สวมแหวนตามวันเกิด แหวน ใส่แหวนเสริมดวง

สายมูต้องรู้ สวมแหวนตามวันเกิด เสริมดวงให้ปัง

มือเป็นสิ่งที่เราใช้หยิบจับ กระทำในสิ่งต่างๆ ทั้งสิ่งที่ดีและสิ่งที่ไม่ดีขึ้นอยู่กับตัวบุคคล ดังนั้นพลังงานต่างๆ อยู่ที่มือเป็นสำคัญในการกุมดวงชะตาของแต่ละบุคคล การสวมเครื่องประดับใส่แหวน ใส่กำไล ใส่สร้อยข้อมือ หากมองในทางโลกก็คือการประดับประดาให้โดดเด่น สวยงาม สะดุดตา หากมองในทางมูเตลู ก็คือ เป็นการใช้เครื่องประดับเสริมพลังงาน เสริมดวงชะตาในด้านต่างๆ…

Home / แฟชั่น, ไลฟ์สไตล์ / สายมูต้องรู้ สวมแหวนตามวันเกิด เสริมดวงให้ปัง

มือเป็นสิ่งที่เราใช้หยิบจับ กระทำในสิ่งต่างๆ ทั้งสิ่งที่ดีและสิ่งที่ไม่ดีขึ้นอยู่กับตัวบุคคล ดังนั้นพลังงานต่างๆ อยู่ที่มือเป็นสำคัญในการกุมดวงชะตาของแต่ละบุคคล การสวมเครื่องประดับใส่แหวน ใส่กำไล ใส่สร้อยข้อมือ หากมองในทางโลกก็คือการประดับประดาให้โดดเด่น สวยงาม สะดุดตา หากมองในทางมูเตลู ก็คือ เป็นการใช้เครื่องประดับเสริมพลังงาน เสริมดวงชะตาในด้านต่างๆ เช่นนั้นแล้วการจะสวมใส่เครื่องประดับเช่นไร ย่อมต้องเลือกให้ถูกโฉลกกับบุคคลนั้นๆ เริ่มต้นจากเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ อย่าง แหวน กันก่อน ซึ่งมีหลักการง่ายๆ ในการใช้เลือกใส่แหวนเสริมดวงคือการเลือก สวมแหวนตามวันเกิด โดยมีหลักการดังนี้

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ผู้ที่เกิดวันนี้ ควรสวมแหวนเกลี้ยงที่ทำมาจากทองคำ เงิน หรือหยก ไม่ควรสวมแหวนซ้อนกันนิ้วละหลายๆ วงจะส่งผลเรื่องปัญหาความรัก ความสัมพันธ์

ผู้ชาย ควรสวมแหวนมือขวา นิ้วชี้ หรือนิ้วกลาง จะช่วยเสริมในเรื่องของอำนาจบารมี
ผู้หญิง ควรสวมแหวนมือซ้าย นิ้วกลางหรือนิ้วนาง จะทำให้ประสบความสำเร็จเจริญก้าวหน้าในด้านต่างๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ผู้ที่เกิดวันนี้ ควรสวมแหวนรูปทรงบางๆ ควรเลือกแหวนที่ทำมาจากหินสี เงิน นาก โลหะ และหากประดับด้วย บุษราคัมจะช่วยเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น

ผู้ชาย ควรสวมแหวนที่นิ้วมือข้างขวา โดยเฉพาะนิ้วชี้และนิ้วกลาง จะช่วยเสริมดวงชะตาให้เจริญก้าวหน้า ห้ามสวมที่นิ้วก้อยและหัวแม่มือเด็ดขาด

ผู้หญิง ควรสวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย โดยเฉพาะนิ้วกลางและนิ้วนาง หรือนิ้วก้อยช่วยเสริมเรื่องเสน่ห์ ไปไหนมาไหนมีคนคอยช่วยเหลือเกื้อหนุน สามารถสวมแหวนซ้อนกันได้มากที่สุด 2 วง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

