ทายนิสัย นาฬิกา นาฬิกาข้อมือ

ทายนิสัยจาก นาฬิกาข้อมือ ที่สวมใส่เป็นคนแบบไหนรู้เลย

ข้าวของเครื่องใช้เป็นรสนิยมส่วนตัวของแต่ละบุคคล นาฬิกาข้อมือ ก็เช่นกันสามารถบ่งบอกถึงบุคลิกและนิสัยใจคอของผู้สวมใส่ได้อย่างคร่าวๆ

Home / แฟชั่น / ทายนิสัยจาก นาฬิกาข้อมือ ที่สวมใส่เป็นคนแบบไหนรู้เลย

ข้าวของเครื่องใช้เป็นรสนิยมส่วนตัวของแต่ละบุคคล นาฬิกาข้อมือ ก็เช่นกันสามารถบ่งบอกถึงบุคลิกและนิสัยใจคอของผู้สวมใส่ได้อย่างคร่าวๆ

นาฬิกาข้อมือ

นาฬิกา Smart watch

คนที่สวมใส่นาฬิกา Smart watch เป็นคนไฮเปอร์ คล่องแคล่ว ว่องไว เจ้าโปรเจ็กต์ alert ตลอดเวลา เป็นคนมีพลังงานเหลือล้น ชอบทำโน่นนี่นั่น เรียกง่ายๆ ว่าอยู่ไม่สุข มีความเป็นตัวของตัวเองสูง รักความก้าวหน้า ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ รักอิสระ และมีความเป็นปัจเจกสูงทีเดียวค่ะ

นาฬิกาตัวเลข

คนสวมนาฬิกาตัวเลข มักจะเป็นคนอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เพราะเป็นคนอ่อนไหวง่าย ละเอียดอ่อน และช่างสังเกต ทำให้เข้าถึงใจคนอื่นได้ง่าย มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น จึงมักกลายเป็นที่ปรึกษาของคนรอบตัว ด้วยความที่เป็นคนไวต่อความรู้สึกคนอื่นด้วยเช่นกันนั่นเอง

นาฬิกาหน้าปัดตัวเลขโรมัน

คนสวมนาฬิกาหน้าปัดตัวเลขโรมัน มักจะเป็นคนเจ้าระเบียบ ชอบความสมบูรณ์แบบ ถนัดงานที่ต้องการความละเอียดอ่อน ดีเทลเยอะๆ งานฝีไม้ฝีมือถือว่าของถนัด เพราะเป็นคนประณีต อ่อนไหวง่าย ชอบคนมาเอาอกเอาใจพะเน้าพะนอ

นาฬิกาแบบสปอร์ต

เป็นคนสายลุย กระฉับกระเฉง รักการผจญภัยและความท้าทาย เป็นคนที่มีทักษะหลากหลาย ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง เวลาบ้าพลังก็ไปจนสุด แต่เวลาทิ้งตัวก็สุดเหมือนกัน

นาฬิกาแบบกลไก

คนที่ชอบนาฬิกาแบบนี้จะชอบอะไรที่ตื่นเต้นเร้าใจ มองโลกในแง่ดี มีความไร้เดียงสา ออกจะติดขี้เล่นอยู่สักหน่อย แต่อยู่กับคนแบบนี้แล้วจะสบายใจ เพราะเขาเป็นคนอารมณ์ดี รักเพื่อนฝูง และมีความเป็นเด็กอยู่ในตัว

นาฬิกาแบรนด์เนม

คนชอบนาฬิกาแบรนด์เนมจะเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ชอบการถูกห้อมล้อม ชอบเป็นจุดเด่น เป็นที่รัก ชอบถูกสปอร์ตไลท์ส่องอยู่ตลอดเวลา ค่อนข้างถือตัว ชอบอยู่เหนือกว่าผู้อื่น

นาฬิกาที่เป็นเครื่องประดับ

อย่างเช่น นาฬิกาแขวนคอ นาฬิกาที่ทำเป็นกำไล คนที่ชอบสวมนาฬิกาแบบนี้เป็นคนเข้าสังคมเก่ง ชอบงานสังสรรค์ปาร์ตี้ สนุกกับการได้ทำความรู้จักอะไรใหม่ๆ เป็นคนมีเสน่ห์ที่ดึงดูดให้คนเข้าหาตลอดเวลา

นาฬิกาหน้าปัดสัญลักษณ์

คือใช้สัญลักษณ์ต่างๆ แทนตัวเลขบนหน้าปัดนาฬิกา คนที่สวมนาฬิกาแบบนี้ จะเป็นคนชัดเจน แน่วแน่ มีความหนักแน่นในจิตใจ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ขวานผ่าซาก ทำให้หลายคนคิดว่าเขาหัวดื้อ หัวรั้น หัวแข็ง แต่ความเป็นจริงแล้ว เขาแค่เป็นคนจริงใจต่อความรู้สึกของตัวเอง

นาฬิกาแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น

คนแบบนี้เป็นคนจริงจัง รักศักดิ์ศรี ชอบความโดดเด่น กล้าแสดงออก มีความมุ่งมั่นและมีเป้าหมายในชีวิต ชอบสิ่งที่ควบคุมได้ ไม่ชอบอะไรที่อยู่นอกเหนือการควบคุม ไร้แบบแผน

ไม่ชอบใส่นาฬิกา

คนแบบนี้เป็นคนรักอิสระมากๆ ไม่ชอบอยู่ในกรอบ ทำอะไรตามอารมณ์และความต้องการของตัวเองเป็นหลัก ไม่ยึดติดกับกฎเกณฑ์ ไม่ยึดติดกับกฎระเบียบใดใด เชื่อว่าชีวิตมีหนทางในแบบของมันเอง แค่ปล่อยให้ไหลไปเรื่อยๆ แต่จะไม่ตามกระแสสังคม

ลองสังเกตตัวคุณเอง หรือคนรอบข้างคุณก็ได้ค่ะ ว่านาฬิกาบอกนิสัยพวกเขาได้ตรงตามนี้จริงหรือเปล่า อย่างไรก็ตาม ยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่จะระบุถึงนิสัยใจคอคนแต่ละคนไปได้หลากหลายแตกต่างกัน เพราะมนุษย์แต่ละคนต่างมีที่มา เบ้าหลอมชีวิตที่แตกต่างกันไปค่ะ