทำงานร่วมกันระหว่าง “Murico” (มูริโค) และ ครูบากฤษณะ อินทวัณโณ พระเกจิอาจารย์จากเมืองโคราช จังหวัดนครราชสีมา ผู้สร้างสรรค์วัตถุมงคล “เทพภมรจำแลง” ที่มีพิมพ์ทรงแปลกไปจากวัตถุมงคลของพระเกจิอาจารย์ทั่วไป โดยเป็นรูป พระศิวะ (อิศวร) กับ พระอุมาเทวี ผู้ที่มีความรักเป็นอมตะหันหน้าเข้าหากัน แต่ดูอีกมุมจะเป็นภาพผีเสื้อ ที่มีความงดงามล้ำเลิศในเชิงศิลปะ มีอักขระจารึกเป็นตัวอักษร “เทวะนาคี” โบราณที่มีความเก่าแก่มานานนับพันปี มีพุทธคุณส่งเสริมกำลังใจในเรื่องของความรักความเมตตา ผู้คนรักใคร่ผู้ใหญ่เอ็นดูอุปถัมภ์ ร่ำรวยทั้งการเงินและโชคลาภ ผลัดเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นเรื่องดี ผ่านแฟชั่นเสื้อยืด 2 ลวดลาย ในสีชมพูวินเทจและ สีดำ ผลิตจากผ้าคุณภาพสูงคอตตอน 100% หยิบใส่ได้ทุกวัน

พิธีพุทธาภิเษก
ครูบากฤษณะ

ซึ่งสินค้าคอลเลกชันนี้ ได้ทำพิธีพุทธาภิเษก โดย ครูบากฤษณะ อินทวัณโณ ณ สำนักรัตนแก้วมณี อาศรมสถานสวนพฤกษศาสตร์ครูบากฤษณะ อินทวัณโณ อ.โนนสูง จังหวัดนครราชสีมา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีว่าที่นักแสดงเลือดใหม่จาก ช่อง MONO29 ปาร์คกี้-ณพวิทย์ เทวพันธ์กุล และ นก-มนัสชนก อุตรวนิช ผู้ชนะเลิศจากเวที “Campus Star 2023” ที่มีความเชื่อในความรักความเมตตาเข้าร่วมพิธีในคอลเลกชันใหม่ครั้งนี้ด้วย

ปาร์คกี้-ณพวิทย์  และ นก-มนัสชนก

นก-มนัสชนก และ ปาร์คกี้-ณพวิทย์

พิธีพุทธาภิเษก
มูริโค