ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ซนเยจิน

เหตุผลที่ ซนเยจิน เลือกชุดแต่งงานสีเขียว Vera Wang เพียงหนึ่งเดียวจากทั้ง 9ชุด

1 ใน 9 ชุดของเจ้าสาว ซนเยจิน ที่ใช้ในงานพิธีแต่งงานของเธอ อย่างที่ได้รายงานไปก่อนหน้านี้แล้วนั้นว่า ซนเยจิน ได้สวมใส่ชุดแต่งงาน จากหลากหลายแบรนด์ทั่วโลก ในพิธีแต่งงานของเธอ กับนักแสดงหนุ่ม ฮยอนบิน

Home / แฟชั่น / เหตุผลที่ ซนเยจิน เลือกชุดแต่งงานสีเขียว Vera Wang เพียงหนึ่งเดียวจากทั้ง 9ชุด

1 ใน 9 ชุดของเจ้าสาว ซนเยจิน ที่ใช้ในงานพิธีแต่งงานของเธอ อย่างที่ได้รายงานไปก่อนหน้านี้แล้วนั้นว่า ซนเยจิน ได้สวมใส่ชุดแต่งงาน จากหลากหลายแบรนด์ทั่วโลก ในพิธีแต่งงานของเธอ กับนักแสดงหนุ่ม ฮยอนบิน โดยชุดเจ้าสาวที่เธอเลือกมาสวมใส่ในพิธีสำคัญของเธอนั้น มีด้วยกันทั้งหมด 9 ชุด ซึ่งเป็นชุดที่สวมใส่ในการถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้ง รวมทั้งชุดที่สวมใส่ในวันพิธีการ แต่มีเพียงหนึ่งชุดที่แตกต่างจากชุดเจ้าสาวที่เธอเลือกมาสวมใส่ นั่นก็คือ ชุดเดรสลูกไม้สีเขียว จากแบรนด์ Vera Wang ที่เจ้าสาว ซนเยจิน เลือกชุดนี้มาสวมใส่เป็นชุดต้อนรับแขกหน้างาน ก่อนที่พิธีการเริ่มต้นขึ้น ไปดูกันว่าเพราะอะไร ซนเยจิน ถึงเลือก ชุดสีเขียวหนึ่งเดียวจากทั้งหมด ที่เป็นชุดสีขาวที่แสดงถึงความเป็นเจ้าสาวมาให้ได้ชมกันค่ะ

ชุดที่ ซนเยจิน เจ้าสาวเลือกหยิบมาสวมใส่ในขณะที่ รับหน้าที่ต้อนรับแขกหน้างานกับเจ้าบ่าว เป็นชุดจากแบรนด์ Vera Wang Wedding ที่สั่งตัดใหม่เพื่อให้เข้ากับรูปร่างของเจ้าสาวได้ดี โดยที่มีการคาดเดาจากเหล่าผู้ดูแลความงามในวันพิธีให้กับเธอว่า เหตุผลที่เธอเลือกชุดลูกไม้สีเขียวนี้ เป็นเพราะเป็นสีที่ช่วยขับสีผิวที่ดูสว่างไสว และเป็นธรรมชาติที่สวยงาม เข้ากับบรรยากาศของงานได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นแล้ว ในส่วนของการแต่งหน้าและทำผมของเจ้าสาว ช่างแต่งงานที่รับหน้าที่ดูแลเมคอัพให้เจ้าสาวยังบอกว่า ซนเยจิน ต้องการความเป็นธรรมชาติให้มากที่สุด รวมทั้งทรงผมของเธอด้วย จึงได้ออกมาเป็นลุคเจ้าสาวที่แสนหวานและดูเป็นตัวตนของเธออย่างแท้จริง

ที่มาภาพจาก syj_ph/ /yejinhand/ MeeraMeeraWorld