ชุดแต่งงาน ดาราแต่งงาน ดาราในชุดแต่งงาน มะม่วง อ้วน รังสิต

อ้วน รังสิต ควง น้องมะม่วง ภรรยายา และน้องโรฮา อวดลุคบ่าวสาวสไตล์เกาหลี คอลเลกชัน “Korean wedding dress 2022”

วาน! อ้วน รังสิต ควง น้องมะม่วง ภรรยาและ น้องโรฮา อวดลุคบ่าวสาวสไตล์เกาหลีในคอลเลกชัน “Korean wedding dress 2022”

Home / แฟชั่น / อ้วน รังสิต ควง น้องมะม่วง ภรรยายา และน้องโรฮา อวดลุคบ่าวสาวสไตล์เกาหลี คอลเลกชัน “Korean wedding dress 2022”

โชว์หวาน! อ้วน รังสิต ควง น้องมะม่วง ภรรยายาสาวคนสวย และ น้องโรฮา อวดลุคบ่าวสาวสไตล์เกาหลีในคอลเลกชัน “Korean wedding dress 2022” จากห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์

แม้จะแต่งงานจนมีโซ่ทองคล้องใจไปแล้วหนึ่งคน แต่พระเอกหนุ่ม อ้วน รังสิต กับ ภรรยาสาวคนสวย น้องมะม่วง หรือ “ปาร์ค ฮยอนซอน” ก็ยังคงโชว์หวานผ่านอินสตาแกรมไม่หยุด ล่าสุดก็ควงคู่กันมาถ่ายแบบพร้อมลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องโรฮา ให้กับทางห้องเสื้อชื่อดัง “วนัช กูตูร์” ในคอลเลกชันพิเศษ “Korean wedding dress 2022” ด้วยไลฟ์สไตล์สายเกาหลีของทั้งคู่ที่ดูมุ้งมิ้งน่ารัก ทำให้งานถ่ายแบบในครั้งนี้ผ่านฉลุย ดูเป็นธรรมชาติ สวยงาม และตรงกับคอนเซ็ปต์มากที่สุด จน สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อและดีไซน์เนอร์ถึงกับออกปากว่าผลงานครั้งนี้สวยงามสมบูรณ์แบบมากๆ แถมการถ่ายแบบเซ็ตนี้ยังมีช็อตเขิน ๆ ของหนุ่มอ้วนกับน้องมะม่วงให้ได้เห็นกันด้วย ทำเอาทีมงานหลังกล้องเขินไปตามๆกันเลยค่า

คอลเลกชันนี้เกิดขึ้นได้เพราะกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ จากคอลเลกชันสายเกาที่ผ่าน ๆ มา ที่ทำให้ห้องเสื้อแบรนด์ชุดแต่งงานชั้นสูงอย่าง วนัช กูตุร์ ยอมทุ่มงบแบบไม่อั้นจัดเต็มเอาใจว่าที่บ่าวสาวสายเกาหลีแบบสุดๆ ซี่งรูปแบบชุดแต่งงานก็มีหลากหลายลุคให้เลือก มีทั้งแบบเรียบหรู สวยหวาน และเซ็กซี่เบาๆ จุดเด่นของชุดเน้นไปที่งานปักที่เลือกใช้ดีเทลเล็กๆ ของวัตถุดิบในการตกแต่งชุดแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็นคริสตัลใสแบบต่าง ๆ และสวารอฟสกี้กว่า 5,000 เม็ดที่นำมาใช้ ในการสรรค์สร้างผลงานในคอลเลกชันนี้ เพื่อช่วยเสริมออร่าให้กับชุดเจ้าสาวให้เกิดความระยิบระยับ เปล่งประกาย และดูงดงามคล้ายกลับไปเป็นสาวแรกรุ่นอีกครั้ง และยังช่วยเสริมลุคให้ดูหรูหรา และโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกับชุดแต่งงานแบรนด์ไหน ๆ ในเมืองไทยอย่างแน่นอน สมกับเป็นแบรนด์ห้องเสื้อแถวหน้าของเมืองไทยที่เหล่าดาราและคนมีชื่อเสียงต่างเข้ามาใช้บริการกันอย่างเนืองแน่นทุกปีเลยค่า

ชมผลงานทั้งหมดได้ทั้ง Facebook และ Instagram หรือติดต่อสอบถามได้ผ่านช่องทาง Line: @ vanuscouture หรือ โทร 020024895-96 , 0864915445