ชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำนางงาม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์2022

77 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 อวดโฉมในรอบ ชุดว่ายน้ำ Swimsuit Competition

ล่าสุด 77 สาวงาม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ทำ ขอนแก่นฮอลล์ ลุกเป็นไฟอีกครั้ง! กับการประกวด Swimsuit Competition รอบคัดเลือก รอบนี้ถือว่าสำคัญมาก นางงามทุกคนต้องอวด Body

Home / แฟชั่น / 77 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 อวดโฉมในรอบ ชุดว่ายน้ำ Swimsuit Competition

ขับเคี่ยวกันดุเดือดจริงๆสำหรับสาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 : 10 th anniversary ฉลองครบรอบ 10 ปี ที่กลายเป็น Talk of the Town ในทุกปรากฏการณ์ นางงามสร้างตำนานใหม่แทบทุกวันนับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่กองประกวด และล่าสุด 77 สาวงาม มิสแกรนด์ ทำ ขอนแก่นฮอลล์ ลุกเป็นไฟอีกครั้ง! กับการประกวด Swimsuit Competition รอบคัดเลือก รอบนี้ถือว่าสำคัญมาก นางงามทุกคนต้องอวด Body (รูปร่าง) ที่สมส่วนสวยงาม ตามแบบฉบับ 3B ที่ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ทุกคนต้องมี นั่นก็คือ Beauty Body and Brain หน้าสวย รูปร่างดี และ มีสมอง ถึงจะมีโอกาสครองตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

ผู้เข้าประกวดอวดโฉมในชุดว่ายน้ำทูพีซ แบรนด์ MGI คอลเลคใหม่ล่าสุดที่จัดมาเพื่อวันนี้โดยเฉพาะ ชุดสีแดงสดใสคาดแถบลายไทย นางงามต่างปล่อยของกันเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสเต็ปการเดิน การโพสต์ หรือการครีเอทตัวเองเข้าหาแสงและแรงเชียร์ของแฟนนางงามในฮอลล์ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เผ็ดไฟลุกม๊ากแม่!!

สำหรับผลคะแนนในรอบนี้จะนำไปรวมกับคะแนนรอบ พริลิมินารี โชว์ ก่อนประกาศผลผู้ชนะ Best in Swimsuit ในรอบตัดสิน วันที่ 30 เมษายน นี้ ที่ โชว์ดีซี ฮอลล์ พระราม 9