ผู้ที่เกิดวันนี้ ควรสวมแหวนที่มีรูปทรงค่อนข้างหนาเน้นหัวแหวนเด่นๆ แต่ไม่ควรเป็นแหวนที่แตกหักได้ง่าย

ผู้ชาย ควรสวมแหวนที่มือขวา นิ้วชี้ และนิ้วกลาง ช่วยเสริมให้ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วอื่น เพราะจะด้อยพลังอำนาจของเจ้าของดวงชะตา
ผู้หญิง ควรสวมแหวนที่มือซ้าย นิ้วชี้ หรือนิ้วกลาง ช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย

สวมแหวนตามวันเกิด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

ผู้ที่เกิดวันนี้ ควรสวมแหวนที่มีขนาดพอดีนิ้ว ไม่เล็ก หรือใหญ่จนเกินไป ควรเป็นแหวนที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ และมีสีเขียว อย่างเช่น หยก ทอง หรือ เงิน หัวแหวนสามารถประดับมรกตได้ จะยิ่งเสริมดวงชะตาให้หนักแน่นยิ่งขึ้น

ผู้ชาย ควรสวมแหวนที่มือขวา โดยสามารถสวมได้ทุกนิ้ว ยกเว้น นิ้วก้อยเพียงนิ้วเดียวที่ไม่ควรสวม เพราะจะทำให้ชีวิตจะไม่ราบรื่น ทำสิ่งใดก็มีอุปสรรคขัดขวาง
ผู้หญิง สวมแหวนที่มือซ้าย โดยสามารถสวมได้ทุกนิ้ว ยกเว้น นิ้วโป้ง กับนิ้วก้อย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับผู้ที่เกิดวันนี้ แหวนควรทำจากวัสดุที่เป็นทอง ทองคำขาว หรือเงิน และมีลักษณะใหญ่กว่านิ้วมือเล็กน้อย สำหรับหัวแหวนควรประดับอัญมณีที่เป็นมงคลตามวันเกิด เช่น โกเมนสีส้ม โอปอล หรือ แซฟไฟร์สีส้ม โดยควรให้หัวแหวนส่องประกายตลอดเวลา จะช่วยเสริมมงคล อำนาจ บารมี

ผู้ชาย ควรสวมแหวนที่มือขวา โดยสามารถสวมได้ทุกนิ้ว ยกเว้น นิ้วโป้ง และนิ้วก้อย เพื่อส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองในทุกๆ ด้าน
ผู้หญิง ควรสวมแหวนมือซ้าย สามารถสวมได้ทุกนิ้ว จะส่งเสริมดวงชะตาให้เจริญก้าวหน้าในทุกด้าน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

ผู้ที่เกิดวันนี้ ตัวแหวนควรดีไซน์เป็นคลื่นๆ ทำจากหิน ทองคำ หรือเงินที่มีสีสันสดใส หรือประดับด้วยอัญมณีประจำวันเกิด ได้แก่ เพทายสีฟ้า และ ไพลิน เป็นต้น

ผู้ชาย ควรสวมแหวนที่มือขวา โดยสามารถสวมได้ทุกนิ้ว ยกเว้น นิ้วก้อย เพราะจะทำให้มีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ติดขัดตลอดเวลา ชีวิตจะไม่ราบรื่น
ผู้หญิง ควรสวมแหวนที่มือข้างซ้าย โดยสามารถสวมได้ทุกนิ้ว จะส่งเสริมให้ดวงชะตา รุ่งเรือง หน้าที่การงานดี พบเจอแต่เรื่องดีๆ แต่ไม่ควรสวมแหวนซ้อนกันหลายๆ วง เพราะจะส่งผลให้ความรักมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

ผู้ที่เกิดวันนี้ ควรสวมแหวนที่ทำมาจากเงิน ทองคำ หรือหิน และมีขนาดใหญ่กว่านิ้วเล็กน้อย ในส่วนหัวของแหวนควรประดับด้วย หยกดำ โอนิกซ์ แซฟไฟร์สีม่วง หรือรัตนชาติแท้ที่มีสีเข้ม

