วิธีเลือกหินมงคล หินมงคล

วิธีเลือกหินมงคลผู้ที่เกิดราศีมีน กรกฎ พิจิก

ากรณ์ เปิดคำทำนาย วิธีการเลือกหินมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีมีน กรกฎ พิจิก ให้ถูกต้อง ช่วยเสริมดวงชะตา พลังความน่าเชื่อถือ คำพูด และเสน่ห์

Home / แฟชั่น / วิธีเลือกหินมงคลผู้ที่เกิดราศีมีน กรกฎ พิจิก

อาจารย์เมญ่า พยากรณ์ เปิดคำทำนาย วิธีการเลือกหินมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีมีน กรกฎ พิจิก ให้ถูกต้อง ช่วยเสริมดวงชะตา พลังความน่าเชื่อถือ คำพูด และเสน่ห์

หินมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีมีน กรกฎ พิจิก

หินมงคลเสริมดวงชะตา : คริสโซโคลล่า (Chrysocolla) หินสีฟ้าอมเขียวเป็นหินที่เหมาะกับชาวราศีมีน ช่วยสร้างความผ่อนคลายให้จิตใจ เสริมพลังคำพูดให้มีพลังความน่าเชื่อถือ ลดความร้อนในจิตใจ และมีความเข้าอกเข้าใจผู้อื่นมากขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มความสงบในจิตใจเมื่อต้องพบเจอกับเรื่องวุ่นวาย มูนสโตน (Moonstone) หินสีขาวเหลือบรุ้งอ่อนละมุนเป็นหินที่เหมาะกับชาวราศีกรกฎ นอกจากเสริมเรื่องความรักแล้ว มูนสโตนยังช่วยให้จิตใจที่อ่อนไหวฟุ้งซ่านมีความนิ่งสงบมากขึ้น อีกทั้งยังนำโชคลาภ นำความโชคดีมาให้ชาวกรกฎ และช่วยความอ่อนโยนภายในจิตใจ ออบซิเดียน (Obsidian) หินสีดำเงาเป็นหินที่เหมาะกับชาวราศีพิจิกช่วยป้องกันชาวพิจิกจากพลังลบ เสริมสมาธิให้มั่นคงยิ่งขึ้น ช่วยลดความเหนื่อยล้าในจิตใจ ความคุมอารมณ์ที่หวั่นไหวให้มั่นคงมากยิ่งขึ้น ค้นพบความต้องการของจิตใจให้ชัดเจนขึ้น

คำทำนายโดย อ.เมญ่า พยากรณ์