ตัวเต็งนางงาม มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ อิงฟ้า วราหะ

จับตาเต็งมง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 อิงฟ้า วราหะ สวยเด่นกระแสพุ่งหนัก ยอดฟอลทะลุล้าน

ไม่พร่องเลยแม่แต่วันเดียว สำหรับสาว อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2022 ที่เรียกได้ว่ามีกระแสให้จับตามองตั้งแต่เริ่มลงสมัคร

Home / แฟชั่น / จับตาเต็งมง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 อิงฟ้า วราหะ สวยเด่นกระแสพุ่งหนัก ยอดฟอลทะลุล้าน

ไม่พร่องเลยแม่แต่วันเดียว สำหรับสาว อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2022 ที่เรียกได้ว่ามีกระแสให้จับตามองตั้งแต่เริ่มลงสมัครเข้าร่วมการประกวด จนกระทั่งได้ครองมงกุฎ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2022 ได้สำเร็จ และเมื่อเข้าสู่กองประกวดใหญ่ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ก็ไม่ได้ทำให้ดีกรีความฮ็อตของเธอลดลงเลย

เพราะในทุกๆกิจกรรม เรียกได้ว่า อิงฟ้า กวาดเรียบจัดเต็มไม่มีแผ่ว นอกจากความสวยและจริตความเป็นมิสแกรนด์ที่เธอทำการบ้านฝึกซ้อมมาอย่างดีแล้ว เหล่าบรรดาแฟนคลับที่คอยตามเชียร์และสนับสนุนเธอบนอินสตาแกรมก็พุ่งทะยานเข้าสู่หลักล้านแล้ว นับว่าเป็นนางงามกระแสปังที่ถูกใจจับใจบอสแน่นอน

โดยเฉพาะในรอบ วาทะศิลป์ X มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ที่ อิงฟ้า ได้บทเด่นทั้งร่วมร้องร่วมโชว์อย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมลุ้นเป็นผู้ชนะในรางวัล มิสแกรนด์ไรซ์ซิ่งสตาร์ ที่ในวันนั้นมีเหล่าแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจอย่างล้นหลามทั้งในฮอลล์และนอกฮอลล์ ที่มารอให้กำลังใจมากมายอีกด้วย

นอกจากนั้นแล้ว ในรอบพรีลิม ชุดราตรีของ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร ก็ยังถูกเหล่าแฟนๆที่ติดตามชม ยกให้เป็นชุดราตรีที่สวยจับใจไม่แพ้กัน

สำหรับรอบตัดสินก็ใกล้เข้ามาเต็มที่แล้ว โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 30 เมษายนนี้ ที่โชว์ดีซี ฮอลล์ พระราม9 และแน่นอนว่าจากโพลล์ของเหล่ากูรูนางงามทั่วประเทศมั่นใจว่า ชื่อของอิงฟ้า ต้องไม่หลุดจาก Top 10 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 แน่นอน

cr : fa_engfa8/