ผู้ชาย สวมแหวนที่มือขวา โดยสวมแหวนนิ้วนางและนิ้วก้อย ส่งเสริมการงานให้เจริญก้าวหน้า
ผู้หญิง สวมแหวนที่มือซ้าย โดยสวมแหวนนิ้วชี้ นิ้วกลางและนิ้วนาง จะส่งเสริมดวงชะตาการเงิน

ใส่แหวนเสริมดวง

เคล็ดการสวมแหวนสายมูที่ทุกคนควรรู้

  1. ควรเลือกแหวนเสริมดวงให้เหมาะสม คือ ควรเลือกใส่แหวนตามวันเกิด หรืออาจจะเลือกแหวนเสริมดวงให้เหมาะสมกับสิ่งที่ต้องการ อย่างเช่น เรื่องการเงิน การงาน หรือความรักความสัมพันธ์ก็จะมีรายละเอียดการสวมใส่แตกต่างกันไป
  2. ควรเลือกซื้อแหวนด้วยตัวเอง แหวนเสริมดวง ถือเป็นพลังงานรูปแบบหนึ่ง ตัวแหวนเองก็เลือกเจ้าของ ดังนั้นเราก็ควรที่จะเลือกด้วยตัวเอง ซื้อหามาด้วยตัวเอง โดยควรจะเป็นเงินที่ได้มาอย่างสุจริต ไม่ได้าจากอบายมุข หรือผิดศีลไปฉ้อโกง หรือ ลักขโมยใครมา มิฉะนั้นจะสะสมพลังงานไม่ดี มีผลต่อเจ้าของแหวนในระยะยาว ( เราเตือนแล้วนะ! )
  3. ควรสวมแหวนติดนิ้วตลอดเวลา เชื่อกันว่าถ้าใส่แหวนติดต่อกันอย่างน้อย 14 วัน จะช่วยทำให้พลังส่งถึงดวงของคุณได้ และถ้าหลังจาก 14 วันไปแล้ว ก็อาจจะมีถอดแหวนได้บ้าง แต่ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ควรถอด
  4. ไม่ควรสวมแหวนร่วมกับคนอื่น แหวนทุกวง ต่างมีเจ้าของ การสวมใส่แหวนของผู้อื่น หรือ นำแหวนของผู้อื่นมาสวมใส่นอกจากเรื่องของมารยาทแล้ว ยังเกี่ยวข้องกับเรื่องของพลังงาน เพราะแหวนเป็นของติดตัว ติดมือ เราใช้มือในการกระทำสิ่งต่างๆ ทั้งดีและไม่ดี การนำแหวนของผู้อื่นมาสวมใส่ หรือ ให้แหวนของตนไปให้ผู้อื่นหยิบยืมสวมใส่ จะส่งผลต่อดวงชะตาผู้สวม อาจจะรับพลังงานที่ไม่ดีจากเจ้าของแหวนติดตัวมาได้
  5. ไม่ควรเปลี่ยนนิ้วที่สวมแหวนเสริมดวง การสวมแหวนแต่ละนิ้วมีความหมายที่แตกต่างกัน ดังนั้นหากคุณเลือกแหวนแล้วว่าจะเสริมดวงเรื่องอะไร ก็ไม่ควรที่จะเปลี่ยนแปลงเด็ดขาด แต่ถ้าอยากจะใส่แหวนนิ้วอื่น แนะนำว่าควรจะซื้อแหวนเสริมดวงมาใส่เพิ่มก็ได้

เรื่องแบบนี้ ไม่ลองไม่รู้ นอกจากสวมใส่แหวนเสริมบุคลิกให้สวยงามตามแฟชั่นแล้ว ยังจะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตดี ราบรื่นในแต่ละด้านอีกด้วย ลองสวมติดนิ้วสัก 14 วัน คุณอาจเห็นผลลัพธ์ด้วยตัวคุณเองนะคะ