รอยสัก ลายสักมินิมอล สักมินิมอล สักลายดอกไม้

7ไอเดีย รอยสักมินิมอล ลายดอกไม้ ที่นอกจากจะน่ารักแล้ว ความหมายยังลึกซึ้งอีกด้วย

สำหรับสาวๆที่อยากจะสักในสไตล์มินิมอล แบบรอยสักเล็กๆและน่ารัก เรามีไอเดียในการเลือกรอยสักลายดอกไม้ ดอกเล็กๆน่ารักๆ และยังสามารถสื่อความหมายที่คุณต้องการได้อีกด้วย

Home / แฟชั่น / 7ไอเดีย รอยสักมินิมอล ลายดอกไม้ ที่นอกจากจะน่ารักแล้ว ความหมายยังลึกซึ้งอีกด้วย

สำหรับสาวๆที่อยากจะสักในสไตล์มินิมอล แบบรอยสักเล็กๆและน่ารัก เรามีไอเดียในการเลือกรอยสักลายดอกไม้ ดอกเล็กๆน่ารักๆ และยังสามารถสื่อความหมายที่คุณต้องการตามรอยสักที่เลือกได้อย่างงดงามอีกด้วย ไปดูกันว่า ดอกไม้แต่ละชนิดนั้นให้ความหมายอย่างไรบ้าง ก่อนที่คุณจะตัดสินใจว่าจะเลือกสักดอกไม้สักหนึ่งดอก

@WITTYBUTTON_TATTOO

ดอกเบญจมาศสีม่วง แสดงถึงความสุข ความรัก และอายุยืน และยังเป็นทางเลือกในการบ่งบอกถึงความพิเศษ เมื่อคุณสักด้วยสีม่วงซ้ำๆ เพราะมันบ่งบอกถึงสุขภาพที่ดีหรือความปรารถนาที่จะหายจากโรค ไม่ว่าจะสำหรับตัวคุณเองหรือคนที่คุณรัก

@INKLING.PH

Skeleton Flower หรือ ดอกไม้โครงกระดูก (เป็นดอกไม้ของญี่ปุ่น) รอยสักนี้จะช่วยเตือนให้คุณใช้เวลาชื่นชมสิ่งรอบตัวได้อย่างแจ่มชัดขึ้น เพราะว่ากันว่า ดอกไม้สีขาวชนิดนี้เวลาฝนตกกลีบของดอกไม้จะเปลี่ยนเป็นสีโปร่งใส และเมื่อแห้งก็จะกลับมาเป็นสีขาวเหมือนเดิม หลายๆคนจึงยกให้มันเป็นดอกไม้ที่สื่อถึงความมหัศจรรย์นั่นเอง

@TATTOOIST_J.L

ดอกแอสเตอร์ เป็นดอกไม้ที่มักจะถูกผู้คนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นดอกเดซี่ แต่ที่จริงแล้วดอกไม้ทั้งสองนี้มีความหมายต่างกันมาก รวมถึงรูปลักษณ์ด้วย ดอกเอสเตอร์นั้นแสดงถึงความกล้าหาญ สติปัญญาและความศรัทธา มันช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้คุณ

@WESTONETATTOO

ดอกมะลิ แสดงถึงความบริสุทธิ์ ความสุข และโชค ซึ่งเป็นสิ่งที่จะช่วยให้คุณแข็งแกร่งขึ้นได้หลังจากที่ต้องผ่านชีวิตที่ขึ้นๆลงๆมาหลายครั้ง ด้วยการสักลายดอกมะลิ และยังได้ลุคที่ดูไม่เหมือนใครอีกด้วย

@MOOD_BKK

ดอกแดนดิไลออน ดอกไม้แห่งความสุขและความหวัง ว่ากันว่าหากสักดอกแดนดิไลออนไว้ที่ขา จะช่วยให้คุณกล้าที่ตามความฝันของคุณให้กลายเป็นจริงได้อย่างทรงพลัง รอยสักดอกแดนดิไลออนเป็นตัวแทนแห่งความหวัง ความเยาว์วัยและความคิดถึงที่งดงาม

@HONEYBEETATTOO_AIRU

ดอกป๊อปปี้ เป็นดอกไม้กลีบสีแดงสดที่สื่อความหมายถึงความสงบ ความแข้มแข็ง และความตาย ดังนั้นมันจึงกลายเป็นดอกไม้ที่ใช้เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว ดังนั้นหากคุณต้องการให้เกียรติใครสักคนในลักษณะเดียวกันนี้ รอยสักดอกป๊อปปี้อาจเป็นวิธีที่จะช่วยแสดงออกที่ง่ายและอบอุ่นหัวใจให้แก่คุณได้

@TMR.TATTOO

ดอกเดซี่ เป็นรอยสักดอกไม้ที่คลาสสิกและยังมีความหมายที่งดงาม แสดงออกถึงความภัคดี ความรักและความสุข ดอกไม้นี้ยังแสดงถึงสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างเพื่อนอีกด้วย

อ้างอิงข้อมูลจาก www.preview.ph